Only C khẳng định: 'Aiden chưa từng một lần nói xấu Erik'

Only C nhắn nhủ Erik nên xem lại cách cư xử của chính bản thân mình, nếu cảm thấy thực sự yêu nghề thì hãy làm...

Những ngày qua, nam ca sĩ Erik trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tuyên bố rời khỏi nhóm nhạc Monstar, thuộc công ty giải trí St.319. Cùng với đó, sự việc giọng ca Sau tất cả và Aiden - giám đốc công ty St.319 tranh cãi, đấu tố nhau trên mạng xã hội càng khiến scandal thêm căng thẳng, chưa thể đi vào hồi kết.

Giữa những lời đấu tố trên mạng xã hội - truyền thông - của Erik và Aiden, nhạc sĩ Only C đã thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này. Chia sẻ của anh giữa lúc scandal của đàn em đang ở mức ồn ào nhất đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.


Only C lên tiếng về scandal của Erik và Aiden.
 

Mở đầu phần chia sẻ, Only C khẳng định việc đầu tư phát triển thương hiệu cho ca sĩ là cả một giai đoạn gian nan và khó có thể thu về đủ vốn đầu tư, nếu không muốn nói là lỗ. Chứng minh cho điều này, Only C lấy Lou Hoàng - "gà cưng" trong công ty mình làm ví dụ. Khẳng định đầu tư hết mực cho Lou Hoàng, nhưng nam nhạc sĩ không cho phép học trò phá vỡ mọi quy tắc, ngay cả khi đã nổi tiếng rồi. Vì sự "kèm cặp" này, Lou Hoàng không vướng phải những thị phi không đáng có, thậm chí còn coi Only C như người anh trong nhà.

"Học trò yêu đương, tôi không cấm. Thích yêu ai thì yêu, mà hễ ảnh hưởng công việc thì một là tự nghỉ, hai là đuổi. Mà y như rằng lần nào yêu cũng bể việc. Tự nhận ra tự nghỉ yêu. Còn chửi là bình thường, tôi là tôi đánh luôn. Ai mà không yêu chứ. Quan trọng là khi đã trưởng thành thì tình yêu đó mới bền vững và đáng trân trọng", Only C nhấn mạnh.
 


Only C khuyên ca sĩ trẻ không nên mù quáng trong tình yêu để rồi ảnh hưởng đến sự nghiệp.
 

Nói về scandal giữa Erik và Aiden - giám đốc công ty St.319, Only C khẳng định chưa một lần trò chuyện cùng Aiden mà nghe thấy anh nói xấu Erik. Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng cho rằng, có thể Erik còn nhỏ dại nên suy nghĩ thiếu chín chắn, dẫn tới việc vô tình tạo ra những lùm xùm "đốt nóng" mạng xã hội những ngày qua.

Đối với Only C, nghệ sĩ cũng chỉ như bao nghề khác, không sân si, chỉ cần kiếm đủ tiền để tiếp tục nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật đã là niềm vui lớn nhất. Khẳng định “nghệ sĩ Việt Nam nghèo lắm”, Only C nhấn mạnh lòng yêu nghề mới làm nên người nghệ sĩ thực thụ, trụ vững được trong lòng khán giả. "Yêu tiền thì đừng làm nghệ sỹ. Chừng nào nhận thấy bản thân yêu nghề thì hãy làm" - dòng chia sẻ như được gửi thẳng tới đàn em Erik trước ồn ào vừa qua.
 


Scandal "đấu tố" giữa Aiden và Erik làm nóng mạng xã hội những ngày qua.
 

Trước đó, ngày 25/2, Erik gây xôn xao mạng xã hội khi viết tâm thư tuyên bố rút khỏi nhóm nhạc Monstar, thuộc quyền quản lý của công ty St.319. "Tức nước vỡ bờ", giọng ca Sau tất cả đứng lên tố công ty này làm ăn thiếu chuyên nghiệp, nhiều lần xúc phạm ca sĩ, và đặc biệt là không minh bạch về cát-xê. Thậm chí, trong một dự án quảng cáo điện thoại dài hơi 6 tháng, Erik cho biết chỉ nhận được... 2 triệu đồng thù lao.

Trước lời cáo buộc của Erik, thủ lĩnh St.319 - Aiden - đã đưa ra lời phản pháo, cho rằng đàn em vu khống. Theo Aiden, vì mê muội yêu đương nên Erik mới quyết định "dứt áo ra đi". Anh cũng cảnh cáo đàn em không được phép hát bản hit Sau tất cả, sau khi hợp đồng lao động giữa đôi bên được thanh lý. Trong tình huống xấu nhất, nếu Erik còn phản kháng một cách bất chấp, giám đốc St.319 khẳng định sẵn sàng đưa giọng ca 20 tuổi này ra tòa.
 

>>> Ngọc Trinh thú nhận đang dần đánh mất vòng eo 56 chỉ vì đam mê ăn đêm


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/only-khang-dinh-aiden-chua-tung-mot-lan-noi-xau-erik-n-112391.html

Erik tố công ty St.319 Aiden Erik Only C

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao