Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ

Tăng Chí Vỹ, người bị cáo buộc cưỡng bức Lam Khiết Anh, dửng dưng trước cái chết của cô.

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-1
Nhà thờ - nơi diễn ra lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh.

Ngày 9/11, lễ tưởng nhớ ngọc nữ đình đám Hong Kong một thời Lam Khiết Anh được gia đình tổ chức tại một nhà thờ tại Hong Kong. Được biết, do thi thể đã bị phân hủy và biến dạng nặng nên gia đình quyết định cắt bỏ nhiều nghi thức tang lễ và sẽ an táng, hỏa táng cô ngay sau lễ tưởng nhớ.

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-2
Lam Khiết Anh từng là giai nhân tuyệt sắc màn ảnh Hong Kong

Lam Khiết Anh từng là nhan sắc khiến đấng mày râu phải “mất ăn mất ngủ” vào những năm 1980. Cô được phát hiện đã chết tại nhà riêng hôm 3'11 vừa qua, hưởng dương 55 tuổi. Trước khi chết, cô sống cảnh túng thiếu, cô độc, tinh thần bất ổn, không thu nhập và chủ yếu sống dựa vào trợ cấp xã hội cùng trợ giúp từ bạn bè.

Trong khi đó, Tăng Chí Vỹ - một trong hai ông trùm từng bị chính Lam Khiết Anh tố cáo là người đã cưỡng bức và đẩy cô vào bi kịch cuộc sống, lại vẫn đang sống ung dung, vui vẻ và thậm chí, tỏ ra thờ ơ, dửng dưng trước cái chết bi thảm của cô.

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-3
Tăng Chí Vỹ vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè trong không khí tang thương trước cái chết của Lam Khiết Anh

Trong không khí tang thương trước cái chết của Lam Khiết Anh đang bao trùm làng giải trí Hong Kong, thì cùng lúc đó, Tăng Chí Vỹ cũng để lộ những hình ảnh vui vẻ khi xuất hiện trong đám cưới của con trai một người bạn tại Đài Loan.

Ông vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng cô dâu, chú rể, những người bạn, và tỏ ra hoàn toàn “vô can” trong cái chết của ngọc nữ đình đám một thời. Những hình ảnh này đã nhận vô số gạch đá, chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là từ những người hâm mộ mỹ nhân họ Lam.

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-4
Ông trùm tỏ ra dửng dưng trước sự ra đi đột ngột của ngọc nữ một thời

Sau cái chết của Lam Khiết Anh, rất nhiều người hâm mộ đã vào công kích tại trang cá nhân của Tăng Chí Vỹ.

Chỉ một ngày sau khi cô được phát hiện đã chết tại nhà riêng trong tình trạng thi thể đang phân hủy, bốc mùi, đã có hơn 30 ngàn bình luận được viết trên trang cá nhân của ông trùm họ Tăng với nội dung chửi rủa, đe dọa và yêu cầu đòi lại công lý cho Lam Khiết Anh.

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-5
Tăng Chí Vỹ từ chối nhắc đến bê bối cưỡng hiếp Lam Khiết Anh năm xưa

Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích dữ dội nhắm vào mình, Tăng Chí Vỹ vẫn ung dung giữ lịch sinh hoạt như thường nhật. Ông đến trường quay, tham gia sự kiện và ra ngoài ăn uống cùng bạn bè.

Khi được truyền thông đặt câu hỏi về sự ra đi đột ngột của Lam Khiết Anh, nam diễn viên gạo cội cho biết ông đã sớm nghe tin và tỏ ra thương xót. Tuy nhiên, khi được hỏi về vụ bê bối giở trò đồi bại với Lam Khiết Anh năm xưa, ông đã bỏ đi và từ chối trả lời.

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-6
Từ bê bối cưỡng bức Lam Khiết Anh...

Tăng Chĩ Vỹ là một trong hai cái tên đã bị chính Lam Khiết Anh tố cáo từng cưỡng bức cô tại Singapore và khiến cuộc sống của cô trượt dài trong bi kịch.

Thông tin này từng làm rung động làng giải trí Hoa ngữ một thời và kéo theo đó là hàng loạt những bê bối của “ông trùm” được coi là uy quyền bậc nhất làng giải trí xứ Cảng Thơm, như: cố tình lợi dụng cảnh quay cưỡng hiếp bạn diễn, sàm sỡ đồng nghiệp nữ, dụ dỗ các người mẫu trẻ và sống trụy lạc, phóng túng…

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-7
...Tăng Chí Vỹ còn bị khui ra hàng loạt bê bối quấy rối tình dục khác

Liên tiếp dính các bê bối cưỡng dâm và quấy rối tình dục đã khiến danh tiếng và sự nghiệp của Tăng Chí Vỹ bị ảnh hưởng nặng nề. Từ một người “hét ra lửa” trong làng giải trí, ông trùm họ Tăng đã phải rời bỏ chức Chủ tịch Hiệp hội diễn viên Hong Kong và nhường chỗ cho Cổ Thiên Lạc.

Bữa tiệc sinh nhật tuổi 65 năm nay của ông cũng chỉ còn một vài người bạn thân thiết đến dự, trong khi đó, tiệc sinh nhật tuổi 60 của ông 5 năm trước từng quy tụ hơn 700 nghệ sỹ danh tiếng tham dự. Thậm chí, lễ trao giải Kim Tượng danh giá năm đó còn phải tổ chức sớm một ngày để tránh “ngày vui” của ông trùm họ Tăng.

Ông trùm đẩy Lam Khiết Anh vào thảm cảnh sống dửng dưng và vui vẻ-8
Tăng Chí Vỹ tự tay phục vụ khách hàng tại nhà hàng mới mở hồi tháng 4 vừa qua

Sau cơn dư chấn của những bê bối tình dục liên tiếp, các dự án điện ảnh và sự kiện của Tăng Chí Vỹ giảm đi đáng kể. Tháng 4 vừa qua, ông âm thầm mở một nhà hàng ăn tại Hong Kong mà không có sự chúc mừng hay ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp – điều chắc chắn không thể xảy ra nếu ông vẫn đang trên đỉnh cao danh vọng.

Thậm chí, ông trùm năm nào còn phải tự bưng bê, phục vụ khách hàng cùng nhân viên. Nhiều nguồn tin cho biết, hiện tại, Tăng Chí Vỹ chỉ đang sống dựa vào vinh quang lay lắt tuổi xế chiều của mình.


Theo Danviet


Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất