Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ 'thiên thần có thật'

Một bé trai mới sinh đến từ Indonesia khiến cư dân mạng Việt chao đảo và không ngừng thốt lên rằng "Đẹp từ trong trứng".

Mới đây, hình ảnh về một bé trai mới sinh đến từ Indonesia đang gây bão trên mạng xã hội Việt khi có vẻ đẹp không kém các thiên thần bước ra từ chuyện cổ tích. Ngay khi chia sẻ, những bức ảnh này nhanh chóng thu về hơn 17.000 lượt thích, hơn 22.000 lượt chia sẻ và gần 8.000 bình luận. 

Được biết, bé trai đã chào đời vào khoảng đầu tháng 11 vừa qua. Không chỉ cậu bé, ông bố bác sĩ cũng khiến hội chị em chao đảo khi sở hữu khuôn mặt chuẩn soái ca.

Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-1
Những bức ảnh về em bé sơ sinh đến từ Indonesia đang khiến cộng đồng mạng Việt chao đảo.

Đa phần ý kiến bày tỏ sự thích thú khi em bé mới sinh đã thừa hưởng được rất nhiều nét đẹp từ bố như sống mũi cao, khuôn miệng tươi tắn, mái tóc đen nổi bật mà không phải bất cứ đứa bé nào cũng có được.

"Xinh và đáng yêu quá đi mất. Nói em có vẻ đẹp thiên thần cũng không quá chút nào", "Thừa hưởng được hết nét đẹp của bố rồi. Đẹp từ trong trứng. Vẻ đẹp của hai bố con không chê vào đâu được",... là những bình luận để lại sau khi xem ảnh của cậu bé sơ sinh.

Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-2
Cậu bé được đánh giá thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố

Bên cạnh loạt lời khen dành cho cậu con trai, nhiều bạn trẻ cũng không tiếc lời khen ngợi trước khuôn mặt chuẩn soái ca của ông bố. Được biết, anh chàng có tên Anton Tanjung, hiện đang làm bác sĩ tại Indonesia. Trên mạng xã hội Twitter và Instagram, anh sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào khuôn mặt cực bảnh của mình.

Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-3
Đã đẹp là đẹp cả bố lẫn con

Ngoài ra, không ít người bày tỏ ý kiến cho rằng mẹ của em bé chắc cũng có vẻ đẹp hoàn hảo nên cặp vợ chồng này mới sinh ra một cậu bé đáng yêu như vậy.

Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-4
Chàng bác sĩ điển trai này có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác về gia đình cực phẩm này:

Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-5Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-6Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-7Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-8Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-9Ông bố trẻ khoe ảnh con trai mới sinh, dân mạng trầm trồ thiên thần có thật-10


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-khoe-anh-con-trai-moi-sinh-dan-mang-tram-tro-dep-tu-trong-trung-n-142003.html

bác sĩ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao