Outerity - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ

Dù là nam hay nữ, ở bất cứ ngành nghề nào, với vóc dáng, phong cách khác nhau… các sản phẩm của thời trang Outerity luôn theo xu hướng trẻ trung, năng động, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ.

Nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường cùng xu hướng thị hiếu chung của giới trẻ hiện nay, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ High Q đã ra mắt Outerity - thương hiệu thời trang đường phố dành cho những bạn trẻ năng động và đầy sức sống.

Theo đại diện thương hiệu, Outerity được thành lập đầu năm 2021 với định hướng phong cách trẻ trung và năng động. Sau gần 2 năm ra mắt, các sản phẩm của Outerity đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo bạn trẻ yêu thời trang đường phố.

Outerity - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ-1

Ảnh: Outerity

Để khẳng định thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, Outerity luôn đề cao tiêu chí về chất lượng và phong cách thời trang. Các sản phẩm của thương hiệu được giới thiệu đến người tiêu dùng trên cơ sở thấu hiểu mọi lựa chọn, thói quen và phong cách sống hiện đại của người Việt. Outerity cũng hoạt động với mục tiêu mang đến các sản phẩm chất lượng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang, mang lại sự tự tin và phong cách cho người mặc. 

Outerity - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ-2

 Ảnh: Outerity

Trong những năm gần đây, bên cạnh những thương hiệu thời trang nổi tiếng, Outerity với các sản phẩm thời trang chất lượng, giá cả cạnh tranh đã trở thành một địa chỉ mua sắm quen thuộc của các bạn trẻ. Khi diện các trang phục của Outerity, người trẻ có thể thoải mái tự tin thể hiện phong cách của mình.

Outerity - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ-3

 Ảnh: Outerity

Các sản phẩm của Outerity được thiết kế theo phong cách đơn giản hợp thị hiếu của số đông, chất lượng tốt với giá thành phù hợp “ví tiền” của hầu hết các bạn trẻ, kể cả những người có thu nhập trung bình thấp. 

Với kiểu dáng thời trang, kích cỡ và mẫu mã đa dạng, sản phẩm tuy đơn giản nhưng có phong cách vừa hiện đại, trẻ trung vừa mang tính ứng dụng cao. Một sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp khách hàng tự tin mà không bị nhàm chán.

Outerity - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ-4

Ảnh: Outerity

Outerity - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ-5

 Ảnh: Outerity

Bên cạnh đó, Outerity có chính sách bán hàng online trên các sàn thương mại với dịch vụ tận tình chu đáo giúp khách hàng thuận tiện khi mua sắm. Phía thương hiệu cũng hiểu rằng dịch vụ chăm sóc và hậu mãi là một trong những tiêu chí giữ chân khách hàng. Vì vậy, Outerity đã sở hữu đội ngũ tư vấn viên cùng nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng, chuyên môn và am hiểu tâm lý khách hàng.

“Đến với Outerity bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi cần tìm một món đồ thời trang yêu thích cho mình. Các tín đồ thời trang cũng có thể yên tâm mua sắm online vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo”, đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

Thúy Ngà

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/outerity-thuong-hieu-thoi-trang-danh-cho-gioi-tre-n-337211.html

thời trang đường phố thương hiệu thời trang bán hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao