Ông chồng 'cứng' nhốt vợ cũ trong phòng để được ăn trong yên lặng

Hành động "xin một phút bình yên" đã khiến ông chồng này bị khởi kiện và buộc cách ly vợ cũ của mình.



Một bà vợ khó chiều thì chẳng khác gì một chiếc ti vi bị hỏng nút nguồn và không bao giờ chịu tắt đài. Có lẽ, không ai hiểu cảm giác ấy hơn ông Kevin Drake, 59 tuổi sống tại Bradford, bang West Yorkshire, Anh khi ông buộc phải khóa cửa để nhốt vợ trong phòng để xin một bữa tối bình yên. Tuy nhiên, hành động này lại khiến ông bị kết tội trước tòa.

Thanh niên cứng nhốt vợ cũ trong phòng để được ăn trong yên lặng. - Ảnh 1.

Ông Drake phải khóa giam vợ mình để được ăn tối yên ổn.

Được biết, ông Kevin Drake và vợ ông là bà Moira Drake đã chung sống với nhau được 34 năm trước khi họ quyết định li hôn vào năm 2012. Sau khi chia tay, bà Moira chuyển ra ngoài sống một thời gian. Tuy nhiên, bà đã quay trở về nhà vào tháng 2 năm ngoái để giải quyết một số vấn đề về tài chính với chồng cũ. 

Một buổi tối, cả 2 xảy ra tranh cãi khi không tìm thấy chiếc bật lửa ở đâu cả. Sau đó, bà Moira bỏ vào phòng mình mà không hề hay biết chồng bà đã theo sau và khóa trái cửa. Trong cơn tức giận, bà đã la hét không ngừng cho đến khi cảnh sát kéo đến để giải quyết. Khi được tra hỏi lí do khóa giam vợ mình, ông Kevin cho biết ông chỉ muốn được ăn nốt bữa tối trong yên bình thay vì nghe vợ cũ chí chóe và sẽ thả bà ra khi ăn xong.

Tuy nhiên, lí do có vẻ ngớ ngẩn đấy không được chấp nhận và ông bị xử án giam lỏng. Ngoài ra, ông còn bị buộc cách li vợ cũ trong vòng 5 năm. Hiện tại, cả 2 đã sống riêng hoàn toàn. Rất nhiều người khi nghe được tin này đều tỏ ra ngạc nhiên và cảm thông cho số phận của ông chồng xấu số.

Thanh niên cứng nhốt vợ cũ trong phòng để được ăn trong yên lặng. - Ảnh 2.

Lí do không được cảnh sát chấp nhận, ông Drake bị buộc phải cách li vợ cũ trong 5 năm.

(Nguồn: Metro)

Theo Trí Thức Trẻ


chồng nhốt vợ

Tin tức mới nhất