Bị ca sĩ trẻ tố ăn chặn tiền bản quyền, Only C gay gắt đáp trả và đòi kiện ra tòa

Only C còn đang có động thái đáp trả cứng rắn hơn là đưa mọi chuyện ra tòa.

Cách đây ít giờ, Hàn Khởi gây chú ý khi công khai tố cáo Only C "sống dơ", ăn chặn tiền xương máu của anh em trên trang cá nhân.

Theo lời bóc phốt của Hàn Khởi thì Only C có đến 3 lần "sống lỗi" với anh, cụ thể là:

"Thứ nhất: Phản bội anh em trong công ty ra đi - gia đình Avatar!

Thứ hai: Dựng chuyện lừa dối khán giả vu khống tôi dùng bùa ngải hại thầy trò anh để PR cho ca khúc của anh.

Thứ ba: Đi bêu xấu tôi với mọi người trong giới để gây khó khăn cản trở con đường phát triển sự nghiệp của tôi (vì anh sợ chúng tôi - những người bị anh hại, khi thành công sẽ lột trần lớp mặt nạ của anh, lúc đó lời nói của chúng tôi cũng có giá trị hơn, thì mọi người sẽ hiểu rõ bộ mặt thật của anh)".

Dòng trạng thái tố cáo Only C ăn chặn tiền 2 ca khúc của Hàn Khởi

Đáng nói, dưới phần bình luận, có không ít anh em của Hàn Khởi đứng ra khuyến khích anh công bố sự thật nhưng số đông khán giả lại quay lưng với "bản sao Sơn Tùng".

Âu cũng là do câu chuyện mà Hàn Khởi tiết lộ không hề có bằng chứng cụ thể và nếu không tìm hiểu kĩ thông tin về nhân vật có nghệ danh HAN này thì ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng, Only C đang bị một nam ca sĩ vô danh lợi dụng.

Đã vậy, Hàn Khởi còn bị các antifan nhắc lại chuyện "đạo" nguyên giai điệu của Bước chầm chậm (Hứa Ngụy Châu). Hay giai đoạn đầu hoạt động nghệ thuật đã lợi dụng cái danh "bản sao Sơn Tùng" để kiếm chuyện trên báo chí.

Chẳng những không được dân mạng ủng hộ mà Hàn Khởi còn bị chỉ trích là "kiếm fame" từ người nổi tiếng

Về phía Only C, anh nhanh chóng có lời đáp trả trang cá nhân.

Giải thích về việc bị Hàn Khởi tố ăn chặn tiền 2 ca khúc là Lời anh chưa thể nói Tell Me Why, cha đẻ của Bống bống bang bang cho biết, khi liên hệ trực tiếp với tất cả các bên đối tác phân phối nhạc mà anh đang làm việc, họ đều xác nhận 2 ca khúc trên của Hàn Khởi hoàn toàn không thanh toán hoặc không phân phối cho phía Only C, chỉ trừ một trang nghe nhạc trực tuyến có sự nhầm lẫn trong việc thanh toán là do người quản lý gửi nhầm thông tin.

Sau đó, người quản lý này đã email xác nhận bị chuyển nhầm tiền và yêu cầu trang nghe nhạc đối soát thanh toán lại.

Only C cung cấp mail xác nhận sự nhầm lẫn 2 bài hát của Hàn Khởi trong hợp đồng làm việc

Ngay cả các đối tác còn lại cũng xác nhận không phân phối hay thanh toán doanh thu 2 ca khúc này cho phía Only C

Only C cũng khẳng định, bản thân anh không hề biết nội dung hợp đồng kia có nhầm lần 2 bài của Hàn Khởi cho tới hôm nay.

"Tốt nhất gặp nhau tại toà án. Tôi quyết định kiện và sẽ làm tới cùng những cá nhân vu khống và đặt điều về tôi mà không có chứng cứ", anh kiên quyết tuyên bố.

Tuyên bố cứng rắn của Only C về vụ bóc phốt của Hàn Khởi.

Theo Tinnhac

 


Hàn Khởi Only C

Tin tức mới nhất