PGone muốn tự sát vì lộ tin ngoại tình với sao nữ đã có chồng

PGone bị bắt gặp trong tình trạng khủng hoảng tinh thần, gương mặt tiều tụy, thiếu sức sống.

Mới đây, Sina đưa tin, PGone đang gặp khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng vì chịu quá nhiều áp lực từ vụ bê bối với Lý Tiểu Lộ. Nam ca sĩ đang rơi vào tình cảnh trầm cảm nặng và từng có ý định tự tử.

PGone muốn tự sát vì lộ tin ngoại tình với sao nữ đã có chồng-1
PGone tiều tụy sau scandal

Có thể nói, kể từ sau khi chuyện ngoại tình của bà xã Giả Nãi Lượng và chàng rapper trẻ hơn 12 tuổi bị phanh phui, người chịu sự ảnh hưởng lớn nhất chính là PGone. Theo nhiều thông tin, vì chịu đựng quá nhiều áp lực từ phía netizen và truyền thông, cộng thêm sự nghiệp xuống dốc không phanh, PGone đã phải lên đường về quê.

PGone muốn tự sát vì lộ tin ngoại tình với sao nữ đã có chồng-2
Rapper khóc lóc khi đi ăn một mình

Một cư dân mạng cũng chia sẻ đã bắt gặp nam rapper tại một quán ăn. Anh liên tục khóc lóc, tinh thần suy sụp và kiệt quệ. Bên cạnh đó, quản lý của PGone cũng cho biết, sau khi scandal nổ ra, tinh thần của PGone trở nên rất bất ổn định. Anh liên tục đi đi lại lại trong phòng trong trạng thái bồn chồn, có lúc còn bật khóc và nhiều lần đòi tự tử. Với gương mặt tiều tụy, thiếu sức sống, cùng những biểu hiện trong thời gian qua, nhiều người cho rằng PGone đang bị trầm cảm nặng.

PGone muốn tự sát vì lộ tin ngoại tình với sao nữ đã có chồng-3
PGone chịu nhiều áp lực sau khi chuyện ngoại tình bị phanh phui

Trước đó, PGone cũng bị Cục nghệ thuật Trung Quốc "sờ gáy" khi loạt ca khúc với nội dung nhạy cảm, lăng mạ phụ nữ, cổ vũ kích động sử dụng chất cấm... Hàng loạt các ca khúc cũng đã bị xóa sạch khỏi các trang nhạc lớn nhất nhì Trung Quốc như QQ Music, NetEase Music, XiaMi Music... Ngoài ra, các show diễn lớn đã ký hợp đồng từ trước cũng bị hùy bỏ.

PGone muốn tự sát vì lộ tin ngoại tình với sao nữ đã có chồng-4
PGone là một rapper tài năng của làng giải trí Hoa ngữ

PGone là nghệ danh của nam nghệ sĩ có tên thật là Vương Hạo, sinh năm 1994, quê tại Hắc Long Giang (Cáp Nhĩ Tân). Anh được biết tới là một rapper tài năng, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp ca hát đang rất lớn. Chỉ mới 23 tuổi, anh chàng đã trở thành rapper triển vọng nhất làng giải trí Hoa ngữ và lên ngôi Quán quân chương trình "The Rap Of China" mùa đầu tiên cùng với GAI.
 


Theo Dân Việt


PGone Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất