Park Hae Jin kể khổ khi hôn Kim Min Jung trong 'Man to Man'

Park Hae Jin cho rằng cảnh hôn của anh với bạn diễn Kim Min Jung trong "Man to Man" không lãng mạn chút nào.

Man to Man là bộ phim truyền hình đang gây sốt trên màn ảnh đài jTBC, Hàn Quốc hai tối thứ sáu và bảy hàng tuần. Sức hút lớn nhất của tác phẩm này đến từ nam chính Park Hae Jin với vai Kim Seo Wool - một điệp viên giỏi kiêm vệ sĩ của ngôi sao Hallyu.

Không chỉ điển trai, mỹ nam sinh năm 1983 còn chinh phục trái tim khán giả với diễn xuất lôi cuốn và những biểu cảm dễ thương.


Trong "Man to Man", nam chính Park Hae Jin được yêu bao nhiêu...


...thì nữ chính Kim Min Jung bị ghét bấy nhiêu

Nếu như Park Hae Jin được yêu bao nhiêu thì nữ chính Kim Min Jung lại bị ghét bấy nhiêu. Cô bị chê là kém xinh vì kiểu tóc ngắn ngố tàu, không xứng với nam chính. Thêm vào đó, tính cách nhân vật mà Kim Min Jung thể hiện cũng bị phàn nàn là vô duyên đến mức không thể yêu nổi.


Cảnh hôn của Park Hae Jin và Kim Min Jung không được người xem đón nhận

Ghét nữ chính, người xem muốn cô tránh xa nam chính. Do đó, các cảnh tình cảm của Park Hae Jin và Kim Min Jung trong Man to Man không được khán giả đón nhận.



Park Hae Jin cũng cho rằng cảnh hôn của anh và Kim Min Jung không lãng mạn

Mới đây, Park Hae Jin cũng lên tiếng chia sẻ rằng bản thân anh cũng thấy những cảnh hôn với Kim Min Jung không lãng mạn. Mỹ nam này kể khổ khi phải thực hiện cảnh khóa môi trong thời tiết lạnh cắt da cắt thịt.

"Cảnh hôn của tôi và Kim Min Jung được thực hiện trong thời tiết rất lạnh. Phân cảnh được quay vào nửa đêm khi nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Môi của tôi và Kim Min Jung đều như đóng băng. Vì vậy, nụ hôn trông không lãng mạn lắm", Park Hae Jin chia sẻ.


Clip phim "Man to Man"

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-hae-jin-ke-kho-khi-hon-kim-min-jung-trong-man-to-man-n-119421.html

Man to Man park hae jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất