Paris Hilton từng muốn tự tử vì lộ clip sex năm 23 tuổi

Trong bộ phim tài liệu "The American Meme", "người đẹp tỷ phú" Paris Hilton lần đầu trải lòng về ý định tự tử 14 năm trước, khi clip sex bị lộ.

Trong bộ phim tài liệu The American Meme được giới thiệu hôm 26/4, tiểu thư danh giá của gia đình Hilton, Paris Hilton chia sẻ về khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời.

Trong một cảnh của bộ phim, Hilton mô tả mình gần như sụp đổ khi phải hứng chịu búa rìu dư luận vì sự việc băng riêng tư cùng bạn trai cũ Rick Salomon bị lộ 14 năm trước. 

"Tôi có cảm giác như mất đi một phần linh hồn và tinh thần tôi như bị cưỡng hiếp một lần nữa. Lúc đó, tôi chỉ muốn chết đi", Paris nhớ lại. 


Paris Hilton chia sẻ cô từng muốn tự tử vì bị lộ clip sex 14 năm trước.

Năm 2004, Paris Hilton quay cảnh giường chiếu với bạn trai Rick Salomon. Nhưng sau khi chia tay, cuộn băng ghi lại những cảnh này bị phát tán trên mạng. Cô tiểu thư danh giá gia đình Hilton ê chề, nhục nhã và cảm thấy bị phụ bạc bởi người đàn ông kia. 

Thời điểm đó, Paris Hilton trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội trên các phương tiện truyền thông. Thế nhưng, "người đẹp tỷ phú" vẫn cố gắng vượt qua scandal dù nhiều lần muốn tự tử. 

Nhà biên kịch Bert Marcus tiết lộ, lúc tham gia bộ phim, Paris Hilton không tỏ ra né tránh bất cứ thứ gì, nữ diễn viên House of Wax đủ can đảm để nói lên sự thật. "Tôi không cho đi một thứ gì nữa. Tôi muốn làm điều gì đó thật sự có tác động tích cực", Paris tâm sự với Marcus trong cuộc trò chuyện đầu tiên.

Sau 14 năm sống trong dằn vặt, Hilton đã suy nghĩ thông suốt: "Đó là lí do tại sao tôi chia sẻ những khoảnh khắc từ cuộc sống trước đây, ở thời điểm tôi quá dễ tin tưởng người khác", diễn viên House of Wax trải lòng. 


Paris Hilton cảm thấy nhục nhã khi băng sex của cô cùng bạn trai Rick Salomon bị lộ.

Nhiều người khi xem bộ phim tài liệu đã đồng cảm với Hilton, cho rằng cô là một người thực sự mạnh mẽ. "Có rất nhiều điều cần học hỏi từ Paris Hilton" - một người hâm mộ bình luận.

Paris Hilton không phải là ngôi sao Hollywood đầu tiên nhận lấy ê chề vì lộ clip sex. Trong quá khứ, rất nhiều người nổi tiếng cũng từng là nạn nhân tương tự. Thế nhưng cuộc sống hiện tại của họ đã yên ấm và hạnh phúc bên gia đình. 

Đầu năm nay, Hilton tuyên bố đính hôn với bạn trai kém 5 tuổi, diễn viên Chris Zylka. Cả hai đang trong quá trình tất bật cho chuẩn bị cho đám cưới.

Theo Zing


Paris Hilton

Tin tức mới nhất