Ôtô chạy ngược chiều bị anh Tây chặn đầu, đấm vỡ kính

Người đàn ông nước ngoài chặn đầu ôtô đi sai luật trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) và đấm vỡ kính chắn gió ôtô.

Đoạn video ghi cảnh, một tài xế lái xe đi vào làn cấm ôtô trên đường Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) trong giờ cao điểm sáng 9/5, khiến đoạn đường bị ùn tắc. Một anh Tây chạy xe máy bức xúc vượt lên, chặn đầu ôtô và tranh cãi với tài xế. Trong lúc nóng giận, anh Tây đã đấm vỡ kính chắn gió ôtô, còn tài xế vẫn ngồi yên trong xe.

Sau khi đăng tải, đoạn video đã gây chú ý cộng đồng. Nhiều người lên án hành động lái xe vô ý thức của tài xế ôtô. Facebook Tiến Lộc viết: "Đoạn này gần Hoàng Quốc Việt và Lạc Long Quân, đi thêm một chút nữa là ra chỗ cầu vượt rồi nên nhiều tài xế cố tình đi liều cho nhanh, vì nếu đi theo chiều kia phải ra tận Đốc Ngữ vòng lại rất xa. Chung quy là tại ý thức kém cả thôi. Âu cũng là bài học rút kinh nghiệm cho tài xế".

Còn Facebook Vũ Thanh Cảnh chia sẻ: "Người nước ngoài thấy sai là họ nhắc nhở ngay. Họ không chấp nhận để cái sai đó diễn ra hàng ngày. Nhưng công nhận, tôi đi lên Hồ Hoàn Kiếm mới thấy Tây rất ý thức trong việc vứt rác, có cái vỏ kẹo mà họ đi nguyên vòng để kiếm thùng rác để bỏ".

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng hành vi đập vỡ kính ôtô của ông Tây là không được. Facebook Tú Nguyễn bình luận: "Nhắc nhở thôi là được, còn việc bực quá đập vỡ kính là không nên. Chuyện đi đúng hay sai luật có công an xử lý".

Theo Ngôi Sao


vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất