Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2

Trong một chia sẻ gần đây, Kim Nhã tâm sự không muốn tiết lộ nhiều về đám cưới. Cô cảm thấy ngại vì bản thân gần như đã rút khỏi hoạt động nghệ thuật.

Sau 4 tháng làm lễ ăn hỏi, hôm qua (15/9) Kim Nhã chính thức lên xe hoa với người chồng mang quốc tịch Thái Lan tên Nat Chan. Trong lần lên xe hoa thứ 2 này, nữ diễn viên khá kín tiếng.

Theo đó, trái với nhiều cặp đôi khác, cho đến tận ngày cưới Kim Nhã tuyệt nhiên không để lộ bất kỳ hình ảnh cưới nào. Hầu hết khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong lễ thành hôn đều được chia sẻ bởi những người bạn thân thiết. 

Trong một chia sẻ gần đây, Kim Nhã tâm sự không muốn tiết lộ nhiều về đám cưới. Cô cảm thấy ngại vì bản thân gần như đã rút khỏi hoạt động nghệ thuật.


Clip cô dâu và chú rể thực hiện nghi thức tung hoa cưới được một vị khách chia sẻ.

Tuy nhiên, vào đêm muộn khi ngày chung đôi khép lại với ngập tràn những lời chúc phúc, Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa này. Trên Facebook, hot girl họ Vũ lần đầu đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng kèm với đó là lời cảm ơn sâu sắc.

"Con xin cảm ơn gia đình hai bên đã tác hợp cho chúng con. Và cũng xin được cảm ơn các anh chị, bạn bè và các em thật nhiều vì đã đến chúc phúc cho hai đứa. Trong ngày vui nếu có gì sai sót xin bỏ qua cho chúng con. Mong mọi người có một chuyến du lịch Thái Lan vui vẻ".

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-1
Kim Nhã xinh đẹp trong trang phục cưới truyền thống của người Thái Lan.

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-2Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-3
Cô và chồng thực hiện nghi thức đám cưới theo phong tục người Thái.

Trong chia sẻ hiếm hoi này, Kim Nhã đặc biệt gửi lời cảm ơn đến người bạn, đồng nghiệp và cũng là anh em thân thiết - BB Trần và Hải Triều đã đáp chuyến bay sang tận Thái để chúc mừng hạnh phúc cô.

"Đặc biệt xin cảm ơn má Bảo, chị Triều đã mang đến bất ngờ. Nhưng thật ra bất ngờ này không ngoài dự đoán của con. Má đến rất đúng giờ tan tiệc và đặc biệt hơn nữa là không gửi tiền mừng. Xin chân thành cảm ơn má", Kim Nhã hóm hỉnh.

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-4Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-5
Hải Triều và BB Trần sang Thái chúc mừng hạnh phúc Kim Nhã.

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-6
Trên Facebook, BB Trần cũng dành lời chúc siêu lầy gửi đến Kim Nhã: "Chúc người đàn ông của gia đình đã lên xe bông. Năm nay được ăn đám cưới ở Thái, rồi cứ mỗi năm kỉ niệm ở một nước để khách mời được đi du lịch dài dài".

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-7
Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-8
Ngoài trang phục truyền thống của người Thái, Kim Nhã còn khoe sắc xinh đẹp với thiết kế váy cưới trắng cầu kỳ.

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-9
Kim Nhã và chồng nở nụ cười hạnh phúc cùng nhau cắt bánh kem.

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-10
Kim Nhã và Nat Chan công khai hẹn hò từ tháng 4/2017.

Vũ Trần Kim Nhã (SN 1990) được biết đến trong vai trò là diễn viên, người mẫu. Cô cũng từng là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Sau khi BB&BG ngừng hoạt động, cô bắt đầu phát triển con đường của riêng mình nhưng khá lặng tiếng.

Năm 2016, Kim Nhã lọt vào ngôi nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model sau khi chiến thắng vòng thi online. Có "bàn đạp" từ cuộc thi nổi tiếng song Kim Nhã vẫn chưa thực sự tỏa sáng. Cô gần như bị "lãng quên" hoàn toàn trên bản đồ người mẫu Việt và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các show thời trang.

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-11
Kim Nhã cao 1m70 và có số đo ba vòng là 72 - 62 - 90.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Kim Nhã từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với chàng trai tên Minh Quân. Họ kết hôn vào tháng 10/2014 và khiến công chúng tiếc nuối khi xác nhận đường ai nấy đi hồi tháng 3/2017.

Cặp đôi chia tay trong hòa bình và hiện vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè. Nói về lý do chia tay, Kim Nhã cho biết do cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Ơn giời, tưởng sẽ kín mãi nhưng cuối cùng Kim Nhã đã chịu mở lời về lần lên xe hoa thứ 2-12
Kim Nhã và chồng cũ Minh Quân.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kim Nhã Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao