Ông xã Hà Tăng nói lời "có cánh" khoe khéo tài nấu món Hy Lạp của vợ

Mới đây, ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn đã dành cho vợ lời cảm ơn cùng hình ảnh những món ăn được nấu theo kiểu Hy Lạp.

Louis Nguyễn vốn là người kín tiếng và kiệm lời, anh rất ít khi chia sẻ tình cảm của mình trên trang cá nhân về người vợ nổi tiếng Tăng Thanh Hà nhưng không có nghĩa anh không bày tỏ lòng tự hào và yêu thương vợ, bởi cách làm của anh lại khác. Những chia sẻ ít ỏi của Louis Nguyễn ở đời thường trên trang cá nhân luôn nhận được nhiều sự quan tâm của fans hâm mộ gia đình mình, đặc biệt những khi anh khoe biệt tài của vợ, nổi bật là khả năng nấu nướng. Là dâu gia đình giàu có, luôn bận rộn hàng núi công việc kinh doanh và đặc biệt đang mang bầu bé thứ 2 lớn ở những tháng cuối của thai kỳ, Hà Tăng hoàn toàn có thể nhờ người giúp việc làm những điều lặt vặt trong gia đình. Thế nhưng, vợ Louis Nguyễn vẫn tự tay chăm sóc bữa ăn cho cả gia đình.

 

Hạnh phúc với những gì mình đang có, mới đây, ông xã Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bữa ăn của gia đình với món ăn kiểu Hy Lạp do vợ trổ tài nấu nướng cùng lời cảm gửi tới "người đầu ấp má kề".  Lời có cánh dành cho vợ của Louis Nguyễn: Greek Food prepared at home by the wifey! Cảm ơn bà xã Tăng Thanh Hà - (Tam dịch: Đồ ăn Hy Lạp bà xã làm ở nhà. Cảm ơn bà xã Tăng Thanh Hà).

 

Chia sẻ của ông xã Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

 

Trước đó, trả lời trong một bài phỏng vấn năm 2014 khi được hỏi bản thân đảm đương vai trò của một người vợ như thế nào khi cứ mải xây dựng sự nghiệp, Tăng Thanh Hà đã bật mí: Một ngày bình thường của tôi: 6h sáng thức dậy chăm sóc và chơi đùa với hai chú cún, 7h tập yoga, 8h30 ăn sáng, sau đó đến công ty. Hết giờ làm, tôi về nhà đi chợ mua đồ nấu bữa tối cho hai vợ chồng. Với tôi, bữa cơm đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ hạnh phúc cho một tổ ấm. Vì vậy, dù bận rộn thế nào, vợ chồng tôi cũng sắp xếp để ăn tối, chia sẻ công việc với nhau. Ngày trước, tôi không hiểu cảm giác của mẹ mỗi lần bố hoặc anh em tôi không về ăn cơm, nhưng giờ tôi trân trọng những điều giản dị ấy. Tôi không dám tự nhận mình nấu ngon nhưng tôi giống mẹ, thích được vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho gia đình.

 

Những món ăn Tăng Thanh Hà chuẩn bị cho gia đình được ông xã Louis Nguyễn bật mí

 

Tăng Thanh Hà đã cởi mở chia sẻ về nhận định cho rằng cuộc sống của bản thân mình quá hoàn hảo trong mắt người hâm mộ với nhan sắc, danh tiếng, tiền bạc và hôn nhân hạnh phúc: Tôi nghĩ, không có điều gì là tuyệt đối bởi mỗi người có một cách nhìn khác nhau về sự hoàn hảo. Trong xã hội, ai cũng có một hoàn cảnh và những nỗi lo toan riêng, tôi cũng không nằm ngoài phạm vi ấy. Tuy nhiên, tôi luôn sống với quan điểm, hãy hài lòng với những gì đang có và mỗi ngày tìm niềm vui cho mình. Tôi từng sống khó khăn nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc với nó. Còn cuộc sống hiện tại, mỗi ngày đi ngủ và thức dậy, tôi đều thấy bình yên.

 

 

Giữa thời điểm tên tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Tăng Thanh Hà đã quyết định lên xe hoa về chồng vào tháng 11/2012 trong một đám cưới hạnh phúc. Người đã "đánh cắp" trái tim "Ngọc nữ" làng điện ảnh là thiếu gia giàu có Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Hà Tăng đã tạm dời xa ánh đèn sân khấu lui về hậu trường kinh doanh và chăm lo cho tổ ấm gia đình mình. Sau 2 năm kết hôn, ngày 17/04/2015 vợ Louis Nguyễn đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã tại một bệnh viện ở TP HCM. Hiện tại, Hà Tăng đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con và chờ đón bé thứ 2 đang trong thời kỳ thai nghén chuẩn bị chào đời.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-xa-ha-tang-noi-loi-co-canh-khoe-kheo-tai-nau-mon-hy-lap-cua-vo-n-109854.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao