Ông bố tâm lý nhất quả đất: đập heo đất nuôi 5 năm mừng sinh nhật con gái

Sau 5 năm dành dụm, ông bố này đã quyết định "mổ lợn" nhân dịp cô con gái nhỏ tròn 1 tuổi.

Sau loạt clip đập heo đất lấy tiền đưa vợ đi du lịch hoặc dùng để mua quà ngày sinh nhật vợ, mới đây cư dân mạng lại sốt rần rần trước ông bố trẻ đập heo đất mừng sinh nhật con gái 5 tuổi. Kèm theo clip là lời chia sẻ không thể đáng yêu hơn: “Dành cả tuổi thanh xuân để đút lợn. Nuôi 5 năm rồi, hôm nay mới được mổ lợn. Tất cả để tặng cho con gái yêu quý! Chúc mừng sinh nhật con”.


Clip ghi lại màn đập heo đất của ông bố trẻ

Theo tìm hiểu, clip này được đăng tải bởi tên tài khoản Facebook Anna Mít. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, không ít người dành lời khen ngợi cho "ông bố của năm". Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận cho rằng chủ nhân đoạn clip đang cố ý "khoe của".

Chủ nhân đoạn clip - chị Ngọc (đến từ Hải Phòng) cho hay, những hình ảnh này được chị ghi lại khi ông xã "mổ lợn" mừng sinh nhật con gái. Chồng chị tên Khải và con gái tên An Nhiên (1 tuổi). 


Bé An Nhiên bên chú heo 5 năm tuổi

"Con heo này 2 vợ chồng mình bắt đầu nuôi tiết kiệm từ năm 2013. Khi đó cả 2 chưa làm đám cưới. Ý định ban đầu là tiêt kiệm tiền để đi du lịch. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mình và ông xã quyết định kết hôn nên số tiền ấy đã được bảo quản đến thời điểm hiện tại. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn tiếp tục bỏ tiền vào lợn.

Ngày 22/3 vừa qua là sinh nhật tròn 1 tuổi của bé An Nhiên nên vợ chồng mình quyết định đập heo đất. Thật bất ngờ số tiền tiết kiệm được quá lớn so với suy nghĩ ban đầu", chị Ngọc cho hay.


Gia đình nhỏ 3 người hạnh phúc của chị Ngọc

Trước nhiều ý kiến thắc mắc về tổng số tiền tiết kiệm được nhưng chị Ngọc từ chối tiết lộ. "Những ngày qua, clip được nhiều người quan tâm nên bình luận tốt cũng có, bình luận tiêu cực cũng nhiều. Họ nghĩ vợ chồng mình đang cố ý khoe của.

Đọc được những bình luận khiếm nhã, mình rất buồn. Đó chỉ là clip kỉ niệm nhân dịp con gái mình tròn 1 tuổi thôi. Số tiền này là mồ hôi công sức vợ chồng mình tích cóp bao năm nên mình không cần giải thích nhiều. Sau khi đập heo đất, mình và chồng quyết định để dành cho việc nuôi con và chuyện học hành của cháu sau này", chủ nhân đoạn clip chia sẻ.


Khoảnh khắc anh Nguyễn Duy Tân đập heo đất chuẩn bị tiền đưa vợ đi du lịch

Tháng 8/2017, dân mạng cũng từng đứng ngồi không yên với màn đập heo đất tặng vợ tiền đi du lịch của ông chồng tâm lý có tên Nguyễn Duy Tân (SN 1990, đến từ TP HCM). Cô vợ may mắn có tên Nguyễn Bích Ngân, sinh năm 1992. Anh Tân cho biết nuôi heo đất cách đây 4 năm. Và ngày 23/8, anh quyết định "làm thịt" bởi heo không còn chỗ nhét tiền. Thời điểm anh Tân "mổ heo", tiền trong lợn đất chủ yếu là tiền mệnh giá 500 nghìn đồng.

"Ngày 12/9 tới đây, tôi và vợ sẽ đi du lịch đến hết tháng mới về. Sau khi kết hôn, chúng tôi đã cùng nhau đến nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia,... Và lần này, vợ chồng tôi sẽ đi du lịch Châu Âu. Đăng tải clip lên mạng xã hội chỉ là để vui, tôi không có ý định câu like hay khoe của. Toàn bộ số tiền đó là do tôi tích cóp và không cho vợ góp cùng. Tôi muốn dành tặng cho cô ấy một chuyến đi thật ý nghĩa", anh Tân vui vẻ cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cha và con gái Mạng xã hội

Tin tức mới nhất