Ông xã 'hot girl dân tộc' Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh

"Cảm giác hồi hộp, mong ngóng từng ngày em Min của ba chào đời. Ba đã rơi nước mắt vì hạnh phúc. Cảm ơn vì con đã đến bên ba mẹ", ông xã Thu Hương xúc động.

Sau thời gian dài bầu bí, hôm qua (14/12) "hot girl dân tộc" Thu Hương đã hạ sinh con trai đầu lòng, được đặt tên là Vũ Minh Quân (tên gọi ở nhà là Min). Khoảnh khắc hạnh phúc đón con chào đời được chính ông xã Thu Hương - doanh nhân Vũ Văn Tuấn bật mí.

Theo chia sẻ của doanh nhân sinh năm 1987, sau khi sinh Thu Hương nằm phòng hồi sức nhưng hiện tại đã khỏe hơn nhiều.

Ông xã hot girl dân tộc Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh-1
Ông xã Thu Hương hạnh phúc ôm con trai mới sinh.

Ông xã hot girl dân tộc Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh-2
Cậu bé tên Vũ Văn Tuấn (Min).

Đính kèm clip và những hình ảnh ôm con vào lòng, ông xã Thu Hương bày tỏ: "Cảm giác hồi hộp, mong ngóng từng ngày em Min của ba chào đời. Ba đã rơi nước mắt vì hạnh phúc. Cảm ơn vì con đã đến bên ba mẹ".

Sau giây phút xúc động đón quý tử đến với thế giới, anh Tuấn thay mặt con gửi lời chào đến người thân, bạn bè: "Cháu Min chào ông, bà, cô, dì, chú, bác, các anh, các chị. Trộm vía cháu nghịch đủ trò, khóc mếu, cười, nháy mắt, miệng tóp tép liên tục không ngừng".


Ông xã "hot girl dân tộc" Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh.

Ông xã hot girl dân tộc Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh-3
Doanh nhân Văn Tuấn túc trực bên vợ trước giờ sinh em bé.

Trước đó, Thu Hương khiến nhiều người xót xa khi chia sẻ những bức ảnh bị rạn nứt bụng trong thời gian mang thai. Dù sắc vóc đi xuống, song hot mom cảm thấy vô cùng hạnh phúc, tự hào vì điều đó. "Bụng mẹ không còn đẹp, không còn mịn, không còn eo nữa rồi. Nhưng mẹ vui, vì qua những vết rạn kì diệu này, mẹ biết Min đang mỗi ngày 1 lớn thêm trong bụng mẹ. Yêu em!", hot girl thổ lộ.

Ông xã hot girl dân tộc Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh-4
Thu Hương công khai phần da bụng bị rạn nứt khi mang thai lần đầu.

Lê Thu Hương sinh năm 1993 đến từ Hà Nội, là cựu sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội với bức ảnh mặc đồ dân tộc H'mông và cái tên "hot girl dân tộc" xuất hiện từ đây. Sở hữu làn da trắng, ngoại hình xinh đẹp, Thu Hương nhanh chóng trở thành cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt.

Ông xã hot girl dân tộc Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh-5
Bức ảnh làm nên tên tuổi Thu Hương.

Thu Hương lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân - Vũ Văn Tuấn (sinh năm 1987) vào ngày 9/3 vừa qua. Chia sẻ về người bạn đời, bà mẹ hot girl tâm sự: "Anh Tuấn là một người trưởng thành, điềm đạm, lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng, quan tâm và bảo vệ tôi. Anh cũng là một người đàn ông thông minh, biết cư xử với mọi người. Tôi nghĩ mình đã có một sự lựa chọn đúng đắn".

Ông xã hot girl dân tộc Thu Hương quay clip khoe cận cảnh quý tử mới sinh-6
Thu Hương hạnh phúc bên ông xã trong suốt thời gian bầu bí.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-hot-girl-dan-toc-thu-huong-quay-clip-khoe-can-canh-quy-tu-moi-sinh-n-141507.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất