Ông chủ Facebook viết thư gửi con gái thứ hai vừa chào đời

Mark Zuckerberg chia sẻ bức ảnh cả gia đình cùng cô con gái thứ hai mới sinh trong tháng 8, được đặt tên là August.

 Giám đốc điều hành Facebook hôm qua (28/8) chia sẻ tin tức về sự ra đời của con gái thứ hai bằng một tâm thư và bức ảnh con gái đầu lòng, Max, đang chơi cùng em gái mới sinh của mình. Vợ của Mark, Priscilla Chan, đã sinh một bé gái trong tháng 8 và cặp đôi đặt tên cô bé giống với tháng sinh trong tiếng Anh - August.
 

Ông chủ Facebook viết thư gửi con gái thứ hai vừa chào đời-1

"Priscilla và tôi rất vui mừng chào đón con gái August! Chúng tôi đã viết cho con bé một lá thư về thế giới mà chúng tôi hy vọng con bé sẽ lớn lên trong đó, và cũng mong con bé đừng lớn nhanh quá", tỷ phú Internet viết trên Facebook.

Vào hồi tháng 3, cặp vợ chồng tuyên bố họ đang mong đợi đứa con thứ hai. Tới đầu tháng này, Mark tiết lộ sẽ nghỉ hai tháng sau khi vợ sinh. "Tôi sẽ nghỉ một tháng ở bên Priscilla và con gái mới sinh. Sau đó chúng tôi sẽ dành cả tháng 12 bên nhau nữa", Mark Zuckerberg thông báo trên Facebook.

Ông trùm Facebook cũng từng nghỉ phép hai tháng sau khi vợ sinh con đầu lòng vào năm 2015.

Nguyên văn bức thư Mark Zuckerberg gửi con gái thứ hai:

 August yêu quý,

Chào đón con đến với thế giới! Mẹ con và cha rất mong chờ để thấy con sẽ trở thành người như thế nào.

Khi chị gái con sinh ra, cha mẹ đã viết một lá thư về thế giới mà cha mẹ hy vọng chị ấy và bây giờ là cả con sẽ lớn lên trong đó - một thế giới với nền giáo dục tốt hơn, ít bệnh tật hơn, xã hội lành mạnh hơn và chất lượng cuộc sống tốt hơn. Cha mẹ đã viết rằng với tất cả thuận lợi của khoa học và kỹ thuật, thế hệ của các con chắc chắn sẽ sống tốt hơn thế hệ của chúng ta và cha mẹ sẽ thực hiện bổn phận của mình để biến điều đó thành hiện thực. Mặc dù người ta thường đưa tin về những thứ sai trái nhưng cha mẹ vẫn tin rằng xu hướng tích cực sẽ dành chiến thắng. Cha mẹ rất lạc quan về thế hệ của các con và tương lai.

Nhưng thay vì viết về quãng thời gian trưởng thành, cha mẹ muốn nói với con về thời thơ ấu hơn. Thế giới có thể là một nơi toàn những chuyện hệ trọng. Đó là lý do khiến ta phải tranh thủ thời gian ra ngoài và dạo chơi.

Con sẽ bận rộn khi con lớn hơn, vì vậy cha mẹ hy vọng con dành thời gian để ngửi mùi tất cả các loài hoa và đặt tất cả những chiếc lá con muốn vào trong một chiếc thùng của con từ bây giờ. Cha hy vọng con sẽ đọc cuốn sách Dr. Seuss rất nhiều lần và bắt đầu sáng tạo ra những câu chuyện của riêng con. Cha hy vọng con sẽ cưỡi ngựa với Max cho đến khi con thuần hóa được tất cả những con ngựa. Cha hy vọng con sẽ chạy nhảy quanh phòng khách và trong sân nhiều bao nhiêu con muốn. Và sau đó cha hy vọng con sẽ ngủ thật nhiều. Cha mong con sẽ có giấc ngủ thật ngon. Và cha còn hy vọng được bước vào trong giấc mơ của con để con có thể cảm nhận cha mẹ yêu con nhiều biết bao nhiêu.

Thời thơ ấu là một thứ nhiệm màu. Con chỉ có thể là trẻ con một lần, nên không cần phải quá lo lắng về tương lai. Con đã có cha mẹ rồi, và chúng ta sẽ làm tất cả mọi thứ mà bọn ta có thể để đảm bảo thế giới nơi con và tất cả trẻ em trong thế hệ của con được sống tốt hơn.

August, cha mẹ yêu con rất nhiều và mong sẽ được đồng hành trong cuộc phiêu lưu cùng con. Cha mẹ chúc con có một cuộc sống vui vẻ, yêu thương và hy vọng con sẽ trao lại những thứ tương tự cho cha mẹ.

Yêu con,

Mẹ và cha của con.

Theo Ngôi Sao


Mark Zuckerberg Facebook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao