Park Seo Joon, Minho cùng loạt mĩ nam góp mặt trong "Hwarang"

(2Sao) - Dự án phim truyền hình mới nhất của KBS Hwarang đã xác nhận dàn diễn viên gồm có Park Seo Joon, Minho, Park Hyunsik,..

Sau dự án truyền hình "She was pretty", chàng mĩ nam Park Seo Joon đã xác nhận trở lại cùng dự án truyền hình mới mang tên Hwarang. Trong đó Park Seo Joon sẽ đảm nhận vai nam chính, sánh đôi cùng người đẹp Go Ara, và vai nam phụ thuộc về diễn viên-ca sĩ Park Hyunsik. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã xác nhận loạt mĩ nam khác cũng góp mặt trong bộ phim khiến các fan đứng ngồi không yên như: SHINee Minho, BTS V và Do Ji Han.

Park Hyunsik, Go Ara và Park Seo Joon sẽ có một mối tình tay ba trên phim

SHINee Minho cũng góp mặt

Đầy là bộ phim đánh dấu sự nghiệp lần đầu tham dự diễn xuất của BTS V

Diễn viên trẻ Do Ji Han

Bộ phim là câu chuyện về Hwarang - những chiến binh đẹp như hoa được tập hợp thành một đội quân tinh nhuệ của vương quốc Silla. Park Seo Joon sẽ vào vai Sun Woo Rang, xuất thân từ ầng lớp thấp kém, xong anh chàng đã vươn lên và trở thành một chiến binh huyền thoại Hwarang. Go Ara đảm nhận vai cô gái trẻ A-ro bị vướng vào mối tình tay ba giữa cô, Woo Rang và vua Sam Meak Jong (do Park HyungSik đảm nhiệm). 

Buổi đọc kịch bản của đoàn phim vào ngày 24/2

Theo những thông tin chưa chính thức, bộ phim sẽ dài khoảng 50 tập và dự kiến phát sóng vào nửa năm nay (khoảng tháng 6-7) qua KBS2TV. Bộ phim hi vọng sẽ gây được ấn tượng mạnh với dàn diễn viên trẻ tài năng và nội dung hành động đầy hấp dẫn.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất