Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang

Kiều nữ nhà Hilton ăn vận táo bạo đến mức phản cảm khi có mặt tại địa điểm tổ chức show thời trang của nhà thiết kế Jeremy Scott, thuộc khuôn khổ New York Fashion Week.

Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang-1
Tối 6/9, Paris Hilton đến sự kiện thời trang một mình, không có hôn phu Chris Zylka. Cô trở thành tâm điểm khi diện bộ cánh táo bạo, kết hợp mẫu quần cut-out lạ mắt, áo ngắn xuyên thấu, boots đính đá lấp lánh. Hình ảnh này khiến khán giả liên tưởng đến một Paris nổi loạn của đầu những năm 2000. Cô từng khẳng định mình muốn là người tạo ra xu hướng, chứ không phải theo đuổi nó.
Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang-2
Một số ý kiến tỏ ra thích thú với phong cách thời trang của kiều nữ 37 tuổi, khen cô mix đồ sáng tạo, có điểm nhấn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người cho rằng bộ cánh hở hang, thiếu tinh tế đến mức phản cảm, không phù hợp để xuất hiện trên hàng ghế đầu fashion show.
Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang-3
Một vài khoảnh khắc khác cho thấy Paris Hilton còn phối thêm áo khoác dáng dài, họa tiết bắt mắt. Paris đính hôn với bạn trai kém 4 tuổi hồi tháng một và dự định tổ chức đám cưới trước khi năm 2018 khép lại. Trước đó, cặp uyên ương gây xôn xao với nhẫn đính hôn kim cương trị giá 2 triệu USD.
Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang-4
Show thời trang tối 6/9 còn có những khách mời nổi tiếng khác là ca sĩ Cardi B, người mẫu Gigi Hadid và Paris Jackson. Họ đều có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế người Mỹ.
Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang-5
Paris, 20 tuổi, gây chú ý với mốt quần ống loe dài quét đất. Con gái "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson cũng là cô gái có lối sống và phong cách nổi loạn. Chính thức theo đuổi công việc người mẫu từ đầu năm 2017, nhưng đến nay sự nghiệp của Paris không có gì nổi bật. Cô chủ yếu được quan tâm bởi chuyện tình yêu đồng giới với các sao nữ khác.
Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang-6
Gigi Hadid từng trình diễn nhiều bộ sưu tập trước đây của Jeremy Scott, nhưng lần này cô ngồi ở vị trí khách mời. Chân dài 9X phối đồ trẻ trung, cá tính với tông đen chủ đạo.
Paris Hilton mặc phản cảm khi đi xem thời trang-7
Caitlyn Jenner và siêu mẫu Coco Rocha cũng đến dự New York Fashion Week mùa xuân 2019. Người mẫu Canada Rocha (ngoài cùng bên phải), lâu nay vẫn nổi tiếng với biệt danh "nữ hoàng tạo dáng". Thỉnh thoảng, cô có màn xuất hiện đặc biệt trên sàn catwalk của những nhà thiết kế thân thiết.

Theo Zing


Paris Hilton

Tin tức mới nhất