Không còn đơn côi bắn rap thả thính một mình, giờ Osad đã rủ cả đồng bọn biểu diễn lầy lội thế này mới đúng chất

Lần tái xuất cực kỳ ấn tượng này của Osad khiến người hâm mộ thích thú.

Bên cạnh việc đầu tư nghiêm túc cho ra lò các sản phẩm âm nhạc chất lượng, thời gian qua, Mai Quang Nam (Osad) còn hâm nóng tên tuổi bởi những lần "tung bom" bất ngờ. Đó là những bản rap chẳng có tựa đề nhưng "sặc mùi thả thính" được trình bày trong ngẫu hứng. 

Nối tiếp hành trình "rắc thính", mới đây nam sinh Đại học Bách khoa Hà Nội bổ sung Những kẻ dại khờ vào bộ sưu tập "thả thính" của mình. Đây cũng là ca khúc nằm trong MV đầu tiên Osad hợp tác cùng Hà Anh và Đinh Mạnh Ninh, phát hành hồi tháng 6 vừa qua. Đặc biệt không còn cô đơn ngồi hát một mình, lần này Osad đã có cuộc hội ngộ đầy ấn tượng với các đàn anh.

Mặc dù thiếu vắng Hà Anh, thế nhưng ca khúc vẫn khiến người nghe bị "nghiện" bởi ca từ vui nhộn cùng tiếng đệm đàn guitar cực bắt tai của chàng trai Nguyễn Dũng. Đặc biệt, để tiết mục thêm phần hài hước Osad và Mạnh Ninh đã quyết định vừa đội mũ bảo hiểm vừa khua chân múa tay khi thể hiện khiến fans thích thú.

Không còn đơn côi bắn rap thả thính một mình, giờ Osad đã rủ cả đồng bọn biểu diễn lầy lội thế này mới đúng chất-1
Osad hội ngộ cùng Đinh Mạnh Ninh nhưng thiếu vắng Hà Anh.

Tối 7/6, Osad cùng đàn anh Hà Anh và Đinh Mạnh Ninh phát hành MV Những kẻ dại khờ. Đây là sản phẩm đầu tiên nam sinh Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác cùng hai nghệ sĩ chuyên nghiệp kể từ khi nổi tiếng với bản hit Người âm phủ. Không tạo bom lớn như Người hâm phủ nhưng hiện Những kẻ dại khờ đạt 1.276.163 lượt xem.

MV Những kẻ dại khờ kể về câu chuyện của ba nhân vật: cậu học sinh (OSAD) thích thầm cô lớp trưởng học giỏi (Bùi Khánh Hà); anh chàng công tử (Hà Anh) mến mộ cô nhân viên cửa hàng trà sữa (Vũ Ngọc Châm), còn anh ca sĩ (Đinh Mạnh Ninh) lại phải lòng cô gái đánh guitar bass (Hòa Lê) trong ban nhạc của mình. Cả ba anh chàng ở những hoàn cảnh, vị trí khác nhau nhưng khi dính vào “lưới tình" thì đều ngây ngô, dại khờ.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Osad

Tin tức mới nhất