Những tưởng rạn nứt đã có thuốc chữa, chồng MC Hoàng Linh bất ngờ xóa ảnh tình tứ, chia sẻ hành động lạ

Trên trang cá nhân, quay phim Trần Mạnh Hùng bất ngờ xóa ảnh chụp cùng bà xã được anh đăng tải trước đó.

Mới đây, MC Hoàng Linh bất ngờ làm nóng dư luận khi đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ không còn cơm lành cạnh ngọt với người chồng thứ hai tên Trần Mạnh Hùng.

Trong khi bà xã giữ im lặng sau khi quyết định rao bán ô tô (tài sản chung giữa 2 người) và gửi lời xin lỗi mẹ thì Mạnh Hùng quyết định chọn 2Sao.vn để chia sẻ nguyên nhân cặp đôi hờn giận. 

Những tưởng rạn nứt đã có thuốc chữa, chồng MC Hoàng Linh bất ngờ xóa ảnh tình tứ, chia sẻ hành động lạ-1
Mạnh Hùng khẳng định sau chuyến công tác sẽ nhanh chóng tìm cách về làm lành với bà xã.

"Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết", anh Hùng cho hay.

Không lâu sau đó trên trang cá nhân, anh Hùng đăng tải bức ảnh tình tứ bên bà xã khi đi ăn đầy tháng con của một người bạn. Kèm theo ảnh là dòng trạng thái: "Chúc mừng con sofa 1 tháng tuổi. Hai bác chúc con luôn mạnh khoẻ và hay ăn chóng lớn con nhé. Cả nhà yêu con vô cùng!".

Những tưởng rạn nứt đã có thuốc chữa, chồng MC Hoàng Linh bất ngờ xóa ảnh tình tứ, chia sẻ hành động lạ-2
Sau khi án hôn nhân rạn nứt, ông xã Mạnh Hùng đăng tải bức ảnh chụp chung cùng Hoàng Linh nhưng không lâu sau đó anh lại xóa đi.

Trước hành động của Mạnh Hùng, nhiều người cho rằng anh đang gián tiếp làm lành với Hoàng Linh và mối quan hệ của hai người không phải là "vô phương cứu chữa".

Tuy nhiên chỉ sau 1 ngày đăng tải, hiện trên trang cá nhân của mình, Mạnh Hùng đã xóa bức ảnh đó đi. Điều này khiến những người quan tâm đến cả hai vô cùng hoang mang.

Những tưởng rạn nứt đã có thuốc chữa, chồng MC Hoàng Linh bất ngờ xóa ảnh tình tứ, chia sẻ hành động lạ-3
Động thái mới đây của Mạnh Hùng khiến nhiều người tin rằng hôn nhân của họ không đến mức "tan đàn xẻ nghé" như Hoàng Linh chia sẻ.

Thế nhưng sau đó ít giờ, anh lại tiếp tục đăng tải một status lạ nhưng lại khiến nhiều người "thở phào": "Chú cứ nghe anh, làm nhanh đi để anh còn về với vợ". Kèm theo đó là ảnh ông xã MC Hoàng Linh đang tận tình hướng dẫn cho một đồng nghiệp.

Dưới phần bình luận, rất đông người thân, bạn bè chúc anh và bà xã sớm giải quyết được mâu thuẫn.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-mc-hoang-linh-co-dong-thai-la-giua-nghi-an-tan-vo-hon-nhan-n-169421.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất