"Ông bố bỉm sữa" Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục mạnh tay lì xì cho cả đoàn phim

Kể từ sau khi lên chức, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục "gây shock" khi mạnh tay lì xì cả đoàn làm phim Lang Gia Bảng.



Kể từ sau khi lên chức cha, Huỳnh Hiểu Minh được cư dân mạng gọi "yêu" thêm với biệt danh người đàn ông hào phóng nhất showbiz Hoa ngữ. Trước đó anh chàng đích thân mang cơm ra cho phóng viên trong khi Angela Baby hạ sinh, sau đó khi Baby xuất viện, anh chàng lại mạnh tay lì xì tất cả phóng viên có mặt tác nghiệp.

Mới đây vào sáng ngày 25, sau khi quay trở về phim trường "Lang Gia Bảng" tiếp tục các cảnh quay cho phim, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục "mạnh tay" lì xì cho cả đoàn khiến mọi người đều rất phấn khích. Theo tiết lộ từ các nhân viên, Huỳnh Hiểu Minh đã chi hàng trăm triệu NDT để làm quà, con số lì xì được phát ra cũng lên tới 500 chiếc. 

 

Huỳnh Hiểu Minh lì xì cho toàn bộ đoàn làm phim

Trên phong bao in tên viết tắt của vợ chồng Minh và Baby

Nhân viên đoàn làm phim tiết lộ

 

Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời khen ngợi tới "ông bố bỉm sữa" Huỳnh Hiểu Minh, trong khi đó anh trả lời rằng: "Tôi cảm thấy mọi người làm việc rất vất vả, tất cả mọi người ở đây đều giống như gia đình tôi, hi vọng mọi người ăn tết vui vẻ".

 

Huỳnh Hiểu Minh trên phim trường

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-bo-bim-sua-huynh-hieu-minh-tiep-tuc-manh-tay-li-xi-cho-ca-doan-phim-n-109063.html

lang gia bảng Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao