Chân dung 'ông chú' Hàn Quốc 34 tuổi đi kén vợ đang gây sốt

Shin Hyun Woo (34 tuổi), là ca sĩ, nhạc sĩ đến từ Hàn Quốc. Anh vừa tham gia chương trình "Đại chiến kén rể" và thu hút nhiều sự chú ý.


Tại tập 4 chương trình "Đại chiến kén rể", chàng ca sĩ, nhạc sĩ 34 tuổi đã có màn trò chuyện vui vẻ với các gia đình, đồng ý ra về cùng cô gái thông dịch viên tiếng Hàn xinh đẹp.



Tham gia chương trình "Đại chiến kén rể", ca sĩ, nhạc sĩ Shin Hyun Woo (34 tuổi) đến từ Hàn Quốc khiến nhiều chị em chú ý vì ngoại hình trẻ trung và những lời tán tỉnh đậm chất ngôn tình. Cuối cùng, anh lựa chọn ra về cùng Phạm Hải Yến, một thông dịch viên tiếng Hàn được nhiều người ủng hộ.


Shin Hyun Woo sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Anh đã làm ca sĩ, nhạc sĩ ở xứ sở Kim Chi hơn 10 năm. Soái ca 8X vừa đến Việt Nam được hai tháng, dự định theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Anh có kế hoạch ở lại Việt Nam lâu dài. 


Đến với "Đại chiến kén rể", anh liên tục tỏ tình với loạt câu nói mang tính "sát thương cao". Đặc biệt, câu nói: "Mình sẽ cõng bạn gái lúc sáng tác nhạc nếu cô ấy mệt" đã đốn tim nhiều chị em trong chương trình. Hình ảnh góc nghiêng thần thánh đã mang về cho Shin Huyn Woo lượng người hâm mộ đáng kể.


Bạn có tin chàng trai trong ảnh đã 34 tuổi? Ngoại hình đúng chuẩn con trai Hàn Quốc như thế này đủ để đốn gục các bạn nữ chưa?


Ngoài hình ảnh chững chạc, lịch lãm với sơ mi trên sóng truyền hình, chàng trai 8X còn biết "hack tuổi" với những chiếc áo hoodie, sweater trẻ trung. 


Hình ảnh đời thường của Shin Huyn Woo khiến nhiều chị em phấn khích. Nhìn tủ đồ dưỡng da và trang điểm của "ông chú" đi. À chờ đã, có ai dễ thương được như chú không? Chuẩn bị sẵn sàng thì đi uống trà sữa cùng chú.


Ngoài việc xuất hiện với vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu, soái ca 8X nhiều lúc cũng cool ngầu thu hút fan girl. 


Nhìn loạt ảnh "chú" Shin Hyun Woo xuất hiện trong tà áo dài Việt Nam, có bạn nữ nào muốn làm cô dâu bên cạnh chú ấy?


Do có ý định sinh sống và làm việc tại Việt Nam, soái ca 8X khá thân thiết với một số ca sĩ, tiêu biểu là Vũ Cát Tường.


Only C cũng là nhân vật thường được Hyun Woo chụp ảnh chung và đăng tải trên Instagram cá nhân.

 


Theo Zing


hotface đại chiến kén rể

Tin tức mới nhất