Cuối cùng, OSAD cũng đã hát 'Củ lạc' và 'Người âm phủ' remix rồi!

OSAD ra mắt "Củ lạc" phiên bản official và lần đầu trình diễn "Người âm phủ" Remix.

Mới đây, “thánh thả thính” OSAD đã có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Điều đặc biệt là trong chương trình, OSAD đã cho ra mắt bản chính thức của ca khúc Củ lạc - bài hát làm mưa làm gió trên mạng xã hội ngay từ khi mới chỉ ra mắt demo. 

Bên cạnh đó, OSAD còn lần đầu tiên trình diễn bản hit Người âm phủ phiên bản remix. Người âm phủ chính là ca khúc đã khiến tên tuổi OSAD nổi tiếng nhanh chóng trên cộng đồng mạng trong một thời gian ngắn. 


"Người âm phủ" remix


"Củ lạc"

Được biết, ngoài việc hoàn thành những bản demo gây sốt, OSAD cũng đang chuẩn bị cho khá nhiều dự án mới. 

Osad tên thật là Mai Quang Nam (21 tuổi) hiện là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai. Nam sinh Bách khoa vui vẻ nói, sau khi Người âm phủ được nhiều người biết tới, Facebook cá nhân của anh cũng tăng lượng follow đáng kể. Bên cạnh lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen xuất hiện mỗi ngày, anh còn nhận được không ít lời mời hợp tác.

Mới đây nhất, vào thời điểm các sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học, Osad cũng đã gửi tặng một bản rap để cổ vũ tinh thần: "Một bài nho nhỏ cổ vũ cho các em đang trong kỳ thi căng thẳng, mong các em thi thật tốt, vào được trường đại học mình mong muốn nhé!". Trong bài hát có đoạn: "Cố lên em ơi. Mười hai năm đi học. Em chỉ thi một lần thi xong phải cười chứ đừng khóc. Thầy anh bảo rằng thà để mồ hôi rơi trên giấy còn hơn để nước mắt em rơi trong chiều ngày thi hôm ấy".

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/osad-hat-cu-lac-va-nguoi-am-phu-remix-n-156039.html

Osad Người âm phủ

Tin tức mới nhất