'Oscar Hàn Quốc': Nhân viên nhà đài chửi rủa Ảnh hậu ngay trên sóng trực tiếp

Nhân viên đài TV Chosun, đơn vị phát sóng giải "Oscar Hàn Quốc", hiện đang phải hứng chịu cơn bão chỉ trích sau khi chửi rủa diễn viên nhận giải ngay trên sóng truyền hình.

Tối hôm qua (25/10), giải thưởng điện ảnh Chuông Vàng lần thứ 54 đã khép lại cùng việc vinh danh hàng loạt tác phẩm, nghệ sĩ nổi bật trong một năm qua. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra trong thời gian lễ trao giải được phát sóng trực tiếp trên kênh TV Chosun. Đáng chê trách là sự cố này xuất phát từ chính nhân viên của nhà đài.

Tại "Oscar Hàn Quốc" năm nay, ngôi sao Anarchist from Colony Choi Hee Seo là người chiến thắng ở cả hai hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Trong lúc cô phát biểu, những lời nói thô lỗ của một nhân viên TV Chosun đã vô tình được phát đi trên sóng trực tiếp.

Đoạn phát biểu của Choi Hee Seo diễn ra khá lâu bởi vì không ai (kể cả chính nữ diễn viên) có thể ngờ rằng một tác phẩm kinh phí thấp như Anarchist from Colony hay một diễn viên không quá nổi tiếng như cô có thể được trao những giải thưởng lớn như vậy. Choi Hee Seo đã gửi lời xin lỗi một cách ngại ngùng: "Tôi không nghĩ là tôi sẽ có được cơ hội này lần hai, vì vậy mà bài phát biểu của tôi hơi dài". Thế nhưng, MC Shin Hyun Joon đã động viên cô và nói: Hãy thư giãn và nói tất cả những gì bạn muốn. Không sao cả.

Oscar Hàn Quốc: Nhân viên nhà đài chửi rủa Ảnh hậu ngay trên sóng trực tiếp-1
Nữ diễn viên Choi Hee Seo đã bị nhân viên TV Chosun chửi rủa khi đang phát biểu

Được sự cổ vũ của đồng nghiệp, Choi Hee Seo đã hoàn thành bài phát biểu kéo dài 4 phút của mình. Tuy nhiên, khán giả không chỉ nghe thấy tiếng của cô mà còn nghe thấy những tiếng chửi bới của một nhân viên nhà đài: "Dừng lại đi được rồi đấy", "Cô ta khiến tôi phát điên", "Cô ta là *** nào thế?"... Khi chiếu tới đạo diễn Anarchist from Colony Lee Joon Ik, người này tiếp tục: "Lee Joon Ik ngồi ở phía khán giả. Gã đầu trọc đằng sau. Có đúng là gã này không vậy?".

=Oscar Hàn Quốc: Nhân viên nhà đài chửi rủa Ảnh hậu ngay trên sóng trực tiếp-2
Giải thưởng Chuông Vàng đã mất không ít uy tín trong những năm gần đây

Những khán giả theo dõi lễ trao giải không chỉ nổi giận vì sự cố phát sóng, mà còn vì thái độ thô tục của nhân viên nhà đài với diễn viên và đạo diễn. Hiện tại, TV Chosun vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi nào về vụ việc. Trong khi đó, giải thưởng Chuông Vàng những năm gần đây cũng gặp phải nhiều sự việc gây mất uy tín, trong đó có vụ loạt diễn viên hạng A tẩy chay giải vì không đồng tình với quy chế trao giải vào năm 2015.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao