Ông xã Ốc Thanh Vân lần đầu tiết lộ: 'Vợ tôi ghen một cách bệnh luôn'

Khi nhận được thắc mắc từ MC Đại Nghĩa: "Ốc Thanh Vân là người có tính ghen tuông lắm phải không?", Trí Rùa đã nhanh chóng hùa theo: "Đúng rồi anh, Vân ghen bệnh luôn ấy ạ".

Tham gia chương trình Là vợ phải thế, vợ chồng Ốc Thanh Vân lần đầu tiên tiết lộ về hôn nhân. Một ngày sau khi kể về "mưu đồ" giành lại ông xã từ người con gái khác khi yêu, cặp vợ chồng ngôi sao mới đây tiếp tục hé lộ cuộc sống khi cùng chung một mái nhà.

Mở đầu cuộc trò chuyện, ông xã MC biệt danh Ốc đã trải lòng về tính cách của bà xã. Khi MC Đại Nghĩa thắc mắc: "Ốc Thanh Vân là người có tính ghen tuông lắm phải không?", Trí Rùa nhanh chóng hùa theo: "Đúng rồi anh, Vân ghen bệnh luôn ấy ạ".

Bị vạch trần tính ghen tuông, Ốc Thanh Vân phân trần: "Bây giờ không phân tích rõ chuyện đó cụ thể như thế nào nữa, nhưng nói luôn là tôi cảm nhận nhanh lắm. Khỏi ai có thể qua mặt tôi luôn. Bình thường một ngày nếu như tôi xong việc về sớm, lúc nào cũng đợi cửa chờ chồng về để mở, vì tôi không thể ngủ ngon nếu như anh ấy chưa về.

Nhưng mà ngày nào tôi dự đoán đêm nay ông xã về muộn, y rằng nghi vấn ngay rồi. Lúc như vậy, tôi đã lo gọi điện thoại trước. Thế nhưng vào những ngày đó, ông xã luôn sẵn sàng lên kịch bản đối phó với tôi trước.

Đầu tiên thấy điện thoại của vợ gọi, anh ấy sẽ coi như không biết. Coi như lơ, anh đang bận tắm cho con chó, anh đang lo ở quán đông quá. Sau đó cố tình để điện thoại sáng đèn tới hết khi pin sao cho hợp lý hóa chuyện tắt máy.

Khi về nhà nếu tôi tức điên lên mà chọn cách đối thoại, ông xã sẽ có 2 cách phản ứng khác nhau. Một là anh ấy đùng đùng nổi cáu lên để tôi hoang mang xem có phải bản thân đang sai hay không. Hai là anh ấy lạnh lùng và đi ngủ ngáy khò khò luôn, trong khi tôi thao thức trằn trọc cả đêm".

Trước lời phân trần của Ốc Thanh Vân, ông xã cô lập tức phản ứng lại. Anh đồng tình với Việt Hương cho rằng bà xã đã sử dụng khả năng diễn xuất để vẽ ra kịch bản cho chồng. "Toàn bộ là Vân vẽ hết ra kịch bản. Vấn đề ở đây không phải là tin hay không tin, tôi muốn nói rõ luôn. Từ nhà qua quán chỗ tôi làm có 3 bước chân mà lần nào Vân qua đó cũng gặp tôi hết", Trí Rùa phân trần.

Sau vài phút tranh luận, Ốc Thanh Vân quyết định khép lại câu chuyện ghen tuông vì tất cả việc đó đã là quá khứ. Nói về hiện tại, cặp vợ chồng ngôi sao cho rằng cả hai đã dung hòa được tính cách của nhau. Trí Rùa quý nhất ở bà xã sự chân thành mộc mạc, hết lòng yêu thương chăm sóc gia đình, trong khi ngôi sao Sau ánh hào quang cũng điều chỉnh lại sự cầu toàn để chồng và các thành viên trong nhà đáp ứng được.

Minh chứng cho quan điểm đang dần thay đổi, Ốc Thanh Vân liệt kê một loạt điểm xấu của ông xã. Xin phép: "Em nói nha", nàng Ốc kể: "Có những tật xấu của Trí như bừa bộn, đi toilet quá lâu và ham ngủ. Anh ấy ngủ quá nhiều, lúc nào cũng có thể ngủ được. Đang cãi lộn cũng ngủ, đang nặn mụn cũng ngủ hay đang gây lộn cũng ngủ luôn".

Nói về thói quen xấu của bản thân, ông xã Ốc Thanh Vân cho rằng: "Tôi chơi điện tử và đọc báo trong toilet. Mọi người có thể tưởng tượng như thế này, ở ngoài cánh cửa toilet là một không gian lộn xộn của 3 đứa trẻ và 1 bà vợ nói quá nhiều, tất nhiên cái phần bên trong sẽ là nơi yên tĩnh hơn.

Tật xấu của Ốc Thanh Vân là nói quá nhiều. Mọi người thấy đó, từ nãy đến giờ có 1 vấn đề mà nói tới 3 lần rồi. Còn về phần ngủ nhiều thì tôi cứ ngủ thôi, có lúc đang gây lộn tôi cũng ngủ luôn, khi nào dậy thì tính tiếp".

Trong mọi cuộc tranh cãi, ông xã cho biết Ốc Thanh Vân luôn là người làm hòa trước. Nói về việc này, nàng Ốc ngậm ngùi: "Trong mọi chuyện, tôi luôn là người nói lời xin lỗi. Ngày xưa, anh ấy luôn nói lời xin lỗi tôi nhưng sau này và đặc biệt là khoảng 5 năm trở lại đây, gần như anh ấy không nói từ đó.

Tôi thấy đây là một tật xấu có ảnh hưởng tới mình, vì tôi nghĩ dù sao đàn ông cũng nên nhún nhường một chút trước phụ nữ. Anh ấy không xin lỗi khiến tôi cảm thấy mình không có giá trị gì hết. Sẵn đây, tôi nhờ chương trình 'Là vợ phải thế' nói với Trí Rùa có gì xin lỗi giùm tôi một tiếng".

Trước lời thỉnh cầu, ông xã MC Vì cuộc sống tươi đẹp giãi bày nỗi lòng: "Mọi người có hiểu cái cảm giác bản thân có lỗi nhưng bị nói nhiều quá khiến tôi bực và cảm thấy 'à, mình làm thế là đúng' luôn không. Vân có thể nói 1 vấn đề mà trong 3 giờ đồng hồ liên tục. Tôi nói 'nín đi' mà cô ấy vẫn nói tiếp. Còn về những việc làm tốt của cô ấy, tôi vẫn nói lời cảm ơn bà xã".

Khép lại màn "đấu tố", Ốc Thanh Vân chia sẻ về những điều tốt đẹp mà vì ưu điểm đó, cô chấp nhận tất cả thói hư tật xấu của ông xã.

"Thực sự chúng tôi vẫn đang sống rất hạnh phúc bên nhau. Tôi quan trọng nhất là biết có một người luôn chờ mình về mỗi ngày. Một trong những điều tôi chưa có dịp nói với ông xã: giữa muôn vàn cái tật xấu mà đôi khi cảm thấy hơi khó chấp nhận ở nhau nhưng có một điều tôi thương Trí vì anh ấy là người rất có hiếu - điều này rất đúng quan điểm của tôi.

Lúc bố tôi còn, sống với một người già có rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt nhưng anh ấy chưa bao giờ tỏ ra cho tôi thấy là có gì đó phiền ảnh hưởng cả. Anh ấy luôn cố gắng chăm sóc cho bố tôi. Những khi bố ốm nằm trong bệnh viện là anh ấy thức suốt chăm sóc ông.

Điều làm tôi nhớ nhất đó là đêm đầu tiên sau khi lo đám tang cho bố xong xuôi. Tôi về phòng và trong nhà không còn sự hiện hữu của bố, đêm đó tôi khóc rất nhiều. Khi đó, anh ấy không nói gì cả chỉ nằm kế bên tôi im lặng nghe tiếng khóc. Sự im lặng đó của anh ấy khiến cho tôi cảm nhận được rằng người này sẵn sàng cùng tôi cảm nhận tất cả những lúc đau đớn cùng cực nhất. Tôi rất biết ơn anh ấy vì điều đó.

Sau khi bố mất, chúng tôi có xây 1 ngôi nhà. Mục đích của tôi là sẽ đón mẹ về ở chung trong căn nhà này và anh ấy cũng ủng hộ quyết định của tôi. Mẹ về ở chung với chúng tôi và mọi thứ rất hòa hợp. Điều này cũng nhờ sự cố gắng của anh ấy. Đây là những điều tôi phải cảm ơn, cho nên thôi dù anh ấy có nhiều tật xấu đến đâu tôi cũng chấp nhận hết", Ốc Thanh Vân nức nở bày tỏ.

Ốc Thanh Vân là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như: Tình yêu còn lại, Sau ánh hào quang, Cô gái xấu xí... Ngoài diễn xuất, ngôi sao gốc Hải Phòng cũng thử sức trong vai trò MC trong các gameshow truyền hình như: Bước nhảy hoàn vũ, Cố lên con yêu, Cháu ơi cháu à...

Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, Ốc Thanh Vân còn có gia đình hạnh phúc bên ông xã Minh Trí thường gọi là Trí Rùa và 3 con đủ nếp đủ tẻ.


Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất