Bị Pewpew loại để chọn Trâm Anh, nữ dancer Kim Anh cay cú đá xoáy hot streamer có tính 'đàn bà'

Trong dòng chia sẻ của mình, Kim Anh cho rằng Pewpew có tính "đàn bà" và không muốn liên quan đến anh chàng.

Những tưởng loạt lùm xùm của Pewpew và Trâm Anh sau khi tham gia show Mảnh ghép tình yêu đã khép lại thì mới đây Kim Anh - một trong ba khách mời nữ của chương trình tiếp tục làm nóng cộng đồng mạng khi có những câu từ "đá xoáy" chàng hot streamer điển trai.

Cụ thể, trên instagram của mình, cô đăng tải 4 bức hình có tên hoặc mặt của Pewpew kèm theo caption "Ai là fans của anh này unfollow mình đi nhé", "Người mình không ưa, ngồi ngay cạnh một bạn mình ưa. Đúng là đi đâu cũng không tránh được",... 


Loạt hình ảnh của Kim Anh được cho là đá xoáy Pewpew đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Không chỉ instagram, ở Facebook cá nhân của mình khi đăng tải bức ảnh kèm theo chú thích tự nhận bản thân là ma cà rồng, trong phần bình luận Kim Anh đã "chèn" thêm một câu: "Và ma cà rồng không thích các thể loại đàn bà hoặc cắm mặt vào game". Điều này khiến nhiều người tinh ý nhận ra nữ dancer đang ám chỉ Pewpew bởi anh chàng đang là hot streamer nổi tiếng của cộng đồng game.


Một phản ứng khác của Kim Anh được cho là ám chỉ Pewpew.

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng fans của Pewpew. Không ít ý kiến cho rằng vì bị loại nên Kim Anh mới tỏ ra "cay cú" như vậy. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng chắc chắn phải có nguyên nhân nào đó, nữ dancer mới phản ứng lại như vậy. Chúng tôi sẽ liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu vụ việc.

Trước đó, tại show Mảnh ghép tình yêu lên sóng ngày 5/7, Kim Anh (25 tuổi, vũ công) và 2 nàng hot girl Đỗ Thị Trâm Anh (dược sĩ đến từ Hà Nội) và Thúy Vi (20 tuổi, người mẫu ảnh tự do) đã cùng nhau tìm hiểu 2 chàng trai tên Văn Khoa (hay còn gọi là Pewpew, streamer nổi tiếng) và Duy Minh (21 tuổi, người mẫu tự do).


Phần đối đáp của Kim Anh và Pewpew tại "Mảnh ghép tình yêu" tập 1

Sau quá trình giao lưu trực tiếp và tìm hiểu thông qua người thân, trên sân khấu chương trình chỉ còn lại Kim Anh, Trâm Anh và Pewpew. Ở giai đoạn "Rung động", 3 người chơi sẽ phải bịt mắt, đồng thời trên tay mỗi người sẽ được đeo 1 thiết bị đo nhịp tim.

Sau khi tiếp xúc cơ thể với nhau, kiểm tra đồng hồ đo nhịp tim. Chỉ số nhịp tim của Kim Anh tăng đột ngột từ 74 lên 118, ngược lại Văn Khoa vẫn giữ nguyên nhịp tim 98.

Đối với Trâm Anh, nhịp tim của Văn Khoa tăng đột ngột từ 98 lên 112 nhưng nhịp tim của Trâm Anh từ 66 chỉ còn 64 khi tiếp xúc cơ thể với Văn Khoa. Trải qua một hồi đắn đo, Văn Khoa quyết định chọn Trâm Anh sẽ là cô gái bước vào giai đoạn cuối cùng với mình.

Được cộng đồng mạng săn đón vì thường xuất hiện trên sân khấu, cạnh những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Isaac… Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1993, đến từ Bắc Ninh) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt.

Hé lộ danh tính loạt hot girl tiếp theo sẽ lên sóng chương trình Vì yêu mà đến-4
Ngoại hình xinh xắn của Kim Anh.

Sở hữu nụ cười rạng rỡ, khả năng vũ đạo nổi trội Kim Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Chỉ dừng lại ở vị trí top 10 nhưng cô gái sinh năm 1993 này vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người hâm mộ bởi luôn cháy hết mình trên sân khấu.

Vừa qua, Kim Anh gây ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia show Vì yêu mà đến và phim điện ảnh Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Sau khi bộ phim đóng máy, cô nhận được nhiều lời mời tham gia diễn xuất, đóng quảng cáo, phim ngắn. 

Kim Anh bật mí mẫu bạn trai lý tưởng của mình phải có tính cách hài hước, chung thủy, chỉn chu, nấu ăn ngon và biết lắng nghe.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao