‘Ông Tây’ người Hà Lan bị mời lên công an làm việc về vụ xô xát với nhóm thanh niên tại Sa Pa

Liên quan đến clip xô xát giữa người đàn ông quốc tịch Hà Lan và nhóm 5 thanh niên tại Sa Pa, cơ quan chức năng đã mời người đàn ông người nước ngoài lên trụ sở làm việc.

Chiều 10/7, Đại tá Trần Văn Trường, Trưởng Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ xô xát, đơn vị đã cử cán bộ xuống mời người đàn ông người nước ngoài lên trụ sở làm việc.

Thông tin ban đầu, người đàn ông người nước ngoài tên là Aart Nicolass Teunissen (SN 1953), quốc tịch Hà Lan. Người đàn ông này lấy vợ ở huyện Sa Pa và hiện tại đăng ký tạm trú tại thị trấn Sa Pa.

“Tại cơ quan công an, bước đầu người đàn ông người nước ngoài chia sẻ rằng do đường xá đông phương tiện, lại bị ô tô chèn ép nên người này đã chửi nhóm thanh niên trước. Sau đó, lời qua tiếng lại hai bên lao vào ẩu đả, xô xát lẫn nhau. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục điều tra và sẽ có kết luận cụ thể về vụ việc sau”, ông Trường thông tin.

Nhóm thanh niên và người đàn ông quốc tịch Hà Lan (áo đen, đứng cạnh xe máy màu đỏ trăng) đã xô xát với nhau sau vụ va chạm giao thông. Ảnh căt từ clip
Nhóm thanh niên và người đàn ông quốc tịch Hà Lan (áo đen, đứng cạnh xe máy màu đỏ trăng) đã xô xát với nhau sau vụ va chạm giao thông. Ảnh căt từ clip

Theo ông Trường, người đàn ông người nước ngoài bị xây xát nhẹ ở mặt. Tại cơ quan, người đàn ông người nước ngoài không có yêu cầu gì. Về phía nhóm thanh niên trong ụ xô xát, đơn vị sẽ tiếp tục xác minh và làm rõ danh tính.

Như đã thông tin, vào khoảng 16h ngày 9/7, tại tuyến đường Quốc lộ 4D (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) xảy ra cuộc xô xát giữa một người đàn ông người nước ngoài và nhóm thanh niên.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do va chạm giao thông giữa xe máy do người đàn ông quốc tịch Hà Lan điều khiển với nhóm người trên ô tô màu đen mang BKS: 30E – 314xx

Sau đó, 5 thanh niên đã lao vào hành hung “ông Tây” khiến người này chảy máu ở mặt và mũi, người đi đường thấy vậy đã quay lại clip và đưa lên mạng xã hội.

Theo Khám phá


bạo lực đường phố tai nạn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất