Park Si Hoo là Sao thành công nhất sau khi đổi tên

- Park Si Hoo được bình chọn nhiều nhất trong danh sách các ngôi sao có thành công vượt trội sau khi đổi tên.

Mới đây, danh sách 'Top 10 ngôi sao thành công nhất sau khi đổi tên' đã được MBC Music 'Ranking Reconstitution’ công bố. Theo đó, vị trí đầu tiên thuộc về Park Si Hoo, người đã khởi nghiệp với tên khai sinh là Park Pyung Ho - cái tên không hợp với diện mạo như hoàng tử của anh. Sau một thời gian vô vị kéo dài khoảng một thập kỷ với vai trò một diễn viên, Park Si Hoo đã đổi tên và ngay lập tức anh đã nhận được tiền công dẫn đầu với vai chính.

Vị trí thứ hai thuộc về Kim Nam Gil, người khởi nghiệp với tên gốc của mình nhưng đã từng thay đổi thành Lee Han. Sau khi không gặt hái được nhiều thành công, anh đã theo lời khuyên của đạo diễn Kang Woo Seok và quay lại sử dụng tên khai sinh. Dù thay đổi tên 2 lần nhưng thành công của Kim Nam Gil là một diễn viên thì không thể phủ nhận.



Ji Sung đứng vị trí thứ ba, anh trở nên thành công sau khi thay đổi tên của mình từ Kwak Tae Geun. Thứ tư chính là Gong Yoo, anh đã lấy một nguyên âm và phụ âm từ họ của cha mẹ thay vì sử dụng tên thật của mình - Gong Ji Chul. Nhạc sĩ Psy đứng vị trí thứ năm. Psy phải đối mặt với nhiều thất bại với cái tên Park Jae Sang. Nhưng kể từ khi đổi tên thành Psy, anh trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Những người khác trong danh sách bao gồm Lee Min Ho (từ Lee Min), Hwang Woo Seul Hye (từ Hwang Jin Hee) và Kim Woo Bin (từ Kim Hyun Joong).

Phạm Việt - Theo (E)

Tin tức mới nhất