Only C đập bàn bênh vực khi Miu Lê liên tục bị các nhà sản xuất chê về giọng hát

Phần trình diễn của Miu Lê trong cuộc thi "Sao Đại Chiến" tiếp tục gặp phải những lời tranh cãi cũng như chê bai của các nhà sản .

Tập 2 của chương trình Sao đại chiến đã được lên sóng vào tối qua (24/11). Với chủ đề World music, tập phát sóng này đã có những màn trình diễn xuất thần của nhiều cặp đôi ca sĩ, nhóm nhạc cùng producer của họ.


Phần thi của Miu Lê tiếp tục gây tranh cãi quyết liệt

Ở đêm thi này, phần trình diễn của Only C và Miu Lê tiếp tục gây tranh cãi với các producer. Only C chọn ca khúc nhạc Hoa mang tên Người trong hồi ức, anh đã viết lại lời Việt dành cho Miu Lê trong đêm thi này với tựa mới Người nơi quá khứ

Only C đập bàn bênh vực khi Miu Lê liên tục bị các nhà sản xuất chê về giọng hát-1
Phần trình diễn của Miu Lê được đầu tư khá kĩ càng

Dương Cầm thắng thắn cho rằng bản phối của Only C chưa đủ để gọi là một bản phối đúng chất World music. “World music tôi nghĩ tất cả các bạn phải hiểu là có một nét nhạc cụ dân tộc đặc trưng hoặc âm hưởng vùng miền nhưng tôi thấy đây là một bản Pop rất bình thường, một bản thuần Pop.

Điểm yếu nữa ngay từ vòng trước tôi đã nói rồi sẽ không nói lại thêm về vấn đề ca sĩ nữa. Tôi chỉ nói về tổng thể của bài hát. Nó chưa đủ tính dân gian, tính dân tộc trong đó để gọi là một bản World music”.

Only C đập bàn bênh vực khi Miu Lê liên tục bị các nhà sản xuất chê về giọng hát-2
Tuy nhiên phần hát của Miu Lê đã gây nên tranh cãi rất nhiều giữa các producer

Không đồng tình với quan điểm trên, Nguyễn Dân cho rằng đây là bản phối World music. SlimV thì hiểu "chiêu bài" của Only C là trong tay mình có quân bài như thế nào thì mình phải đẩy sao cho hay nhất: “Miu Lê cũng đã nói rằng với giọng của cô ấy nếu đấu với mọi người ở đây thì thua hết. Cách chọn bài và xử lý của Only C, SlimV thấy nó là sự lựa chọn phù hợp”.

Không đồng ý, Dương Cầm cho rằng các Producer đang bênh vực nhau. Anh nói thêm “Tôi nghĩ có nhiều cách giúp cho Miu Lê nhưng ở đây Only C chưa khai thác đến nơi đến chốn với phong cách âm nhạc như thế này”.

Only C đập bàn bênh vực khi Miu Lê liên tục bị các nhà sản xuất chê về giọng hát-3
Và Miu Lê cũng thẳng thắn nói rằng cô không thích đội của producer Dương Cầm và Hoàng Yến

Only C giải thích và bảo vệ Miu Lê: “Only C đặt mình vào vị thế khác. Tôi dùng tất cả các nhạc cụ hoà quyện với nhau, rõ ràng hôm nay tôi thấy bạn ấy toả sáng, tôi thấy bạn ấy vừa hát vừa khóc như thế là tôi cảm thấy tôi thành công rồi”.

Phạm Hải Âu đồng ý với quan điểm của Dương Cầm: “Tôi không thấy World music nằm ở đâu trong ca khúc này. Bất cứ cuộc chơi nào cũng cần phải có luật riêng của nó. Chủ đề này làm khó cho mọi người, không có ai mạnh về mảng này cả", nhà sản xuất này cũng cho rằng ca khúc Only C lựa chọn cho Miu Lê trong tuần này chưa đủ khó so với các đội khác.

Only C đập bàn bênh vực khi Miu Lê liên tục bị các nhà sản xuất chê về giọng hát-4
Dương Cầm liên tục chê Miu Lê cùng như nhận xét ca khúc của Only C không phải là World Music

Trước những nhận xét bản phối của mình không "đạt chuẩn" World music của Dương Cầm và Phạm Hải Âu, Only C lớn tiếng đập bàn khẳng định: "Không cần ai, tất cả mọi người ở đây phải tranh luận World music là gì, tôi thích bản phối tôi làm”, việc khẳng định của Only C khiến không khí khá căng thẳng tại sân khấu chính. 

MC Tùng Leo buộc phải dừng ngay phần nhận xét của các producer và chuyển vào phòng Ngôi Sao để “xoa dịu” tình hình. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa thể giảm bớt căng thẳng, Dương Hoàng Yến cho rằng: "Miu Lê cần phải luyện tập nhiều hơn, có đôi lúc cảm giác Miu Lê có một chút vấn đề về lời thì phải?!”.

Miu Lê cho rằng tất cả mọi thứ diễn ra trên sân khấu cô cảm thấy rất hài lòng, nếu có gì đó “hơi sạn” thì đó là cảm xúc thật của Miu Lê. Cô nói thêm: "Tuần trước anh Dương Cầm đè bẹp em xuống và bây giờ vẫn là người trong team đó. Nói chung là em không thích đội này rồi nha”.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Dương Cầm Sao đại chiến Only C Miu Lê

Tin tức mới nhất