Park Seo Joon - phó chủ tịch nhiệt huyết với việc khoe thân thể từ phim này qua phim khác

Hẳn là đối với đạo diễn của những bộ phim mà "phó chủ tịch" Park Seo Joon tham gia, thân hình đẹp như tạc tượng của anh là một tài nguyên tuyệt đối không thể lãng phí.

Vậy nên, chàng "Dồi" của chúng ta liên tục phải "khoe thân" hết từ phim này đến phim khác và có thể xếp anh chàng vào nhóm những nam diễn viên "cởi" nhiều nhất màn ảnh.

Cùng điểm danh những lần phó chủ tịch của chúng ta phải "hy sinh vì nghệ thuật" trên màn ảnh:

Dream High 2 (2012)

Ngay từ bộ phim truyền hình đầu tiên mà nam diễn viên này tham gia, Park Seo Joon đã phải để lộ thân thể của mình. Anh đã có một cảnh phải tức giận khi bị Hyorin bất chợt bước vào phòng và bắt gặp đang thay áo. So với các diễn viên tân binh khác, thân hình của Park Seo Joon ở giai đoạn này thực sự đáng ngưỡng mộ nên dễ hiểu vì sao anh bị đạo diễn yêu cầu phải cởi.

Pots of Gold (2013)

Trong Pots of Gold - bộ phim đã mang giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp cho Park Seo Joon, giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan Truyền hình Hàn Quốc 2013, nam diễn viên đã có một chuyện tình được khán giả yêu thích. 

Nỗi bi thương trong cuộc đời, tình yêu và cả những thay đổi của nhân vật Hyun Tae đã được Seo Joon lột tả xuất sắc. Trong bộ phim này, nam diễn viên đã có một cảnh cởi trần trong khung cảnh lãng mạn ở bờ suối.

Witch's Romance (2014)

Witch's Romance là cú lột xác mạnh mẽ của Park Seo Joon. Nhắc đến bộ phim này, không thể bỏ qua cảnh nóng táo bạo của anh và đàn chị Uhm Jung Hwa ngay trong những tập đầu tiên. Sau đó, anh tiếp tục có một cảnh khoe cơ bắp khác ở bể bơi.


Cảnh nóng táo bạo của Park Seo Joon và đàn chị.

Hoa kiếm Hwarang (2016)

Đóng vai chàng binh sĩ trong Hwarang, không chỉ Park Seo Joon mà rất nhiều nam diễn viên khác cũng được đạo diễn cho thay phiên nhau cởi áo để tận dụng triệt để lợi thế hình thể mà thu hút các fan nữ.

Fight for my way (2017)

Với đề tài về bộ môn boxing, Fight for my way là bộ phim mà Park Seo Joon phải cởi nhiều nhất, không chỉ trên sàn đấu mà bất cứ khi nào đạo diễn cảm thấy hợp lý là cứ cởi ra hết. Cơ mà body đẹp thế này không khoe ra cho khán giả xem thì quả là lãng phí.

Cảnh sát tập sự (2017)

Đóng vai một cảnh sát mới ra trường - nghề nghiệp đòi hỏi sự nghiêm túc và chuẩn mực trong y phục nhưng Park Seo Joon vẫn không thoát cảnh phải "khoe thân" trong phim này.

Cớ sao nghỉ việc vậy Kim? (2018) 

Cảnh nóng của Phó chủ tịch và Thư kí Kim thực sự là một cú nổ lớn trên mạng xã hội. Không chỉ nóng bỏng mắt bởi cảnh giường chiếu của anh Lee - chị Kim, nhiều khán giả còn thú nhận họ đã nín thở trong giây phút Park Seo Joon cởi phăng chiếc áo sơ mi khoe thân hình đẹp như tạc tượng của mình.

Theo Thể Thao Văn Hóa


Park Seo Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao