Park Shin Hye, 'Tiểu Kim Tae Hee' và Lee Da Hae bị 'ném đá' vì mải làm đẹp

(2Sao) - Nếu như một số diễn viên được khen hết lời về việc "hy sinh" ngoại hình vì vai diễn thì Park Shin Hye, Lee Da Hae và "Tiểu Kim Tae Hee" lại bị chê vì lúc nào cũng xuất hiện quá chỉn chu, xinh đẹp.

Park Shin Hye

Doctors là một trong những bộ phim truyền hình Hàn có rating cao nhất trong năm 2016. Phim đã vượt ngưỡng tỷ suất người xem 20% ở tập 15 và 16. Thể hiện vai nữ chính - bác sĩ Yoo Hye Jung trong tác phẩm này, Park Shin Hye nhận được một số khen ngợi về tiến bộ trong diễn xuất. Thế nhưng, người đẹp cũng phải chịu không ít phàn nàn về tạo hình quá chải chuốt.








Park Shin Hye bị phàn nàn vì ăn mặc quá điệu đà, đi giày cao gót, không thực sự hợp
 với môi trường bệnh viện mà nhân vật của cô làm việc trong phim.

Ngay trong những tập đầu, nhiều khán giả đã tỏ ra không hài lòng khi Park Shin Hye thường xuyên diện những bộ cánh điệu đà, đi giày cao gót cứ như thể đang đi dự tiệc chứ không phải làm việc tại bệnh viện. Sự chăm chuốt quá đà vào trang phục khiến người xem khó có thể tin được nhân vật Yoo Hye Jung mà cô thể hiện là một bác sĩ phẫu thuật vô cùng bận rộn và chỉ được ngủ có 10 tiếng một tuần. Đến gần đây, những lời chỉ trích càng trở nên gay gắt khi khán giả phát hiện ra Park Shin Hye để móng tay dài và còn sơn móng.

Park Shin Hye càng bị chỉ trích gay gắt khi để móng tay dài và sơn móng

Người xem cho rằng các bác sĩ, đặc biệt là các bác sĩ phẫu thuật không được để móng tay dài và sơn móng tay. Vì vậy, hình ảnh móng tay được chăm sóc quá kỹ lưỡng của Park Shin Hye làm giảm sự chân thực của bộ phim. Sau những chỉ trích gay gắt trên, đại diện đài SBS - đơn vị phát sóng Doctors đã phải gửi lời xin lỗi tới khán giả. Bản thân Park Shin Hye cũng lên tiếng xin lỗi qua mạng xã hội và hứa sẽ gặp khán giả trong bốn tập cuối với đôi bàn tay sạch sẽ, không sơn móng.

Lee Da Hae

Tham gia "bom tấn cổ trang" Chuno, nữ diễn viên Lee Da Hae từng trở thành tâm điểm "ném đá" của khán giả. Một trong những nguyên nhân khiến cô nàng bị chỉ trích là vì quá chăm chuốt ngoại hình. Ở phần đầu bộ phim, nhân vật của Lee Da Hae là một nô lệ phải vất vả trốn tránh sự truy bắt. Ấy vậy mà lúc nào cô nàng cũng xuất hiện thật sạch sẽ, xinh đẹp và gọn gàng. Điều này khiến bộ phim thiếu đi sự chân thực.




Trong Chuno, Lee Da Hae bị "ném đá" vì luôn xuất hiện sạch sẽ, gọn gàng mặc dù vào vai
một nô lệ bỏ trốn.



Tạo hình giả nam trang của Lee Da Hae bị chê quá nữ tính

Bên cạnh đó, tạo hình giả nam trang của Lee Da Hae cũng bị chê tơi bời. Khán giả cho hay, sau khi hóa trang, Lee Da Hae trông vẫn xinh đẹp và nữ tính, khiến tạo hình giả trai không thuyết phục chút nào.



Dù mới ra tù nhưng nhân vật mà Lee Da Hae thể hiện trong Miss Ripley vẫn được
trang điểm quá cẩn thận.


Năm 2011, Lee Da Hae tiếp tục bị người xem phàn nàn vì lúc nào cũng xuất hiện trên màn ảnh với gương mặt trang điểm đẹp không tì vết, không hợp với một số tình huống của nhân vật Jang Mi Ri mà cô thể hiện trong bộ phim Miss Ripley. Ví dụ tiêu biểu cho chỉ trích này là phân cảnh Jang Mi Ri dù vừa mới đặt chân ra khỏi trại giam nhưng đã trang điểm quá cẩn thận và xinh đẹp.

"Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon

Thời gian tham gia bộ phim truyền hình thần tượng Dream High 2, "Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon khiến không ít người xem bực bội khi quá để ý đến ngoại hình mà quên đi tính chân thực của cảnh quay. Trong một tập phim, nhân vật Rian mà cô thể hiện trong phim bị thương và phải nằm viện. Tuy vào viện nhưng cô nàng Rian vẫn trông vô cùng xinh đẹp và mắt được trang điểm kỹ càng.

Nhân vật của Ji Yeon trong Dream High 2 dù nằm viện nhưng vẫn chăm kẻ mắt làm đẹp.

Khán giả khi xem cảnh quay này đã lắc đầu ngán ngẩm: "Nằm trên giường bệnh mà vẫn có thời gian kẻ mắt cơ à?!"

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất