Ông xã Phạm Quỳnh Anh bức xúc khi đi đâu cũng mang tiếng bị vợ bỏ

Ông xã Phạm Quỳnh Anh tâm sự về nổi khổ sau khi thông tin rạn nứt hôn nhân bị bàn tán khắp các hang cùng, ngõ nhỏ.

Dù đã lên tiếng "nói một lần cho rõ" về tin đồn hôn nhân giữa mình và bà xã rạn nứt, song có vẻ như những ồn ào vẫn đeo bám tổ ấm của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Mới đây, ông bầu Quang Huy vì bức xúc trước những ánh mắt soi mói sau ồn ào "cơm không lành canh chẳng ngọt", đã lại thêm một lần mở lần trên trang cá nhân.


Ông xã Phạm Quỳnh Anh bức xúc khi đi đâu cũng bị mang tiếng bị vợ bỏ
 

Theo đó, đạo diễn Chàng trai năm ấy cho biết, anh đi tới đâu cũng bị nhiều người nhận ra và hỏi về chuyện gia đình. Người tế nhị thì mở lời thắc mắc: "Ủa cuối cùng có li dị không?", kẻ lại phũ phàng nói thẳng: "Anh bị vợ bỏ hả? Sao bữa nay râu ria xồm xoàm quá trời vậy".

Vốn tính hài hước, ông xã giọng ca Tình yêu cao thượng đã đáp lời hóm hỉnh dù bản thân đang cảm thấy khó chịu trước sự hiếu kỳ của những người xung quanh. "Ê, tôi bực thiệt nha", đạo diễn bức xúc.
 


"Anh bị vợ bỏ hả? Sao bữa nay râu ria xồm xoàm quá trời vậy"

Trước đó, trạng thái "từ mặt nhau" trên mạng xã hội và ngó lơ đối phương trong câu chuyện của mình đã khiến vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vướng vào nghi án hôn nhân rạn nứt.

Ngay sau khi thông tin lan truyền, cặp vợ chồng nổi tiếng đã nhanh chóng phản hồi đến người hâm mộ. Trong khi giọng ca Chỉ cần anh hạnh phúc chỉ lên tiếng ngắn ngủi trên trang cá nhân thì ông xã cô lại chọn cách trải lòng với bức tâm thư dài. Theo đó, vị đạo diễn của Chàng trai năm ấy mong mọi người ngừng suy diễn về hôn nhân của vợ chồng mình. Qua đây, ông xã nữ ca sĩ cũng khẳng định không dùng chiêu trò lấp lửng đời tư để quảng bá sản phẩm mới.



Gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

"Gia đình mình cũng giống như bao gia đình bình thường khác, có những thiên thần nhỏ bé cần được bảo vệ, có người già bệnh tật cần được chăm sóc và an yên, có những người thầy, người bạn vì sự an nguy của mình mà họ sẽ lo lắng.

Tuyệt nhiên, mình và Quỳnh Tèo (cách gọi thân mật của Quang Huy dành cho vợ) không phải là cặp đôi hot đang cặp kè trong showbiz để thế này hay thế kia mà có thể suy diễn như chơi với nhau hay bỏ nhau được. Mình đang lo làm con buôn, không sắp ra phim hay ra show gì cả, các bạn nhé!

Mình rất yêu ngành giải trí và muốn làm việc tận hiến vì nó, muốn tạo ra những thứ ồn ào có giá trị. Mình có thể làm nhiều thứ nhưng mong muốn hơn là bảo vệ gia đình mình mà không ngại bị cười chê. Mình chấp nhận tất cả cái giá của công việc này, scandal, khủng hoảng, thịnh suy, bội ước, đi quay đi diễn bỏ coi đá banh... nhưng gia đình thì mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối".
 


Quang Huy khẳng định: "Gia đình mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối"
 

Trích chia sẻ của ông xã Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy:

"Sức mạnh truyền thông quả là ghê gớm. Hôm kia đi Tràm về bình xăng cạn, hôm qua chỉ đến công ty rồi về nên không đổ. Sáng sớm đưa Tuệ Lâm đi học để mang xe đi đổ xăng. Chở con đến trường xong, mình ra chỗ cây xăng quen để đổ. Nhân viên bán xăng bất ngờ hỏi: Anh này giống chồng Phạm Quỳnh Anh vậy? Ủa cuối cùng có ly dị không? 

Trên đường về ghé quán cóc quen kêu mang ly caffe về nhà ăn sáng. Người bán quán caffe hỏi: Anh Wy anh Wy! Bị vợ bỏ hả? Sao bữa nay râu ria xồm xoàm quá trời vậy...".
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-pham-quynh-anh-buc-xuc-khi-di-dau-cung-mang-tieng-bi-vo-bo-n-119702.html

Phạm Quỳnh Anh ly hôn Quang Huy Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao