Ông xã Lê Thúy bức xúc khi bị chế giễu: 'Vợ đẹp trai, chồng xinh gái'

Khi nhan sắc của vợ và mình bị chê thẳng mặt, Đỗ An không thể im lặng trước hành vi thô lỗ của một anti-fan.

Gần 3 năm trước, Lê Thúy quyết định lên xe hoa cùng người tình Đỗ An. Ở thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc phúc vẫn có rất nhiều điều tiếng gièm pha về cặp đôi này. 

Theo đó, nhan sắc của vợ chồng Lê Thúy được ví như "cặp đũa lệch". Hơn thế nữa, tin đồn Đỗ An lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính hay cuộc hôn nhân này chỉ trên danh nghĩa "hợp đồng" cũng được truyền tai nhau. 
 

Ông xã Lê Thúy bức xúc khi bị chế giễu: Vợ đẹp trai, chồng xinh gái-1
Ngoại hình của Lê Thúy bị nhận xét không tương xứng với Đỗ An.
 

Đáng nói, dù đã có hôn nhân hạnh phúc kéo dài gần 3 năm nhưng Lê Thúy và Đỗ An vẫn chưa thoát được "bóng đen" quá khứ. Cặp đôi vẫn thường xuyên phải đối diện với điều tiếng khen chê. 

Mới đây, ông xã của chân dài Next Top thể hiện thái độ khó chịu khi ngoại hình của vợ chồng anh tiếp tục bị mang ra soi mói. Khác với những bình luận trái chiều trên mạng xã hội trước đó, đây là một lời chê bai thẳng mặt khiến người trong cuộc không khỏi chạnh lòng. 
 

Ông xã Lê Thúy bức xúc khi bị chế giễu: Vợ đẹp trai, chồng xinh gái-2
Đỗ An thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân.

Theo lời Đỗ An, cả anh và Lê Thúy đều là những người bận rộn nên không mấy để tâm đến những lời nhận xét ngoại hình từ dư luận. "Cái đấy bố mẹ chúng tôi cho như thế nào thì nó là thế ấy. Chúng tôi vẫn luôn cải thiện, chứ không có ý định sửa đổi nó chỉ vì vài lời nói", Việt kiều họ Đỗ tâm sự. 

Tuy nhiên sự chịu đựng của người trong cuộc cũng chỉ có giới hạn. Trong dòng trạng thái, ông xã Lê Thúy kể về sự thô lỗ của một người đàn ông vừa chê bai ngoại hình của vợ chồng anh bằng cách nói thẳng mặt. 

"Cho dù anh có nghĩ tôi đẹp gái và vợ tôi đẹp trai đi nữa thì cũng đừng cố gắng nói lớn điều đó khi đi ngang chúng tôi, để phải đứng nán lại chờ xem chúng tôi có phản ứng gì không. Và nhất là đừng để cho bạn gái của anh phải đứng đấy nhìn chúng tôi, hổ thẹn", Đỗ An đáp trả sâu sắc. 
 

Ông xã Lê Thúy bức xúc khi bị chế giễu: Vợ đẹp trai, chồng xinh gái-3
Ông xã Lê Thúy không đồng tình khi ai đó chọn cách chê bai khiếm nhã. 
 

Trước đó không lâu, chân dài Next Top cũng thể hiện sự khó chịu khi đời tư của vợ chồng cô bị quan tâm một cách thái quá. Chân dài phản ứng khôn khéo khi có những người hoài nghi về việc cô kết hôn 3 năm mà vẫn chưa có bầu. 

"Hãy tôn trọng cuộc sống riêng của tôi. Khi nào tôi có bầu tôi ắt hẳn thông báo để các bạn chia sẻ niềm vui đó cùng với tôi. Hiện tại tôi muốn tập trung cho sự nghiệp thêm 1 năm nữa nên đừng vào hỏi tôi là sao chưa có bầu, khi nào mới chịu sinh em bé, sao mãi chưa thấy sinh con? Tôi muốn có một tài chính ổn định, thu nhập ổn định mỗi tháng để khi đó tôi có thể cho con tôi một cuộc sống vui vẻ và no đủ", chân dài cho hay. 
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-le-thuy-buc-xuc-khi-bi-che-gieu-vo-dep-trai-chong-dep-gai-n-141861.html

Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao