'Ông cụ non' An Khang tái hiện cái tát kinh điển của Ngô Thanh Vân trong 'Cô Ba Sài Gòn'

Đặc biệt phần vũ đạo nhảy trên nền nhạc bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" của An Khang khiến khán giả trường quay đứng ngồi không yên.

An Khang (SN 2011) được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia chương trình Thách thức danh hài năm 2015. Xuất hiện tại gameshow, cậu bé gây ấn tượng bởi khả năng nói "bất chấp", biểu cảm đáng yêu khiến danh hài Trấn Thành mê mẩn.

"Con đã sáng tạo ra một trường phái hài kịch mới mà ngay cả chú Thành phải học theo con", Trấn Thành thốt lên. Thời điểm đó, An Khang còn được mệnh danh là "ông cụ non" hay "thánh hài" nhờ tài diễn xuất tự nhiên và lanh lợi.


An Khang nhận 40 triệu từ chương trình.


Trấn Thành khâm phục trước khả năng diễn hài của An Khang tại "Thách thức danh hài".

Sau 2 năm bước ra từ Thách thức danh hài, tháng 10/2017 An Khang đánh dấu sự trở lại khi tham gia sitcom mới dành cho thiếu nhi mang tên Chúng mình là bạn. Và đầu năm 2018, có mặt tại chương trình truyền hình thực tế Giải mã kỳ tài, cậu bé gây chú ý khi rất ra dáng người lớn. 

Tại Giải mã kỳ tài, An Khang khiến MC Quyền Linh và khán giả trường quay trầm trồ khi diễn lại màn tranh luận giữa Như Ý (do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) và mẹ Như Ý (Ngô Thanh Vân đảm nhiệm) trong bộ phim đình đám Cô Ba Sài Gòn. Ngay cả phân cảnh gay cấn nhất trong phim - Ninh Dương Lan Ngọc bị Ngô Thanh Vân tát, cũng được An Khang một mình diễn lại. Ngoài ra, phần vũ đạo nhảy trên nền nhạc bộ phim của cậu bé đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


"Ông cụ non" An Khang tái xuất với màn bắt chước Ngô Thanh Vân trong "Cô Ba Sài Gòn".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Cô ba sài gòn Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất