Park Shin Hye thích 'khóa môi' ai nhất trên màn ảnh nhỏ?

Nổi tiếng là một trong những nữ diễn viên "hôn tệ" nhất Kbiz, Park Shin Hye nói gì về nụ hôn yêu thích nhất của mình trên màn ảnh nhỏ?

Park Shin Hye thích khóa môi ai nhất trên màn ảnh nhỏ?-1

Nổi tiếng là một diễn viên trẻ tài năng, thế nhưng mỗi khi đóng cảnh "khóa môi", Park Shin Hye lại khiến khán giả "lắc đầu ngao ngán"

Trong chương trình V Live vào ngày 10/11, nam diễn viên Yoon Kye Sang đã hỏi Park Shin Hye: “Nụ hôn của cô là vào khi nào?”. Thế nhưng MC Park Kyung Lim đã sửa câu hỏi lại và hỏi: “Nụ hôn đầu thực sự của cô có trước hay cô có nụ hôn đầu khi đang đóng phim?”, Park Shin Hye trả lời rằng hóa ra nụ hôn đầu tiên của mình là diễn ra trên màn ảnh: “Khi đóng phim 'Nấc thang lên thiên đường' tôi chỉ là một học sinh trung học cơ sở và khi đóng Cây thiên đường, tôi là học sinh trung học phổ thông. Vì đạo diễn không thể bắt tôi diễn cảnh hôn được nên nó đã được thay thế với cảnh hôn che môi bằng tay”.

Park Shin Hye thích khóa môi ai nhất trên màn ảnh nhỏ?-2
Những cảnh hôn "trợn mắt cứng đờ" của Park Shin Hye luôn khiến khán giả ngao ngán

Park Shin Hye thích khóa môi ai nhất trên màn ảnh nhỏ?-3
Trong Những người thừa kế, phải chăng Lee Min Ho cũng đã "khổ sở" vì Park Shin Hye mỗi khi đóng cảnh "khóa môi" mãnh liệt thế này?

Nổi tiếng là một diễn viên trẻ tài năng, nhưng mỗi khi đóng cảnh "khóa môi", Park Shin Hye lại khiến khán giả "lắc đầu ngao ngán". Trong Chuyện tình bác sĩ, có vẻ như Kim Rae Won đã giúp Park Shin Hye "phá băng" và khiến cô nàng tự tin hơn trong những màn khóa môi. Người hâm mộ đã mừng rỡ khi thấy một Park Shin Hye tiến bộ đáng kể, không còn vụng về và "cứng đơ" trong những cảnh hôn lãng mạn.

Park Shin Hye thích khóa môi ai nhất trên màn ảnh nhỏ?-4
Chính Kim Rae Won là nam diễn viên khiến Park Shin Hye tự tin hơn trong những màn khóa môi

Do đó, không có gì lạ khi Park Shin Hye chọn cảnh hôn với Kim Rae Won trong Chuyện tình bác sĩ là cảnh hôn yêu thích nhất của mình. “Thật khó để chọn vì cảnh quay nào cũng được quay rất tốt.” Giải thích vì sao chọn cảnh quay trong Chuyện tình bác sĩ, Park Shin Hye nói, “Tôi nghĩ đó là nụ hôn trong sáng diễn ra sau khi 2 nhân vật chính nhận ra tình cảm với đối phương.”

Park Shin Hye thích khóa môi ai nhất trên màn ảnh nhỏ?-5
Nụ hôn trong mưa lãng mạn là nụ hôn đầu của 2 nhân vật trong phim

Park Shin Hye thích khóa môi ai nhất trên màn ảnh nhỏ?-6
Trong những cảnh hôn sau đó, Park Shin Hye cũng cho thấy sự tiến bộ của mình

 


Theo Thế giới điện ảnh


Park Shin Hye diễn viên

Tin tức mới nhất