Ông ngoại xì tin nhất năm: Lên Facebook khuyên cháu trai không mặc quần rách, để tóc dài

"Trong clip, ông dọa nếu Tết mặc quần rách, để tóc dài thì đừng có về nhà nữa. Ông còn khoe quá trình tìm hiểu cách dùng Facebook nữa", Tuấn cho biết.

Xã hội phát triển, ông bà, bố mẹ cũng lập tài khoản Facebook, Zalo để kết bạn, trò chuyện và “theo dõi” con cháu. Không chỉ dừng lại ở mức xem hình ảnh, họ còn sẵn sàng bình luận, góp ý nếu con cháu làm những chuyện trái với ý của những bậc trưởng bối.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ông ngoại 87 tuổi lên tiếng phê bình, góp ý khi thấy cháu trai mặc quần rách, để tóc dài đang thu hút sự chú ý.
 


Ông ngoại khuyên cháu không để tóc dài, mặc quần rách khiến dân mạng thích thú

Kèm theo clip là dòng chia sẻ: “Giới thiệu với mọi người đây là ông bà ngoại của mình. Ông năm nay 87 tuổi nhưng ‘lướt’  Facebook, Zalo giỏi lắm. Ngày nào cũng gọi messenger cho mình mới chịu.

Chả là mình nuôi tóc dài và ông không thích điều đó. Đăng cái ảnh tự nhiên giật mình khi thấy ông comment. Ông tự mày mò để comment khuyên mình cắt tóc với không được mặc quần rách nữa.

Năm nay 23 tuổi nhưng với ông mình vẫn là đứa bé. Trong nhà mình là người được ông chăm chút, lo lắng nhất vì sống xa bố mẹ từ nhỏ. Mình vẫn nhớ ông nói với mình là ông chỉ mong đến ngày mình mua cho ông 1 bộ. Vậy mà đến giờ mình vẫn chưa mua được.

Với mình, ông là người mà mình kính trọng, là tượng đài để mình noi theo. Nếu mọi người có dịp gặp ông, ngồi nói chuyện với ông, chắc sẽ có suy nghĩ như mình thôi. Trong clip, ông còn dọa  nếu Tết mặc quần rách thì đừng có về nhà nữa. Rồi cả quá trình tìm hiểu cách dùng Facebook nữa. Tóm lại là mình đang khoe có ông, bà tuyệt vời nhất quả đất này đấy. Gato không?"

Ông ngoại xì tin nhất năm: Lên Facebook khuyên cháu trai không mặc quần rách, để tóc dài-1
Cụ Nguyễn Hữu Ninh (87 tuổi) - ông ngoại của bạn Hoàng Anh Tuấn

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú kèm ngưỡng mộ với chủ nhân đoạn clip.

Liên hệ với bạn Hoàng Anh Tuấn (23 tuổi), hiện đang sinh sống, học tập tại Hà Nội – chủ nhân đoạn clip, Tuấn cho biết: “Ông ngoại mình năm nay 87 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và khỏe mạnh lắm. Ông mới lập tài khoản Facebook được 2 tháng nên chưa rành về cách sử dụng.

Hôm trước mình đăng ảnh để tóc dài, mặc quần rách lên Facebook, không ngờ ông vào bình luận. Thật bất ngờ và rất tự hào. Bạn bè mình sau khi đọc được đã trêu nhưng ủng hộ cách khuyên bảo của ông.

Bình thường ông là người rất nghiêm khắc nhưng rất thương con cháu. Nhưng có lẽ ông thương mình nhất vì từ nhỏ mình sống xa bố mẹ và ở cùng ông bà”.
 


T.H
Theo Vietnamnet


gia đình giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất