Ông bố gây 'bão' mạng với chiêu trị tật nói chuyện trong lớp của con trai

Ông bố người Mỹ khiến con trai bất ngờ khi xuất hiện trong lớp, như một hình phạt cho thói quen nói chuyện trong giờ của cậu.



ong-bo-gay-bao-mang-voi-chieu-tri-tat-noi-chuyen-trong-lop-cua-con-trai
 Ông Brad chụp lại bức ảnh khi đang ngồi học trong lớp cùng con. Ảnh: Brad Howard.
 

Ông Brad Howard trở thành vị khách không mời trong lớp học của con trai, Bradley, 17 tuổi. Sự xuất hiện của vị phụ huynh này được xem là hình phạt với cậu con trai đang tuổi vị thành niên. Bradley liên tục bị giáo viên nhắc nhở do nói chuyện trong lớp. Brad trao đổi với giáo viên của con và hứa sẽ giải quyết tình trạng này.

"Tôi bảo Bradley rằng nếu còn bị nhắc nhở thêm lần nữa, bố sẽ đến trường và ngồi cùng con trong lớp. Chúng tôi nhận được email từ hôm 4/5 thông báo thằng bé đã bày trò khiến bọn trẻ cười ồ lên. Quả là thiếu tôn trọng và bất lịch sự", Inside Edition dẫn lời ông bố ở bang Texas cho biết.

Ông bố 53 tuổi biết cần phải thực hiện nghiêm túc lời hứa. Sau hôm nhận được mail, vợ ông đánh thức chồng dậy vào buổi sáng và bảo: "Brad, hôm nay anh phải tới trường". Brad cảm thấy hơi lo lắng khi bước vào môi trường toàn học sinh và không chuẩn bị gì cho tình huống này. Ông vào lớp ngồi, trước khi con trai tới. Sau nghe tiếng chuông reo, học sinh bắt đầu ùa vào lớp.

"Giáo viên chỉ cho tôi chỗ Bradley. Tôi kéo ghế ra rồi ngồi xuống. Con trai tôi bước vào và chào các bạn. Đúng lúc đó, tôi cất tiếng: 'Này Bradley'. Thằng bé liền nhảy dựng lên", Brad kể.

Bradley không mong trông thấy bố ở đây và các bạn cậu cũng vậy.

"Bạn bè của Bradley nhận thấy tình huống này thật hài hước", ông Brad cho biết thêm.

Trong lúc ngồi học cùng con, ông Brad selfie tấm ảnh làm kỷ niệm. Dự định ban đầu khiến con trai bối rối của ông Brad có vẻ bị phản tác dụng sau khi tấm ảnh được con gái ông đăng lên Twitter kèm chú thích: "Bố bảo anh trai tôi rằng nếu còn nhận được điện thoại phàn nàn từ giáo viên vật lý, ông sẽ tới lớp cùng anh ấy. Và ông lại nhận được cuộc gọi".

Ảnh nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp, thu hút hàng nghìn like cùng bình luận khen ông bố tuyệt vời.

"Hình phạt này cuối cùng không đạt được kết quả như tôi mong đợi. Thằng bé thích được chú ý nên giờ nó có được điều đó rồi. Bradley khá vui", ông Brad nói.
 

Theo Ngoisao


kỷ niệm thói quen không tốt Phụ huynh

Tin tức mới nhất