Park Bo Gum - Từ cậu bé khốn khó đến anh chàng "người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở"

Từ một cậu nhóc mơ làm ca sĩ đến chàng "thế tử" vạn người mê, điều gì đã tạo nên thương hiệu của chàng diễn viên có nụ cười tỏa sáng này.





Park Bo Gum sinh ngày 16/6/1993, là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng nhất làng giải trí Hàn hiện này. Tỏa sáng với nhiều vai diễn, cuộc sống sạch không scandal, chính vì vậy mà "chàng thế tử" Park Bo Gum dễ dàng hạ gục trái tim nhiều thiếu nữ đến thế và được nhiều phụ huynh định hướng cho con cái trở thành hình mẫu như anh.

 

Chàng trai của gia đình

 

Park Bo Gum khi chưa gia nhập làng giải trí

 

Trong tập 4 của chương trình truyền hình Youth Over Flowers, Park Bo Gum đã khóc khi nói mình không có nhiều ảnh chụp gia đình, anh chia sẻ mình đã mất mẹ từ năm lớp 4. Khi lên lớp 11, kinh tế gia đình khó khăn nên Bo Gum đã nộp đơn vào các công ty giải trí làm thực tập sinh để hi vọng mình có thể nhanh chóng kiếm tiền phụ giúp gia đình.

“Mẹ” luôn là một từ nhạy cảm với Bo Gum, trong một cảnh quay của phim Reply 1988, khi nhân vật Chil Bong phải để lại một hộp thư thoại cho mẹ, Bo Gum đã không kìm được mà bật khóc.

 

Giàu tình cảm và thương fans như người thân của mình

 

Anh chàng bật khóc trong fanmeeting của mình

Có thể vì ngay từ nhỏ anh đã mang trong mình trách nhiệm với những người thân trong gia đình nên đã sinh ra một Park Bo Gum giàu tình cảm và quan tâm người khác. Chính vì là người giàu tình cảm nên Bo Gum rất dễ xúc động, chỉ cần là những phân cảnh liên quan đến gia đình đều khiến Bo Gum rơi nước mắt. Trong mỗi cảnh quay hay chụp hình, anh đều quan tâm hỏi han những người xung quanh.

 

Nói không với scandal, giản dị và luôn thân thiện với mọi người

 

 

Rất nhiều diễn viên chọn scandal là cách nhanh nhất để nổi tiếng. Nhưng “scandal” chưa bao giờ có mặt trong từ điển sống của Park Bo Gum. Trong 5 năm từ khi khởi nghiệp, Park Bo Gum luôn giữ cho mình một hình tượng trong sạch và nói không với scandal, chỉ đi lên bằng thực lực diễn xuất. 

Park Bo Gum cũng được biết đến là một người thân thiện, lịch thiệp. Những người từng tiếp xúc và làm việc với anh đều khen ngợi “cởi mở, chân thành, tốt bụng và giản dị”. Câu nói “Cảm ơn” của Park Bo Gum đã trở thành một câu thương hiệu của chính bản thân anh.

 

Dù nổi tiếng Bo Gum vẫn giữ thói quen đi tàu điện ngầm

 

Tan chảy với nụ cười ngọt ngào

 

 

Một điều đã làm nên “thương hiệu Park Bo Gum” chính là nụ cười tươi tỏa sáng của anh. Không sở hữu vẻ đẹp nam thần như bao diễn viên ca sĩ khác, nhìn qua chỉ ở mức ưa nhìn, giản dị. Nhưng chính cái nét đẹp “như em trai hàng xóm” ấy đã khiến người ta cảm thấy thân thương gần gũi. Park Bo Gum chỉ giống như cậu bạn nhà bên hay anh chàng bàn dưới chứ không phải là minh tinh nổi tiếng. Bo Gum là bạn học thân thiện trong mắt các cô gái, là con trai ngoan trong mắt các bà mẹ. 

 

Nụ cười đã trở thành thương hiệu của Gumie
 
 

Chàng trai được cả giới showbiz quý mến

 

 

 

Thân thiện và dễ mến, chính vì vậy Park Bo Gum luôn được các đồng nghiệp yêu quý, từ đàn anh, đàn chị cho đến các bạn diễn đều dành những lời có cánh cho chàng trai Park Bo Gum.

Song Joong Ki từng chia sẻ về Bo Gum:  "Tôi cảm thấy rất vui mừng và cũng muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã dành tình cảm và ủng hộ cho Bo Gum. Thật tuyệt nếu chúng tôi có thể trở thành những bạn diễn trên màn ảnh, hoặc tình địch đối đầu với nhau để tranh giành trái tim một người con gái".

 

Chàng diễn viên với thực lực được công nhận

 

 

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 và trải qua 5 năm không ngừng cố gắng, Bo Gum trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất hiện nay. Tài năng diễn xuất của Bo Gum đã được giới mộ điệu công nhận và thể hiện được khả năng của mình qua các bộ phim ăn khách với những vai diễn khó nhằn như vai chàng trai đa nhân cách trong Hello Monster/I Remember You, Taek “ngố” của Reply 1988 và mới đây nhất là chàng Thế tử vạn người mê trong Moon Drawn By Clouds.

 

 

Nữ diễn viên Jung Yoo Min ( hợp tác cùng Bo Gum trong bộ phim Moon Drawn By Clouds) cũng chia sẻ “Bo Gum còn tuyệt vời hơn cả thiên sứ. Nên dù tôi đóng vai phải ghét cậu bé nhưng không thể nào ghét được”. Chàng diễn viên đa tài, dễ mến, tốt bụng này đang dần dần đi vào trái tim của khán giả và những người xung quanh. Hi vọng chàng trai “người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở” này sẽ chiếm được tình cảm của mọi người nhiều hơn nữa và thành công trong sự nghiệp của mình.

 

Hà Trang
Theo Vietnamnet


park bo gum Sao Hàn

Tin tức mới nhất