Ông già Trung Quốc 80 tuổi dâm ô bé gái trong thang máy

Cửa thang máy vừa đóng, bé gái bị ông lão đứng bên cạnh quay ra chạm vai rồi ôm chặt, sờ mó cơ thể.

Sự việc xảy ra khoảng 15h ngày 13/5 trong thang máy một khu dân cư ở thành phố Tô Châu, Trung Quốc. Video do camera an ninh lắp bên trong thang quay được cho thấy một ông già bước vào trong thang cùng một bé gái.

Ngay khi cửa thang máy vừa đóng, ông này tiến tới chạm vai cô bé rồi chuyển sang vuốt ve, vòng hai tay ôm từ phía sau ra trước ngực nạn nhân để sờ mó, theo Shanghaiist. Sau vài giây, bé gái vùng ra và nhanh chóng lao ra khỏi thang. Lúc cô bé rời đi, ông già 80 tuổi này còn vẫn tay tạm biệt.

Chia sẻ với phóng viên, Zhang, mẹ của bé gái, cho biết chiều hôm đó con gái tự đi xuống một cửa hàng bên dưới để mua nước mát uống. Tuy nhiên, lúc trở về, bé lại đi tay không. Thấy có gì đó khác lạ, Zhang hỏi con gái chuyện gì đã xảy ra. Cô bé lúc này trả lời một cụ ông lớn tuổi vừa "ôm chặt" mình trong thang máy.


Mẹ của bé gái phẫn nộ khi con gái bị lão già 80 tuổi lợi dụng. Ảnh: Shanghaiist.

Zhang lập tức chạy xuống phòng quản lý tòa nhà, đề nghị được xem lại đoạn phim trong thang máy. Xem xong, cô gọi báo cảnh sát. Giới chức xác nhận ông này họ Tao, 80 tuổi, hiện đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, đến nay Zhang vẫn chưa nhận được cuộc gọi hay lời xin lỗi nào từ ông già trên hay gia đình của ông ta.

Sự việc trên là một trong rất nhiều vụ tấn công, sàm sỡ trẻ em bị camera trong thang máy ghi lại được ở Trung Quốc trong thời gian gần đây. Chỉ tháng trước, một ông lão 65 tuổi đã bị cảnh sát bắt vì tội sàm sỡ và cưỡng hôn một bé gái trong thang máy ở quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến.

Theo Ngôi Sao


xâm hại tình dục trẻ em Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao