Dù có cả trăm nghìn lý do để yêu nhưng hot streamer Pewpew giờ đã ngại đi xa lắm rồi

Bất ngờ được gái xinh tỏ tình, Pewpew từ chối vì lý do khoảng cách, dù cho trước đó từng mạnh miệng: "30 cây từ TP HCM lên Đồng Nai với anh là quá gần".

Hậu bị Hương Giang đá xéo phát ngôn "Anh không ngại đi xa. Anh chỉ cần có lý do thôi" trên sóng truyền hình, mới đây Pewpew tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ một clip thú vị. Video ghi lại cuộc trò chuyện giữa nam streamer và một cô gái đến từ Đồng Nai. Trong clip, người này đã có những tâm sự về tình yêu đầy trắc trở của mình.

Cô gái kể, trải qua nhiều mối tình song bản thân chưa bao giờ được là người đến trước. Lý do khiến cho đôi ngả chia ly không phải bạn trai đã lập gia đình thì cũng là có bồ rồi nhưng giấu giếm cô hẹn hò. Sau những sóng gió, cô gái 22 tuổi nhận bản thân đã trưởng thành và bớt mù quáng hơn trong tình yêu.


Dù có cả trăm nghìn lý do nhưng hot streamer Pewpew giờ đã ngại đi xa lắm rồi!

Nghe những trải lòng từ đối phương, Pewpew bày tỏ sự đồng cảm đưa ra góc nhìn cá nhân về tình yêu: "Kể cả là khi lập gia đình rồi, chuyện có tình cảm với người khác giới là bình thường. Hay chuyện hai người đang yêu nhau nhưng có tình cảm với người khác giới nữa cũng vậy. Chỉ là mình quyết định cái tình cảm đó sẽ đi về đâu thôi.

Có người quyết định dừng lại để yêu người khác, có người thử cả hai thế nào trước khi tiến tới hôn nhân. Nên, chuyện bạn nhận mình sai ở đây rất khó nói. Mỗi người sẽ có một quan điểm riêng về tình yêu. Suy cho cùng, cuộc sống này xoay quanh vấn đề cung và cầu mà thôi".

Dù có cả trăm nghìn lý do để yêu nhưng hot streamer Pewpew giờ đã ngại đi xa lắm rồi-1

Bên cạnh đó, khi chứng kiến cô gái bất chấp tất cả để được bên người mình yêu dù cho cuối cùng vẫn chẳng đi đến đâu, nhìn lại bản thân - Pewpew lại thấy tủi thân vì đến giờ vẫn chưa "mảnh tình vắt vai".

"Sao cuộc đời này, người 4 bình sữa người không bình nào vậy. Cuộc đời này thật không công bằng với những người như anh. Tôi không muốn làm ngôi sao nữa. Làm ngôi sao làm gì, nhục cả mặt khi không có người yêu".

Nghe xong những than thở của Pewpew, cô gái liền nói lời tỏ tình với nam streamer: "Em cũng thích anh Pew lắm đấy". Tuy nhiên, khi vừa được 9X Đồng Nai ngỏ lời - Pewpew liền chối và muốn kết thúc cuộc trò chuyện ngay lập tức.

Dù có cả trăm nghìn lý do để yêu nhưng hot streamer Pewpew giờ đã ngại đi xa lắm rồi-2

Anh đã đưa ra cả trăm nghìn lý do để từ chối cô gái. Cụ thể, trái với suy nghĩ "30 cây từ TP HCM lên Đồng Nai với anh là quá gần" trước đó thì giờ đây Pewpew khẳng định, khoảng cách để bắt đầu một cuộc tình như vậy là quá xa. Chia sẻ cực kỳ hứng thú với mảnh đất mà cô nàng đang sở hữu, nhưng ở thời điểm hiện tại anh cho biết rất bận vì phải kiếm tiền trả nợ chiếc xe máy vừa mới mua.


Pewpew tỏ tình Trâm Anh tại "Mảnh ghép tình yêu"

Trước đó vào tháng 7, Pewpew từng tham gia Mảnh ghép tình yêu để tìm một nửa. Tại show hẹn hò, anh đã chinh phục được trái tim "hot girl World Cup" Trâm Anh bằng màn tỏ tình chân thành. Đặc biệt, câu nói  "Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi" của Pewpew sau đó còn trở thành "hot trend" được nhiều người cosplay lại.


Clip: Hương Giang nhái phát ngôn đình đám của Pewpew khiến Trấn Thành "bật ngửa".

Mới đây nhất là tham gia chương trình Giọng ải giọng ai trong vai trò khách mời, Pewpew còn bị Hương Giang đá xéo phát ngôn này. Cụ thể, khi Trấn Thành mời gọi nam streamer sang đội của mình - Hương Giang khiến trường quay tràn ngập tiếng cười khi nhái lại phát ngôn đình đám của anh: "Em không sợ sa thải Pewpew. Em chỉ cần một lý do thôi".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Pewpew

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao