Parody hit 'Haru haru' của Big Bang khiến ai xem cũng cười 'té ghế'

Bản parody hit "Haru haru" của nhóm bạn trẻ với những cảnh diễn khá hài hước đang gây sốt trong cộng đồng mạng.



Big Bang có khá nhiều bản hit, trong đó "Haru Haru" (tên tiếng Anh Day by Day) là một trong những tác phẩm như vậy. Được đăng tải cách đây gần 10 năm nhưng tới giờ bài hát này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip nhóm học sinh thực hiện bản Parody siêu hài dựa trên bản gốc của "Haru Haru".

Ở phiên bản gốc, "Haru haru" là một bản ballad pha lẫn hip hop nổi bật của Big Bang. Ca khúc đã đưa tên tuổi của nhóm dẫn đầu Kpop và lan sang Châu Á. Bên cạnh giai điệu hay, MV có nội dung là câu chuyện tình buồn. Người yêu G-Dragon vì mắc bệnh nan y nên giả làm người bội bạc, quay sang yêu người khác. Sau nhiều hiểu lầm, cuối cùng chàng trai phát hiện ra sự thật và chạy đến bệnh viện nhưng tất cả đã quá muộn. Bạn gái anh đã qua đời. 

Bản hit ra đời cách đây 8 năm nhưng "Haru Haru" vẫn chưa bị quên lãng

Ở bản parody này, các "diễn viên" trong clip đều là nam sinh. Nội dung được so sánh khá giống với MV gốc. Tuy nhiên nhóm bạn trẻ đã có cách thể hiện hài hước, thu hút sự chú ý của người xem. Đạo cụ ngoài chiếc ô tô, nhóm còn đưa cả xe máy vào trong clip. Bối cảnh được thay thế là lớp học, sân trường, thậm chí là bồn cầu của nhà vệ sinh…


Bản parody Haru Haru siêu hài hước.

Theo tìm hiểu, clip này được thể hiện bởi nhóm nam học sinh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Ngay khi đăng tải, đoạn clip hài hước thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một số hình ảnh siêu bựa trong clip của nhóm học sinh:

Diễn viên trong đoạn clip đều là diễn viên nam

Màn úp mặt vào bồn cầu chỉ có ở "Haru haru" phiên bản nam sinh Chu Văn An.

 

>>>Cô dâu quẩy hit của Hồ Ngọc Hà tặng chú rể gây sốt cộng đồng mạng

>>>Hãy quên “Ông bà anh” đi nhé, đây mới là clip "quẩy" đám cưới độc nhất

>>>Mc Trần Ngọc nhẩy điệu quy rùa trong đám cưới với nhiếp ảnh gia 9x xinh đẹp

 

Luyên

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/parody-hit-haru-haru-cua-big-bang-khien-ai-xem-cung-cuoi-te-ghe-n-114383.html

parody hit haru haru Haru haru “Fan ruột” của Big Bang parody sống trẻ

Tin tức mới nhất