Ông bố "nhặt rác mưu sinh nuôi con" dùng thắt lưng đánh con liên tiếp trên phố khiến dư luận bức xúc

Đoạn clip dài khoảng 50 giây ghi lại cảnh ông bố dùng thắt lưng quật liên tiếp vào người cô con gái nhỏ chỉ khoảng 4 - 5 tuổi khiến cộng đồng mạng dậy sóng.



Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip hình ảnh một ông trẻ dùng thắt lưng "dạy con"  trên phố khiến người xem bức xúc. Theo đó, người đàn ông này đã dùng thắt lưng vụt mạnh vào người bé gái. Không chỉ dừng lại ở đó, người đàn ông này còn sử dụng thắt lưng đánh vào đầu con; liên tiếp dùng từ ngữ bậy bạ để "dằn" mặt con của mình.

Mặc cho những người bên cạnh khuyên can, nhưng hành động bạo lực này vẫn tiếp tục diễn ra. Người đàn ông này còn lớn tiếng trả lời: "Con tôi tôi dạy, không liên quan đến bà", khi một người phụ nữ can ngăn.

Sau khoảng 1 tiếng xuất hiện, clip này đang nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ từ cư dân mạng.

Trước đó, người đàn ông này từng nhận được sự đồng cảm của mọi người khi địu con nhặt rác mưu sinh. Tuy nhiên, với hành động "dạy" con như trong đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Luyên,  Hoàng Sa

Theo Vietnamnet

 


dùng thắt lưng đánh con dã man dùng thắt lưng đánh để dỗ con ăn ông bố trẻ dùng thắt lưng đánh con đánh trẻ con tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao