OnlyC khuyên mọi người hãy cứ 'Yêu đi, đừng sợ!'

Sau nhiều ngày mong chờ, khán giả cuối cùng đã được thưởng thức trọn vẹn bản nhạc phim ngọt ngào lãng mạn của "Yêu đi, đừng sợ !".

Sau khi đoạn điệp khúc của bài hát được hé lộ trong trailer chính thức của phim Yêu đi, đừng sợ!, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người nghe bởi giai điệu ngọt ngào cùng ca từ lãng mạn đi vào lòng người. 

Qua phần lời bài hát, khán giả có thể cảm nhận rõ ca khúc chính là nỗi lòng của hai nhân vật chính - Phù Thủy Tùng và cô gái kỳ lạ Nhã Phương. Cả hai đều có những băn khoăn lo lắng, những nỗi sợ hãi riêng khiến họ trở nên e dè trong tình yêu - “sợ trái tim lại nát tan”, “sợ trái ngang, sợ dối gian, sợ những viết xước tim mình đau,”…

OnlyC khuyên mọi người hãy cứ Yêu đi, đừng sợ!-1

Và lời khuyên mà OnlyC đưa ra cho những người còn e ngại, lo sợ trong tình yêu là “cần mạnh mẽ hơn, bước qua khó khăn”. Dù quá khứ ra sao, tương lai sẽ như thế nào, mỗi chúng ta đều cần có lòng can đảm, sẵn sàng đối mặt với chính bản thân để có thể tìm được câu trả lời cho trái tim mình - “dẫu là sẽ đau, cầm tay ta cứ bên nhau như vậy, Yêu đi, đừng sợ!”…

OnlyC khuyên mọi người hãy cứ Yêu đi, đừng sợ!-2

Ca khúc Yêu đi, đừng sợ! với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng, qua giọng hát trầm ấm của Only C đã khiến khán giả thực sự đắm chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc, dù có chút buồn, lo lắng, sợ hãi nhưng vẫn đầy tin tưởng và ngập tràn yêu thương.

OnlyC khuyên mọi người hãy cứ Yêu đi, đừng sợ!-3

MV lấy ý tưởng một câu chuyện tình buồn và ám ảnh giữa một đôi tình nhân bị chia cách bởi cái chết. Mỗi sáng thức dậy trong sự cô đơn, cô gái chỉ có thế tìm thấy hình bóng người yêu là qua những tấm ảnh, hay những kỷ vật còn lưu giữ. MV thấm đẫm nỗi buồn và sự ám ảnh bởi giai điệu ca khúc kết hợp với diễn xuất ấn tượng của Kim Nhã và Only C.

OnlyC khuyên mọi người hãy cứ Yêu đi, đừng sợ!-4

MV Yêu đi, đừng sợ! không tiết lộ nhiều cảnh quay của bộ phim, nhưng cũng đủ để khiến khán giả tò mò. Phân cảnh cô nàng Phương khóc khi tâm sự qua điện thoại: “Làm gì có ai dám yêu tao… Tao muốn được hạnh phúc!” chắc chắn càng khiến khán giả mong chờ đến ngày bộ phim khởi chiếu để tìm hiểu những bí mật ẩn giấu trong đó. 

OnlyC khuyên mọi người hãy cứ Yêu đi, đừng sợ!-5
Bộ phim chính thức ra mắt vào ngày 25.8 tới.


MV "Yêu đi, đừng sợ !"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


yêu đi đừng sợ OnlyC

Tin tức mới nhất