Mỹ nhân phim nóng thành danh sau khi hoàn lương

Không dễ để tìm lại danh tiếng và sự nghiệp sau khi gia nhập ngành giải trí người lớn, nhưng nhiều sao lớn đã bước qua được sự kỳ thị của công chúng.

Thư Kỳ

Thư Kỳ khởi nghiệp với tư cách là người mẫu chụp ảnh khỏa thân và quay minh họa karaoke rẻ tiền nhưng sau đó cô lọt vào "tầm ngắm" của đạo diễn Vương Tinh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những bộ phim cấp ba.

Sau khi đóng 6 bộ phim cấp 3 với tổng thù lao không đến 100.000 NDT (340 triệu đồng), Thư Kỳ quyết định rời xa những bộ phim đen và bắt đầu một sự nghiệp diễn xuất nghiêm túc. Sau nhiều nỗ lực và cố gắng, tài năng của cô đã được ghi nhận. Hiện tại, cô là một trong những sao nữ được yêu mếm nhất và có mức lương “khủng” nhất của làng điện ảnh Đài Loan.

Nói về quá khứ đóng phim cấp 3, Thư Kỳ cho biết: “Khi còn trẻ, người ta chưa ý thức được những việc mình làm. Tôi không sợ khi người ta nhớ tôi từng đóng phim cấp ba. Nếu không có những sai lầm thời trẻ, có lẽ đã không thể có một Thư Kỳ hiện nay. Tôi luôn cảm thấy hãnh diện vì từ một cô gái đóng phim người lớn, tôi đã trở thành một nữ diễn viên thành công".





Từ Nhược Tuyên

Sinh ra trong một gia đình nghèo, nên Từ Nhược Tuyên đã phải lăn lộn kiếm sống từ năm 14 tuổi. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nên cô được mời tham gia ngành công nghiệp giải trí người lớn. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi những bộ ảnh khoe cơ thể và những bộ phim cấp 3 cực sốc ra mắt. Năm 18 tuổi, người đẹp họ Từ đã tham gia đóng hai bộ phim cấp ba và cho ra mắt một số album ảnh khỏa thân.

Một trong những phim táo bạo nhất của diễn viên Đài Loan này là Thiên sứ ma quỷ (Devil Angel), ra mắt năm 1995, lúc đó Từ Nhược Tuyên mới 20 tuổi. Khi đang trở thành sao bự của dòng phim cấp 3, cô quyết định dứt áo ra đi.

Từ Nhược Tuyên bước vào con đường nghệ thuật chân chính với nhiều khó khăn, nhưng bằng sự nỗ lực và cố gắng cô đã khẳng định được tài năng riêng. Hiện tại, cô là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ có tầm ảnh hưởng và được yêu thích nhất Đài Loan.



Thành Long

Vài năm trước, quá khứ đóng phim đen của Thành Long mới được tiết lộ. Thông tin này đã khiến nhiều người choáng vàng, bởi anh luôn được biểu tượng của làng điện ảnh châu Á.

Trong những năm 70, Thành Long đã đóng khá nhiều phim cấp 3, trong đó có những bộ phim siêu bỏng mắt như Kim bình song diễm, Hoa phi mãn xuân thành, Tất cả đều là người nhà… Tuy nhiên, sau bộ phim Kim bình song diễm, anh quyết định từ giã phim nóng để đến với dòng phim võ thuật hài.

Khi được hỏi về quá khứ phim đen, Thành Long đã thẳng thắn thừa nhận: “Lúc đó cả cơm cũng không có ăn, còn gì phải sợ. Khi tôi học võ, còn đóng rất nhiều cảnh bạo hành cưỡng hiếp như xé áo người khác... nhưng thường những cảnh này không quay mặt nên mọi người không thấy. Bạn cho đó là chuyện lớn à? Với tôi thì không, thật ra, điện ảnh của 30 năm về trước, nếu so cảnh giường chiếu thì còn thua xa phim hiện nay”.





Tô Hữu Bằng

Cũng giống khá nhiều sao khác trong làng giải trí Hoa ngữ, Tô Hữu Bằng cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những cảnh nóng bỏng.

Khi mới vào nghề, Tô Hữu Bằng không có nhiều lựa chọn trong nghề nghiệp. Để được xuất hiện trên màn ảnh và có tiền trang trải cuộc sống, anh đã nhận lời đóng vai chính bộ phim cấp 3 Tịnh sắc (1994). Trong phim, anh đóng Trịnh Gia Du, người có cuộc tình ngang trái với chị dâu tương lai. Thông tin này đã khiến nhiều người bị sốc và còn sốc nặng hơn khi tận mắt chứng kiến những cảnh nóng trần trụi trên màn ảnh ccủa Tô Hữu Bằng.





Ôn Bích Hà

Không chỉ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, Ôn Bích Hà còn có một quá khứ gắn liền với phim cấp ba. Gây chú ý và được nhắc nhớ nhiều nhất trong số đó là Everlasting Love, Ôn Bích Hà đóng cùng thiên vương Lưu Đức Hoa, năm đó, cô tròn 17 tuổi.

Sau khi gây được ấn tượng với những bộ phim nóng, Ôn Bích Hà quyết định “quay đầu” và xây dựng một hình ảnh mới với những vai diễn lành mạnh. Những bộ phim này đã mang đến cho cô nhiều giải thưởng danh giá và trở thành một trong những diễn viên biểu tượng của làng điện ảnh Hong Kong.

Bây giờ, khi nhắc đến quá khứ, Ôn Bích Hà không có giảm giác dằn vặt bản thân như những đồng nghiệp khác, tuy nhiên, cô xem đó là một kinh nghiệm thương đau. Cô nhận ra, dù kinh tế, xã hội có phát triển đến đâu thì tư tưởng của mọi người vẫn bảo thủ, đặc biệt ít có thiện cảm với những cô gái đi lên từ phim cấp 3.



Theo Tri thức trẻ

Tin tức mới nhất