Bất ngờ bị Pewpew hỏi 'mất trinh chưa?', Châu Đăng Khoa thừa nhận mình 'biến thái vì vẫn còn zin'

Góp mặt trong chuỗi những "câu chuyện phiếm" tuần này của Pewpew là Châu Đăng Khoa. Nam ca sĩ đã bị đàn em mang chuyện "trinh tiết" ra mổ xẻ.

Nổi tiếng là hot streamer trong cộng đồng game Việt, nhưng thời gian qua Pewpew (tên thật Hoàng Văn Khoa) bỗng được cư dân mạng chú tâm nhiều hơn khi tham gia Mảnh ghép tình yêu.

Khép lại cuộc tình "đứt gánh giữa đường" bước ra từ show hẹn hò với nàng hot girl Word Cup Trâm Anh, chàng trai gốc Hải Phòng trở lại với cuộc sống đời thường. Bên cạnh công việc stream game, Pewpew thường xuyên giữ nóng tên tuổi với những "câu chuyện phiếm" cùng người nổi tiếng.

Sau màn đối đáp thẳng như ruột ngựa cùng Jun Vũ về chuyện "khó ở" của con gái hàng tháng, mới đây nam streamer họ Hoàng lại gây chú ý khi bàn về "trinh tiết" của ca sĩ Châu Đăng Khoa.


Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi bị Pewpew hỏi về chuyện "trinh tiết"

Mặt đối mặt, Pewpew hỏi thẳng đàn anh: "Anh mất trinh chưa?". Nhận được câu hỏi, chủ nhân hit Người lạ ơi! tỏ ra ngượng ngùng và thừa nhận bản thân còn "zin".

"Thật sự là anh chưa bao giờ làm chuyện đó một cách đúng nghĩa. Nói hôn thì 'có' còn làm xa hơn thì chưa từng xảy ra. Thật ra thì bây giờ, điều này không còn là tự hào nữa mà nó là xấu hổ.

Ngày xưa 25 tuổi mà vẫn giữ được trinh là cực kỳ tự hào luôn, nhưng giờ mà vậy là bắt đầu cảm thấy mình có chút biến thái và tư tưởng vậy là hơi kỳ. Tuy nhiên bảo giờ thay đổi thì không thể tự nhiên nói là làm được. Ai lại tự nhiên kiếm một người rồi nhào tới... này nọ", giọng ca 28 tuổi chia sẻ.

Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông của Pewpew và Châu Đăng Khoa nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt xem. Phần đông mọi người tỏ ra thích thú trước sự thẳng thắn và hài hước của cả hai.


Pewpew - Châu Đăng Khoa

Cách đây vài ngày, Pewpew và Jun Vũ cũng đã có màn tranh luận cực hài hước về các vấn đề xoay quanh cuộc sống của con trai và con gái. Trước những than thở khổ sở khi phải làm con gái của Jun Vũ, streamer Pewpew đã có những màn đáp trả vô cùng "bá đạo".

Đặc biệt khi nghe nữ diễn viên kể khổ về chuyện con gái hàng tháng "khó ở", Pewpew tỉnh bơ: "Anh tưởng bịt lại là xong".


Pewpew và Jun Vũ tranh luận về thế giới của con trai và con gái.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew châu đăng khoa

Tin tức mới nhất