Choáng trước bộ sưu tập nam thần của 'nữ hoàng dao kéo' Park Min Young

Park Min Young không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mỹ miều mà còn khiến các fan nữ ghen tị khi liên tục đóng cặp cùng những soái ca hot nhất màn ảnh Hàn.


Sở hữu nụ cười ngọt ngào, đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, Park Min Young được coi là "siêu phẩm thẩm mỹ" của xứ Hàn. Có lẽ nhờ vậy mà cứ tham gia vào dự án nào, người đẹp cũng được đóng cặp cùng các mỹ nam đình đám.


Vai chính đầu tiên của Park Min Young là trong bộ phim học đường ''I Am Sam'' vào năm 2007. Trong phim, nữ diễn viên vào vai thiên kim tiểu thư Yoo Eun Byul, đóng cùng bạn diễn T.O.P và Lee Min Ho.


Năm 2009, Park Min Young đảm nhận vai chính trong bộ phim dã sử ''Công chúa Ja Myung''. Jung Kyung Ho được đánh giá là một trong những bạn diễn xứng đôi vừa lứa với mỹ nhân sinh năm 1986.


 Bộ phim tiếp theo đưa Park Min Young trở thành mỹ nữ cổ trang mới của điện ảnh Hàn là ''Sungkyunkwan Scandal''. Trong tác phẩm ăn khách nhất năm 2010, nữ diễn viên đóng cặp cùng Park Yoo Chun.


Park Min Young và Lee Min Ho tái hợp sau 4 năm trong ''City Hunter''. Bộ phim được coi là bom tấn của mảng phim truyền hình năm 2011, đưa tên tuổi cặp diễn viên chính lên tầm cao mới. Nhờ tác phẩm này, cặp đôi cũng nên duyên ngoài đời nhưng chia tay sau đó không lâu.


Cùng trong năm 2011, Park Min Young nhận vai chính trong bộ phim tâm lý tình cảm ''Glory Jane''. Cô đóng cặp cùng 2 tài tử điển trai Chun Jung Myung và Lee Jang Woo. 


Park Min Young và Song Seung Hun hợp tác trong bộ phim xuyên không ''Dr.Jin''. 


Park Min Young có duyên hợp tác cùng các bạn diễn kém tuổi. Ji Chang Wook từng trở thành người tình màn ảnh của cô trong ''Healer''. Bộ phim là một trong những tác phẩm thành công nhất năm 2014, giúp khẳng định tên tuổi của nữ diễn viên ở mảng phim truyền hình


Yoo Seung Ho sinh năm 1993, kém Park Min Young 7 tuổi. Tuy nhiên, khi trở thành đôi tình nhân trong ''Remember'', sự ăn ý trong diễn xuất và ngoại hình khiến khán giả không nhận thấy khoảng cách tuổi tác giữa 2 người. 


Năm 2017, mỹ nhân họ Park tham gia vào dự án cổ trang được đầu tư lớn ''Queen For 7 Days''. Bạn diễn của cô là tài tử Lee Dong Gun và nam diễn viên Yeon Woo Jin. 


Hiện tại, cô đang thống trị màn ảnh qua tác phẩm "What's wrong with secretary Kim?" cùng nam thần thế hệ mới Park Seo Joon.


Nhan sắc đẳng cấp của cả hai chính là một trong những yếu tố giúp tác phẩm này trở thành dự án hot nhất màn ảnh Hàn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-va-bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-nguong-mo-n-156191.html

Park Min Young

Tin tức mới nhất