Dân mạng đổ rầm rầm trước màn đọc rap thả thính mới của OSAD

Chỉ với đoạn video hơn 1 phút, OSAD khiến hàng chục ngàn dân mạng "trúng thính".

Gây ấn tượng với cư dân mạng qua ca khúc Người âm phủ, Osad ngay lập tức trở thành gương mặt mới được yêu thích trên mạng xã hội. Chàng trai trẻ tuổi này cũng thường xuyên giao lưu với khán giả yêu nhạc bằng những đoạn cover ngắn trên Facebook của mình.

Bên cạnh những màn cover đầy ngẫu hứng, OSAD còn thường xuyên "tung bom" bất ngờ. Mới đây, OSAD đã "rắc thính" bằng một đoạn rap dài 1 phút, anh chia sẻ chỉ mất đúng 15 phút để sáng tác đoạn rap này.

Mặc dù đây không phải bản rap hoàn chỉnh, thậm chí còn chẳng có tựa đề nhưng cũng đủ khiến dân mạng thích thú với hơn 14 ngàn lượt yêu thích, hơn 1000 lượt bình luận và gần 6000 lượt chia sẻ. OSAD còn tự nhận anh đang đọc thơ chứ không phải đọc rap.

Dưới đoạn video chia sẻ của OSAD, khán giả rần rần chép lại "phần thơ" mới được sáng tác để phục vụ công việc thả thính: "Nếu ngày hôm nay không nắng anh sẽ mặc định là em đang buồn. Vì nụ cười em đi vắng đành để thời gian lại cho ánh hoàng hôn. Nếu ngày hôm nay trời lỡ mưa thì tức là cô gái của anh đói.

Ở nhà có đồ anh chưa? Hay là thích cái gì thì để anh mua tới? Chiều rồi đấy em đi làm về chưa, có nấu cơm không hay định bỏ bữa? Đừng bảo em còn no từ bữa trưa anh sẵn chi đủ chứ không có thừa. Khuya mất rồi, nhưng sao còn thức? Có phải là vì nhớ anh hay vì còn điều gì ấm ức? Có chuyện gì thì nhớ kể cùng anh, cáu sao thì để anh làm lành. Đừng có khóc khi không có anh bên cạnh nhưng cũng đừng có cười với người khác không phải anh!

Đừng có điêu ai làm gì mà chu cái môi lên? Anh không chia tay đâu đấy, tình yêu chứ đâu phải cái trò đỏ đen".

Osad tên thật là Mai Quang Nam (21 tuổi) hiện là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai. Nam sinh Bách khoa vui vẻ nói, sau khi Người âm phủ được nhiều người biết tới, Facebook cá nhân của anh cũng tăng lượng follow đáng kể. Bên cạnh lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen xuất hiện mỗi ngày, anh còn nhận được không ít lời mời hợp tác.

Đầu tháng 6 vừa qua, bộ ba Hà Anh - Đinh Mạnh Ninh - OSAD đã chính thức cho ra mắt MV mang tên Những kẻ dại khờ. Khá tình cờ, OSAD cùng hai đàn anh là Hà Anh và Đinh Mạnh Ninh đã cùng “hợp sức" để sáng tác ca khúc “thả thính" mới này. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên OSAD kết hợp cùng hai nghệ sĩ chuyên nghiệp từ sau khi nổi tiếng với bản hit Người âm phủ.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Osad

Tin tức mới nhất