Park Yoochun lộ ảnh hút thuốc, hẹn hò với hôn thê giàu có bằng xe sang

Dispatch đã tung loạt ảnh mới nhất ghi lại hình ảnh nam tài tử JYJ Park Yoochun hẹn hò cùng hôn thê Hwang Hana.

Sáng 15/5, tập đoàn paparazzi của Hàn Quốc - Dispatch tung ảnh hẹn hò của nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng JYJ Park Yoochun và vị hôn thê Hwang Hana.

Loạt ảnh được chụp tại một nhà hàng vào ngày 11/5 vừa qua, Yoochun ăn mặc giản dị và bị bắt gặp liên tục hút thuốc. Sau khi dùng bữa, cả hai cùng lên chiếc Rolls Royce đắt tiền để di chuyển.



JYJ Yoochun tình cảm cùng bạn gái trước quán ăn


Đây là lần đầu tiên cặp đôi bị lộ ảnh hẹn hò tại Hàn Quốc


Trên tay nam diễn viên là điếu thuốc được hút dở.


JYJ Yoochun tiễn bạn gái về trên siêu xe sang trọng

Đây là lần đầu tiên JYJ Park Yoochun bị lộ ảnh hẹn hò với vị hôn thê sau khi có thông tin về lễ kết hôn của anh được bung ra vào tháng 4 vừa qua. Được biết, vợ chưa cưới của nam tài tử là Hwang Hana - cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa lớn nhất Hàn Quốc Namyang Products. 

Ngay sau khi thông tin kết hôn giữa vị tiểu thư đài các và thần tượng nổ ra, Hwang Hana đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Tuy nhiên, những hình ảnh của hai người liên tục được giới truyền thông Hàn Quốc đăng tải đã khiến cho cô nàng không thể chối cãi và đành "im hơi lặng tiếng".

Được biết, đám cưới của tài tử Park sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới đây, những thông tin liên quan đến hôn lễ vẫn chưa được hé lộ. Cũng có ngồn tin chia sẻ, sau khi kết hôn Park Yoochun sẽ rời khỏi ngành giải trí.


JYJ Yoochun và vị hôn thê

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-yoochun-lo-anh-hut-thuoc-hen-ho-voi-hon-the-giau-co-bang-xe-sang-n-119423.html

Mickey Yoochun JYJ Park Yoochun Park Yoochun Sao Hàn

Tin tức mới nhất