'Ống kính sát nhân': Phim hình sự - kinh dị đáng xem và đáng tiếc

Giữa thị trường điện ảnh khá đơn điệu, “Ống kính sát nhân” của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Hoàng là một nỗ lực đáng ghi nhận và cho thấy tham vọng tạo sự khác biệt của anh.

Và anh đã chứng minh được phần nào khả năng kể chuyện của mình cũng như cho thấy nhiều tố chất của một đạo diễn trẻ nhiều triển vọng. Nhưng, một điểm yếu cố hữu của điện ảnh Việt một lần nữa lại bộc lộ trong bộ phim đầu tay này. Đó là kịch bản.

Ống kính sát nhân có bối cảnh diễn ra ở một thành phố tỉnh lị vùng cao và không được xác định địa danh, thời gian rõ ràng. Cũng như tên của nhân vật chính cũng không có danh tính, anh ta cũng không có xuất xứ cụ thể.

Ta chỉ biết anh ta là thanh tra K (Hứa Vĩ Văn), một cảnh sát trung tuổi, cô độc, ít biểu hiện cảm xúc và mắc chứng rối loạn giấc ngủ do những dư chấn trong quá khứ.

Trong một lần đi phá án, chứng rối loạn giấc ngủ này gây ra ảo giác và khiến anh ta gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp. Sau sự cố này, thanh tra K mất điểm trong mắt cấp trên (Chánh Tín đóng).

Đúng lúc đó thì xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, kẻ thủ ác đã giết chết hai vợ chồng nghệ sĩ cải lương Liên Hoa ngay bên trong chiếc xe hơi.

May mắn, đứa con trai nhỏ sống sót. Viên thanh tra Dương (Quang Sự) là người thay thế thanh tra K để điều tra vụ án mạng và nghi phạm bị bắt giữ nhanh chóng với nhiều bằng chứng có vẻ trùng lắp với lời khai của các nhân chứng.

Nhưng thanh tra K là người phát hiện vụ án mạng có nhiều điều bí ẩn, cũng như nghi phạm có thể bị bắt nhầm. Với sự hỗ trợ của Cẩm Phô (Diễm My 9X), cô bạn gái của nghi phạm; thanh tra K quyết định tự đi điều tra những uẩn khúc đằng sau vụ án mạng có nhiều tình tiết đáng ngờ này...

Không khí mơ hồ, khó đoán định

Ống kính sát nhân mở ra với một không khí mơ hồ, khó đoán định từ không gian, bối cảnh đến xuất xứ và tâm lý của nhân vật.

Nguyễn Hữu Hoàng, người nắm giữ hai vai trò sáng tạo quan trọng nhất của bộ phim là biên kịch và đạo diễn chứng tỏ anh là một người nghiên cứu khá chắc về thể loại và có thể là một “fan cuồng” của các thể loại phim kết hợp trong một bộ phim phá án như thế này: hình sự, giật gân, film noir, kinh dị rùng rợn...

Điều này được thể hiện qua cách anh tạo dựng không khí một cách xuyên suốt bộ phim với nhịp phim chậm, dàn trải nhưng đôi khi lại sử dụng một vài thủ pháp của dòng phim kinh dị rùng rợn gây cảm giác hoảng sợ cho khán giả một cách có chủ ý.


Phim không hề có những cảnh lãng mạn, ngôn tình để câu khách. 

Một điều đáng được biểu dương trong tư duy nghề nghiệp của Hoàng ngay ở bộ phim đầu tay là anh không cố thỏa hiệp để câu khách bằng những chi tiết lãng mạn ngôn tình (mối quan hệ giữa thanh tra K và Cẩm Phô) hay những chi tiết hài hước khiên cưỡng có thể phá vỡ không khí của bộ phim mà anh tạo dựng.

Như đã nói ở trên, nhờ nghiên cứu rất kỹ về thể loại, đặc biệt là dòng phim thriller/film noir và bám khá chắc đường ray mình tạo dựng ra, đạo diễn đã phát huy khả năng kể chuyện của mình qua mise-en-scene (dàn cảnh, thiết kế bối cảnh) và mise-en-shot (các nguyên tắc của lấy cảnh quay, bao gồm những cú máy dài, tiêu sự sâu và màu sắc).

Bối cảnh của phim được dàn dựng khá cổ điển, đặc biệt là những cảnh nội. Trong khi với những cảnh ngoại, cách sử dụng ánh sáng yếu, màu sắc trầm buồn, âm u và thậm chí sương mù dày đặc tạo nên một cảm giác u uất, sầu muộn, phần nào đồng cảm với tâm trạng của nhân vật chính. 

Đạo diễn cũng sử dụng những thủ pháp của chủ nghĩa biểu hiện như ánh sáng tương phản và bóng đổ, đường xiên và các hình ảnh không cân đối của thể loại film noir. Về mặt kể chuyện, anh bám sát thủ pháp theo điểm nhìn chủ quan như tiếng ngoài hình hay phục hiện, hồi tưởng.

Hình mẫu thanh tra đặc trưng

Sau khi đã tạo dựng được một không gian và không khí riêng biệt, điều hiếm thấy với bối cảnh Đà Lạt quen thuộc trong hàng chục bộ phim Việt trước đây, đạo diễn tiếp tục tạo dựng được một hệ thống nhân vật khá phù hợp và có cảm giác như họ sinh ra ở vùng đất đó, như một kiểu “cá ở trong nước”.

Nhân vật nam chính, thanh tra K là hình mẫu nhân vật khá quen thuộc trong dòng phim hình sự hay film noir với những “đặc trưng” có thể nhận dạng như: cô độc, mắc một chứng rối loạn về tâm lý hoặc hành vi, từng phạm một sai lầm nghiêm trọng trong quá khứ và bị ghẻ lạnh hay bị cô lập.


Thanh tra K là hình mẫu quen thuộc của dòng phim hình sự. 

Khi bị đặt vào thế của kẻ ở ngoài cuộc, anh ta lại bộc lộ hết những phẩm chất nhà nghề của mình với những phán đoán nhanh nhạy và chính xác. Và trong cuộc hành trình phá án đơn độc đó, anh ta thường có sự giúp sức của một “người đàn bà định mệnh” có liên đới đến vụ án.

Ta có thể thấy rõ những motif này trong một số bộ phim hình sự/film noir kinh điển như Chinatown, L.A Confidential, Zodiac, series phim truyền hình True Detective hay bộ phim Hàn Quốc xuất sắc Memories of Murder...

Trong Ống kính sát nhân, thanh tra K được xây dựng là một mẫu nhân vật cô độc, ít biểu hiện cảm xúc, nhưng anh ta có những nguyên tắc nghề nghiệp và đạo đức riêng khá nhất quán.

Hứa Vĩ Văn đã có một vai nam chính hiếm hoi thoát được cái khung của những nhân vật thứ chính trong các bộ phim lãng mạn, ngôn tình để vào vai một nhân vật có chiều sâu nội tâm, bị cô lập, nhiều ẩn ức.

Lối diễn xuất tiết chế là một điểm cộng của anh, nhưng tác dụng ngược là nhiều lúc nhân vật rơi vào đơn điệu và dường như không có sự phát triển về tâm lý.

Ngược lại với một Hứa Vĩ Văn trầm tĩnh, tiết chế là Khương Ngọc với lối diễn “over”, khoa trương quen thuộc, đôi lúc hơi tỏ ra “nguy hiểm” một cách không cần thiết.

Nhưng một cách công bằng, kiểu nhân vật có tâm lý “bệnh hoạn và biến thái” như thế này trong làng điện ảnh Việt chưa có ai qua được Khương Ngọc.

Kịch bản còn quá nhiều lỗ hổng

Ngoài những điểm cộng về tạo dựng không khí, nhịp điệu, dàn dựng bối cảnh hay quay phim, Ống kính sát nhân lại bộc lộ nhiều cú “hở sườn” đáng tiếc trong xây dựng kịch bản khiến bộ phim trở nên đơn giản, thậm chí khá dễ dãi khi thủ phạm bị đưa ra ánh sáng.

Ta có thể thấy trong bộ phim đầu tay này, Nguyễn Hữu Hoàng bị ảnh hưởng và “vay mượn” khá nhiều từ các bộ phim kinh điển của dòng phim hình sự, film noir hay kinh dị rùng rợn.


Với bộ phim đầu tay, đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Hoàng đã vay mượn khá nhiều từ các tác phẩm hình sự kinh điển. 

Motif nhân vật thanh tra K khiến tôi nhớ đến mẫu nhân vật tương tự trong Zodiac (2007) của đạo diễn David Fincher hay miniserie True Detective (2014) của Cary Joji Fukunaga.

Kiểu nhân vật biến thái, bệnh hoạn, đa nhân cách do một ẩn ức hay vết thương quá khứ nào đó do Khương Ngọc đóng mô phỏng khá nhiều từ Psycho (1960) của bậc thầy Alfred Hitchcock hay đoạn kết của bộ phim gợi nhớ đến The Silence of the Lambs (1991) của Jonathan Demme.

Thậm chí, ngay cả cái bối cảnh tỉnh lẻ, cái không khí tù đọng, ngột ngạt; nghi phạm bị kết án nhầm một cách vội vã cũng khiến ta nhớ tới Memories of  Murder (2003) của Bong Joon-ho...

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là Nguyễn Hữu Hoàng mới “vay mượn” hay nói một cách nhẹ hơn là ảnh hưởng, “tri ân” các bậc thầy nói trên ở phần hình thức, bề mặt mà thiếu chiều sâu nội tâm, thiếu hồn cốt, thiếu một câu chuyện có tính nguyên bản, mang màu sắc bản địa rõ nét.

Và khi không có một bệ đỡ chắc chắn, vay mượn từ nhiều chi tiết ngoại lai trong khi thiếu tính nguyên bản của kịch bản, bộ phim dần dần bộc lộ những điểm yếu về mặt logic và để lộ nhiều “plot hole” (lỗ hổng, phi lý) trong quá trình dẫn dắt bộ phim đi đến đoạn kết.

Các “plot hole” rõ nhất của Ống kính sát nhân là các sự kiện xảy ra mâu thuẫn với logic hoặc các chi tiết được đưa ra không được giải quyết tới cùng; hoặc hành động của nhân vật không có lý do, động cơ rõ ràng.

Cùng với đó là nhiều thông tin hay câu hỏi được đưa ra không có sự trả lời thỏa đáng cho người xem khiến họ khó có thể tin được vào câu chuyện, cho dù ở đây, ta hoàn toàn đang xem xét bộ phim như một tác phẩm hư cấu.

Vụ án mạng ám sát hai vợ chồng Liên Hoa diễn ra quá chóng vánh và không được mô tả chi tiết. Cho dù đây chỉ là cái cớ cho một cú “twist” về sau, nhưng do không được xây dựng kỹ càng nên khó thuyết phục cho những lý giải về sau của đạo diễn.

Một vài chi tiết đưa ra nhưng không giải quyết rốt ráo như bàn tay có vết cắn của nghi phạm. Biên kịch đưa chi tiết này ra để “gài bẫy” nhưng sau đó do mãi đuổi theo câu chuyện phá án, đạo diễn dường như bỏ quên nó luôn.

Các mối quan hệ chưa được đào sâu, động cơ hành động hay các chuyển biến tâm lý của nhân vật không rõ ràng, lửng lơ. Điều này dẫn đến tính logic của câu chuyện thiếu thuyết phục, đặc biệt là ở giai đoạn cao trào khi thủ phạm dần lộ ra ánh sáng.

Kẻ mở đường thường va vấp

Cho dù xây dựng được một nhóm hệ thống nhân vật phù hợp với bối cảnh mà đạo diễn tạo ra, nhưng trong phát triển tâm lý, ta thấy các nhân vật vẫn rơi vào kiểu vay mượn, thiếu hồn cốt, không có nội tâm thực sự khiến những hành động của họ khó tạo được sự tin tưởng cho người xem.


Kịch bản của phim còn đơn giản, thiếu đầu tư, nhiều lỗ hổng. 

Từ chứng bệnh mất ngủ gây ra ảo giác ở Thám tử K cho đến những bi kịch cá nhân và hành động bệnh hoạn của thủ phạm; từ sự phản bội dễ dàng của người quản gia đến mối quan hệ tình cảm giữa Cẩm Phô và người yêu của cô đều được xây dựng quá đơn giản hoặc thiếu sự đầu tư.

Khi mà hầu hết những chi tiết quan trọng hay đường dây tâm lý của nhân vật không được chuẩn bị kỹ càng, hậu quả nhãn tiền là chưa được nửa phim người ta đã phát hiện ra thủ phạm là ai và một loạt hành động phá án quá đơn giản, quá dễ dàng (thậm chí dễ dãi), “plot twist” không đủ thuyết phục khiến bộ phim càng về cuối càng bộc lộ những điểm yếu đáng tiếc.

Nhưng cho dù có khá nhiều điểm hạn chế như vậy, Ống kính sát nhân vẫn là một bộ phim xem được và bắt khán giả tập trung vào câu chuyện nhờ cách tạo dựng không khí, nhịp điệu hay cách dàn dựng có tay nghề của đạo diễn.

Với bộ phim này, điện ảnh Việt có thêm một màu sắc mới lạ trong bảng màu khá đơn điệu hiện thời và xứng đáng được ủng hộ. Những kẻ “mở đường” thường có nhiều va vấp, nhưng không có những người dấn thân và dám mạo hiểm như họ thì chẳng lẽ điện ảnh Việt cứ đi những con đường mòn sao?

Nữa là một đạo diễn còn rất trẻ.

Theo Zing

Hậu trường khác biệt một trời một vực khi lên phim: Đường Tăng hút thuốc, Dịch Dương Thiên Tỉ ngủ gật

Các bạn đều cho rằng những diễn viên sau khi kết thúc cảnh quay sẽ tiếp tục học kịch bản phim đúng không? Thực tế thì lại ngược lại, phía sau hậu trường họ lại có những hoạt động vô cùng đặc sắc, thú vị ở đằng sau.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 59: Con gái bị bố tát nảy đom đóm mắt vì dám hỗn láo với mẹ đẻ

Hân không ngừng quát tháo, oán trách mẹ vì đã để lạc mất con mình. Hành động này của Hân đã khiến ông Vương nổi cơn thịnh nộ.

Giữa 'tâm bão' công khai tình cảm, Kiều Minh Tuấn tỏ vẻ lạnh lùng xa cách khi đứng cạnh An Nguy

Có mặt trong buổi ra mắt phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" cả Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy đều giữ khoảng cách với nhau trước ống kính của phóng viên.

'Nữ hoàng kungfu' bị bỏng nặng vì hỏa hoạn trên trường quay

Tấm ảnh Dương Phán Phán phải băng bó cánh tay và khuôn mặt khiến fan vô cùng lo lắng.

'Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con': Điểm sáng đến từ những 'viên ngọc nhí' tài năng

Có lẽ đã lâu lắm rồi, người ta mới được xem một bộ phim mà diễn xuất của những diễn viên nhí lại thật đến thế, "đã" đến thế.

5 chiêu hút khán giả của Bao Giờ Hết Ế

Bao Giờ Hết Ế mặc dù không tạo hiệu ứng "rầm rộ" nhưng đổi lại là sự nhẹ nhàng, vừa đủ và hơn hết cụm từ tựa đề phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

'Sư tử Hà Đông' Hoàng Yến Chibi táo bạo lột quần áo Quang Đăng

Bộ phim điện ảnh “Kế hoạch đổi chồng” có sự góp mặt của Hoàng Yến Chibi và Quang Đăng sẽ ra mắt vào ngày 28/9 tới đây.

Quỳnh Búp Bê van xin Cảnh đưa hai mẹ con trốn khỏi động quỷ

"Nếu anh quan tâm đến mẹ con em thì hãy mang mẹ con em đi đi, đi bất cứ đâu cũng được. Em sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn", Quỳnh nói với Cảnh trong tập 12 của "Quỳnh Búp Bê".

'Người vợ ba' - Phim châu Á xuất sắc nhất tại 'Liên hoan phim quốc tế Toronto 2018'

Phim truyện điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Phương Anh được xướng tên ở hạng mục Phim châu Á xuất sắc nhất trong lễ trao giải "Liên hoan phim quốc tế Toronto 2018".

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 58: Con ruột mà không lo được cho mẹ thì hãy để con rể ra tay

Khi bà Mai đòi lương 5 triệu/tháng để chăm hai con của mình, Hân than thở quá nhiều và trả giá với mẹ, đồng thời đùn đẩy trách nhiệm đó cho Kiệt.

Sau phát ngôn 'chúng tôi yêu nhau', Kiều Minh Tuấn và An Nguy tìm mọi cách né mặt trong sự kiện

Không chỉ tránh chụp ảnh chung, Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn giữ khoảng cách khi cùng đoàn phim "Chú Ơi, Đừng Lấy Mẹ Con" tham gia giao lưu với khán giả.

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này

Những diễn viên đình đám có tuổi đời còn rất trẻ của màn ảnh Hàn đều đã có bề dày kinh nghiệm đóng phim trên chục năm.

Khả Ngân và Song Luân lấy nước mắt khán giả với MV nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời'

Bài hát là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất trắc trở của những người trẻ, với triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Vĩnh biệt NSND Đoàn Dũng của 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm'

NSND Đoàn Dũng, người từng đóng "Vĩ tuyến 17 ngày và đêm", "Em bé Hà Nội"… đã qua đời vào sáng 17-9 tại BV Thống Nhất (TP.HCM) ở tuổi 79.

Ác nữ 'Như Ý truyện' tiết lộ bị Hoắc Kiến Hoa đánh thật đến hoa mắt chóng mặt

Tuy phân cảnh này đã được Hoắc Kiến Hoa và Tân Chỉ Lôi thương lượng trước, nhưng đánh đến mức hoa mắt chóng mặt thật sự khiến người xem bất ngờ.

‘Quái thú vô hình’ giành chiến thắng kém ấn tượng tại phòng vé

Không nằm ngoài dự đoán, “The Predator” đã truất ngôi “The Nun”. Song, hãng Fox vẫn không thể hài lòng với kết quả ra mắt của bộ phim.

Bất ngờ với cuộc sống bệnh tật của nam diễn viên phim ‘Friends’

Cuộc sống buông thả, đắm chìm trong rượu và chất gây nghiện đã khiến Matthew Perry - ngôi sao của phim Friends phải trả giá đắt.

Thông tin về tang lễ của 'trùm hài Tết đất Bắc'

Tang lễ của ông "trùm hài Tết đất Bắc" Phạm Đông Hồng được tổ chức vào 13h30 chiều 18/9 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Dương Mịch bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao tại LHP quốc tế Toronto

Theo như giới truyền thông, Dương Mịch rất lạnh lùng khi tương tác với fan và từ chối phỏng vấn với lý do sức khỏe không tốt.

Phim của An Nguy - Kiều Minh Tuấn tạo chiêu trò PR hay là vở kịch được sắp đặt cho mục đích khác?

Nếu như chuyện tình yêu của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đơn thuần là trò PR của phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" thì quả thật non tay lắm. Thế nhưng, giả sử mọi chuyện không phải do ekip phim thực hiện mà được đạo diễn cho vở kịch lớn hơn?

Chuyện khó lường nhất trên đời: Tình yêu trong showbiz và những hợp đồng tình ái

Phim giả tình thật tuy không còn mới mẻ nhưng đó vẫn luôn là một chiêu bài hiệu quả cho bộ phim sắp công chiếu trở nên thu hút.

Những bản nhạc phim Việt có 'chất gây nghiện' khiến khán giả nghe mãi không thôi

Bên cạnh sự thành công của các dự án điện ảnh Việt, không thể không kể đến các ca khúc chủ đề của bộ phim.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thường xuyên nhận đề nghị khiếm nhã

Thanh Hương - diễn viên thủ vai Lan "cave" trong bộ phim về đề tài gái mại dâm đang gây sốt tiết lộ về bộ phim cũng như những cám dỗ trong nghề diễn.

Đóng cùng vai với Lưu Diệc Phi, loạt mỹ nhân Hoa ngữ đẹp đến mấy cũng trở nên thê thảm

Nhan sắc băng thanh ngọc khiết của "thần tiên tỷ tỷ" đã khiến nhiều đồng nghiệp phải lép về khi đảm nhận cùng một nhân vật.

Đạo diễn 'Chôn nhời' Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời ở tuổi 63

Đạo diễn Phạm Đông Hồng, người thực hiện nhiều series phim hài Tết nổi tiếng, đột ngột qua đời lúc 20h10 tại Hà Nội, hưởng thọ 63 tuổi.

Chủ động chứa trực tiếp chỉ dạy Quỳnh Búp Bê chiêu mặc đồ khiến đàn ông 'nhìn là chết'

"Đi khách phải ăn mặc cho nó thoáng, bên trong phải không mặc gì, để cho khách nó tiện. Nghe rõ chưa?", ông Cấn tận tình chỉ Quỳnh chiêu ăn mặc để đàn ông thích.

'Quỳnh Búp Bê' lộ cái kết cực thảm khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, bất mãn đòi bỏ phim

Bộ phim truyền hình Việt Nam "Quỳnh Búp Bê" đang trong giai đoạn bùng nổ khi mà ngày càng có nhiều diễn biến gay cấn diễn ra. Tuy nhiên, kết cục bộ phim vừa mới bị rò rỉ trên mạng khiến người xem vô cùng hoang mang.

Lộ diện Tiểu Long Nữ phiên bản 2018: Bản sao hoàn hảo của Lưu Diệc Phi

Những hình ảnh của Mao Hiểu Tuệ trên phim trường "Tân thần điêu đại hiệp" đã khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc hao hao đàn chị Lưu Diệc Phi

'Quỳnh búp bê bị cưỡng hiếp làm gái năm 15 tuổi là chuyện kinh khủng'

15 năm sau khi nghe cuộc đời đầy bi kịch và nước mắt của một cô gái tên Quỳnh (khi ấy còn đang ở trung tâm giáo dục), nhà báo Kim Ngân đã quyết định đưa câu chuyện ấy lên phim.

Sao Việt 'phim giả tình thật': Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương

Nảy sinh tình cảm trên phim trường, những cặp đôi này đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí sau khi công khai yêu nhau.

Khả Ngân và Song Luân tình tứ trong Teaser MV nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời'

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền và được thể hiện qua giọng hát đầy cuốn hút và ngọt ngào của nữ ca sĩ Nguyên Hà.

Khổ như sao Hollywood đóng phim: ‘Miêu nữ’ Halle Berry không tắm 10 ngày cho vai diễn

Vào vai gái điếm nghiện ngập, Halle Berry đã quyết định không tắm trong 10 ngày và lên phim trường với bộ dạng nhếch nhác nhất.

'Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con': Bộ phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì tình yêu mà bất chấp bão tố

Dự án điện ảnh mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia có nội dung như thế nào mà khiến cảm xúc của cặp đôi trở nên mãnh liệt như vậy?

Tất tần tật về chàng soái ca Ấn Độ đang khiến chị em thổn thức

Nhà giàu, điển trai và một lòng bảo vệ, yêu thương Avni, đứng về lẽ phải, Neil trong bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” chính là hình mẫu người yêu lý tưởng của nhiều cô gái.

Không phải các cô gái làng chơi, đây mới là nhân vật hot nhất 'Quỳnh Búp Bê'

Trong phim "Quỳnh Búp Bê", ngoại hình điển trai, tính cách lạnh lùng nhưng có tình có nghĩa của nhân vật Cảnh đã giúp Doãn Quốc Đam để lại ấn tượng sâu sắc.

So Ji Sub đầy căng thẳng trong teaser mới nhất của 'Terius Behind Me'

Mới đây “Terius Behind Me” với sự trở lại màn ảnh của So Ji Sub đã tung ra hai teaser mới nhất vô cùng hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng nhan sắc khuynh thành của những Hoàng hậu đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

Những diễn viên này đều có vẻ đẹp rất riêng khiến khán giả khó phân định được ai là Hoàng hậu đẹp nhất màn ảnh.

Yoo In Na và Jung Kyung Ho - ứng cử viên vai chính cho 'Thư ký Kim phần 2'

Hai diễn viên Yoo In Na và Jung Kyung Ho đã được đạo diễn của Thư ký Kim chọn vào vai chính cho phần 2 của phim: Reach of sincerity.

Lộ clip My 'Sói' bị đánh dã man đến vỡ đầu chảy máu trong 'Quỳnh Búp Bê'

Khi My "Sói" vừa bước ra khỏi phòng thì lập tức bị Cảnh xông vào đánh đập dã man. Khi cô ngã xuống đất, tay bảo kê này còn lôi cô dậy và dùng hết sức lực bóp cổ.

Phim Việt quá lố khi 'lợi dụng' phần ngoại truyện để quảng cáo?

Phim Việt đua nhau thực hiện phần ngoại truyện để tri ân khán giả nhưng thực chất lại làm khán giả hoang mang hơn bởi kịch bản lỏng lẻo, nội dung khiên cưỡng và quảng cáo quá lố.

Châu Tấn lên ngôi Kế hoàng hậu, cư dân mạng lại thấy xót xa cho Xa Thi Mạn

Đại điển phong hậu của nhân vật Kế hoàng hậu trong "Hậu cung Như Ý truyện" đã cho thấy sự đầu tư hoành tráng, ăn đứt "Diên Hi Công Lược".

Nguyên nhân thực sự khiến Henry Cavill từ bỏ vai Superman trong Vũ trụ điện ảnh DC

Sự kiện nam diễn viên Henry Cavill từ bỏ vai diễn Superman vốn được yêu thích đã khiến cộng đồng người hâm mộ bàng hoàng. Tương lai của Vũ trụ điện ảnh DC sẽ đi về đâu?

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 57: Công nhếch nhác như ăn mày, ăn không tiền trả phải rửa chén trừ nợ

Ngay cả khi ăn cơm từ thiện chỉ với giá 2.000 đồng, Công cũng không thể trả nổi và phải năn nỉ chủ quán cho rửa chén thuê.

Vào vai phản diện, khán giả vẫn hết lời ngợi khen My 'sói' của Thu Quỳnh

"Diễn giỏi thật xem cứ bị cuốn theo. Những vai diễn chị này từng nhận khác biệt vì thế diễn xuất rất đa dạng, không một màu nhàm chán", khán giả bình luận về vai diễn của Thu Quỳnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử: Nhan sắc hay tài năng sẽ lên ngôi 'Nữ thần Kim Ưng'?

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật thì Dương Tử lại được ủng hộ nhờ sở hữu diễn xuất thực lực.

Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao là nhờ Dương Dung bỏ vai Ngụy Anh Lạc

Theo Vu Chính tiết lộ, Ngô Cẩn Ngôn được đảm nhận vai Ngụy Anh Lạc là vì lúc cô ấy ký hợp đồng với studio của Vu Chính thì hợp đồng của Viên San San cũng hết hạn, còn Dương Dung thì không muốn diễn nhân vật này.

Hãm hại mẹ con Quỳnh Búp Bê, My 'Sói' bị Cảnh bảo kê dằn mặt

Cảnh đã nổi điên tìm My "Sói" tính sổ sau khi biết bị cô ả gài bẫy trong tập 11 của "Quỳnh Búp Bê".

Cao Thái Hà kể chuyện kiệt sức, bị sốt khi quay 'Hậu duệ mặt trời'

Diễn viên 9X kể cô và ê-kíp đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" vừa trải qua những ngày quay rất vất vả ở Phú Yên.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám

Đã ăn bám, mẹ chồng cũ còn "đầu độc" cháu trai về việc giữa Hương và giám đốc Tường, khiến bé Bo ngay lập tức tỏ thái độ ghét Tường làm cho Hương khó xử.

Á hậu Thúy Vân đi siêu xe 7 tỷ mới tậu ra mắt phim lần đầu đóng vai chính

Siêu xe được Á hậu mua từ sáng và đã sử dụng ngay buổi tối để đến buổi ra mắt phim "Bao giờ hết ế".