Park Shi Hoo từng có cảm tình với 'nạn nhân'

Shi Hoo có ấn tượng tốt với A - người tố cáo bị anh làm nhục - ngay lần gặp đầu tiên và từng có ý định lâu dài với cô.

Sina đưa tin chiều 5/3, một người bạn của Park Shi Hoo trả lời phỏng vấn báo chí. Người này cho biết Shi Hoo vốn có ý định lâu dài, ổn định với cô A. Nam diễn viên không muốn mối quan hệ giữa anh và A chỉ là “tình một đêm”. Sáng sớm 15/2, khi A sắp rời đi, tài tử và A trao đổi số điện thoại cho nhau.


Diễn viên Park Shi Hoo và cô gái được
cho là người tố cáo anh cưỡng hiếp.

Trong buổi phỏng vấn, người bạn này trực tiếp gọi điện cho Shi Hoo. Nam diễn viên nói qua điện thoại: “Ấn tượng lần đầu của tôi với cô ấy rất tốt. Tôi cảm thấy có thể nói chuyện được với A. Tôi vốn muốn phát triển tình cảm với cô ấy. Nếu chỉ coi A là người tình một đêm, tôi đã không đưa cho cô ấy số điện thoại của mình”.

Vụ án Park Shi Hoo bị nghi cưỡng dâm rất được dư luận châu Á quan tâm. A quen nam diễn viên K hôm 5/2. Sau đó K tỏ ý muốn giới thiệu A cho diễn viên đàn anh là Park Shi Hoo. Vào Lễ Tình nhân, K hẹn Shi Hoo và cô gái này uống rượu. Rạng sáng ngày 15/2, ba người về chung cư của Park Shi Hoo. Nam diễn viên cho biết hôm đó anh và cô gái quan hệ với nhau trên cơ sở tự nguyện trong khi A cáo buộc Park Shi Hoo cưỡng hiếp cô.

Vụ án chưa có hồi kết. Hiện nay Shi Hoo tố ngược bị A tống tiền. Anh cho rằng A, B - bạn thân của A và ông Hwang - một người thuộc Eyagi Entertainment (công ty quản lý cũ của Shi Hoo) câu kết nhau tống tiền, làm hại anh. Trong khi đó A kiên quyết khẳng định mình là người bị hại.


Ảnh chụp phía sau cô B, bạn của "nạn nhân"


Mới đây, thông qua luật sư đại diện của mình, A nói: “Những cáo buộc của Park Shi Hoo khiến người khác nghĩ rằng tôi đang nói dối. Tôi cảm thấy bị tổn thương”. Luật sư bên nguyên phản đối cáo buộc của Shi Hoo về việc “A câu kết với ông Hwang hãm hại tài tử” và nói: “Từ lúc A phát hiện mình bị cưỡng hiếp đến nay, Park Shi Hoo chưa bao giờ liên lạc với A. Tuyệt đối không có chuyện A và ông Hwang bày mưu làm hại Park Shi Hoo. Chúng tôi có chứng cứ chứng minh điều này”.

Mới đây, cô B nhận trả lời phỏng vấn trên Sports Seoul. Giải thích về chuyện “moi một tỷ won" (hơn 19 tỷ đồng) từ phía Park Shi Hoo, B nói: “Tôi tức giận khi nghe A kể cô ấy bị nghệ sĩ nổi tiếng hiếp. Tôi nói với A, Shi Hoo là kẻ đểu giả và anh ta đáng bị trừng phạt, hoặc là mất một tỷ won hoặc là thân bại danh liệt”. Trong lúc đau đớn, A nói đồng  ý. B tiết lộ thêm hiện nay A muốn cùng gia đình "chiến đấu" với Park Shi Hoo mà không có sự can thiệp của bạn bè.

Theo VnExpress

Tin tức mới nhất