Bị chê diễn sâu khi lên sóng 'Giọng ải giọng ai', Pewpew đáp trả cực gắt: 'Tôi không cần làm màu trước bất kì ai'

Pewpew nhận về một số bình luận cho rằng anh diễn sâu khi tham gia "Giọng ải giọng ai" và đây là cách đáp trả của hot streamer.

Là một cái tên khá nổi trong làng game Việt nhưng phải đến show Mảnh ghép tình yêu, Pewpew mới nhận được sự quan tâm của công chúng. Kết thúc chương trình, dù Trâm Anh và nam streamer họ Hoàng không trở thành một cặp nhưng tên tuổi của họ đã tạo ra những sức hút riêng.

Mới đây Pewpew gây chú ý tham gia chương trình Giọng ải giọng ai trong vai trò khách mời. Đồng hành cùng nam streamer là cô "cháu gái" vô cùng xinh đẹp - MisThy. Tại đây, cả hai đã trở thành đối thủ của nhau khi Pewpew "đầu quân" cho Trường Giang trong khi MisThy trở thành thành viên đội của Trấn Thành.


Anh chàng lộ giọng thảm họa trong lần lên sóng mới đây khiến người xem thích thú

Ngay đầu clip, MC Đại Nghĩa đã giới thiệu về Pewpew và MisThy “tuy trẻ tuổi nhưng cái mồm cái miệng không phải dạng vừa”. Trên sân khấu, hot girl làng game tiết lộ Giọng ải giọng ai là chương trình truyền hình lớn đầu tiên cô nàng tham gia nên rất mong chờ.

Còn “ông chú” Pewpew bị Hương Giang “chọc quê”. Cụ thể, nữ ca sĩ khiến trường quay tràn ngập tiếng cười khi nhái lại phát ngôn đình đám của hot streamer: "Em không sợ sa thải Pewpew. Em chỉ cần một lý do thôi".

Bị chê diễn sâu khi lên sóng Giọng ải giọng ai, Pewpew đáp trả cực gắt: Tôi không cần làm màu trước bất kì ai-1
Hình ảnh của Pewpew và MisThy khi tham gia "Giọng ải giọng ai".

Sau khi chương trình lên sóng, bên cạnh những lời khen ngợi về sự hài hước của bộ đôi chú - cháu, không ít người lại cho rằng Pewpew cố tình diễn sâu, không thể hiện tài năng "chặt chém" cùng hai diễn viên hài trong ban bình luận là Trường Giang và Trấn Thành.

Đứng trước những lời lẽ không hay, trong lần giao lưu với fans mới đây, hot streamer đã đưa ra quan điểm riêng. Khẳng định bản thân từng tham gia rất nhiều gameshow trước khi lên sóng ở Mảnh ghép tình yêuGiọng ải giọng ai, anh cho rằng bản thân không cần phải "làm màu" trước bất kì ai.


Pewpew lên tiếng khi bị tố làm màu ở "Giọng ải giọng ai".

"Tôi không biết bản thân bị gán ghép cho danh hiệu thánh chửi tục, chửi thề từ khi nào. Có thể nó xuất phát từ một vài câu phát ngôn khi đang chơi game được cộng đồng mạng chia sẻ. Ngoài đời, tôi là một người ăn nói rất nhỏ nhẹ và lễ phép. Mọi người nghĩ tôi khi lên truyền hình diễn sâu, không thể hiện tài năng chặt chém là hoàn toàn không chính xác. 

Bản thân tôi rất thích anh Trường Giang và Trấn Thành nhưng đó không phải là thần tượng. Các anh ấy là người lớn tuổi hơn nên khi gặp tôi thể hiện sự kính trọng bằng câu chào là điều hết sức bình thường.

Nguyên tắc của tôi là nói năng phù hợp đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm và đúng người.", Pewpew cho hay.

Bị chê diễn sâu khi lên sóng Giọng ải giọng ai, Pewpew đáp trả cực gắt: Tôi không cần làm màu trước bất kì ai-2

Pewpew tên thật là Hoàng Văn Khoa (SN 1991, đến từ Hải Phòng), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Với các bạn trẻ yêu thích chơi game, anh chàng không phải là cái tên quá xa lạ.

Những video livestream của Pewpew về game luôn nhận được lượt xem khủng. Anh cũng là một trong những nhân vật xuất hiện nhiều nhất trong các video chế hài hước.

Hiện trang fanpage của anh chàng có hơn 2 triệu người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet


Pewpew Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất